Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

URC Việt Nam tặng hệ thống lọc nước cho người dân vùng trồng trà

Địa điểm giải trí urc-viet-nam-tang-he-thong-loc-nuoc-cho-nguoi-dan-vung-trong-tra URC Việt Nam tặng hệ thống lọc nước cho người dân vùng trồng trà Thông tin
Rate this post

Lâm ĐồngCông ty TNHH URC Việt Nam vừa tặng hệ thống lọc nước 250 triệu cho xã Lộc Nam, huyện Bảo Lâm và cam kết hỗ trợ người dân cải thiện chất lượng cuộc sống.

Trước sự chứng kiến của các cấp lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Lâm Đồng, huyện Bảo Lâm, và UBND xã Lộc Nam, đại diện nhãn hàng trà xanh C2 thuộc công ty TNHH URC Việt Nam đã trao tặng hệ thống lọc nước công nghiệp trị giá 250 triệu đồng cho UBND xã Lộc Nam. Đây là món quà doanh nghiệp gửi tới hàng nghìn người dân đang sinh sống tại khu vực trồng trà Lộc Nam, giúp họ có cơ hội sử dụng nguồn nước đạt tiêu chuẩn nước sạch và đảm bảo vệ sinh, một trong những tài nguyên quý với người dân nơi đây, nhất là vào mùa khô.

Địa điểm giải trí 1-2532-1657525225 URC Việt Nam tặng hệ thống lọc nước cho người dân vùng trồng trà Thông tin

Đại diện Công ty TNHH URC Việt Nam trao tặng máy lọc nước công nghiệp cho chính quyền và nhân dân xã Lộc Nam hôm 9/7. Ảnh: Lê Quang Hòa

Hệ thống lọc nước có công nghệ hiện đại, tích hợp màng lọc RO nhập khẩu từ Mỹ, cơ chế vận hành tự động và công suất lọc lên tới 1.500 lít mỗi giờ, được trang bị thêm các thiết bị khử trùng, khử độc, loại bỏ vi sinh vật… đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch cho khoảng 3.000 người dân địa phương.

Ông Lê Xuân Bình, Trưởng phòng kinh doanh miền Trung ngành nước, đại diện công ty TNHH URC Việt Nam cho biết, chương trình trao tặng hệ thống lọc nước là một hoạt động thuộc chuỗi dự án “Hỗ trợ và nâng cao chất lượng cuộc sống người dân khu vực trồng trà” do nhãn hàng trà xanh C2 và công ty TNHH URC Việt Nam thực hiện vào năm 2022. Dự án sẽ tiếp tục nhân rộng tại nhiều địa phương khác trong thời gian tới.

“Nhãn hàng trà xanh C2 và công ty TNHH URC Việt Nam luôn mong muốn hỗ trợ người dân địa phương khắc phục những khó khăn về điều kiện sống và sẵn sàng đồng hành cùng họ để kiến tạo những cộng đồng bền vững hơn. Chúng tôi tin rằng món quà nhỏ này sẽ tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho hàng nghìn người dân tại xã Lộc Nam để họ có thể mạnh mẽ vượt qua những thách thức, vươn lên phát triển kinh tế và cải thiện chất lượng sống của cộng đồng mình”, đại diện Công ty TNHH URC Việt Nam khẳng định.

Địa điểm giải trí 2-5771-1657525225 URC Việt Nam tặng hệ thống lọc nước cho người dân vùng trồng trà Thông tin

Công ty TNHH URC Việt Nam và lãnh đạo xã Lộc Nam trao tặng quà cho các hộ khó khăn tại địa phương hôm 9/7. Ảnh: Lê Quang Hòa

Dịp này, công ty TNHH URC Việt Nam cũng tặng 50 phần quà bao gồm gạo và nhu yếu phẩm khác cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương và 200 thùng đựng nước sạch để phục vụ nhu cầu sinh hoạt.

Lộc Nam không phải là điểm đến đầu tiên của công ty TNHH URC Việt Nam trong hành trình chung tay xây dựng cộng đồng bền vững. Trước đó, công ty TNHH URC Việt Nam thông qua nhãn hàng trà xanh C2 đã phối hợp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lâm Đồng triển khai chuỗi hoạt động thiện nguyện tại nhiều địa phương trong tỉnh.

Địa điểm giải trí 3-6056-1657525225 URC Việt Nam tặng hệ thống lọc nước cho người dân vùng trồng trà Thông tin

Ông Nguyễn Đình Bình, Huyện Ủy viên, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Bảo Lâm, đại diện chính quyền và nhân dân địa phương phát biểu tại lễ trao tặng máy lọc nước của Công ty TNHH URC Việt Nam cho người dân xã Lộc Nam. Ảnh: Lê Quang Hòa

Tháng 5 vừa qua, doanh nghiệp này đã trao tặng 2 hệ thống lọc nước công nghiệp có công suất 1500 lít mỗi giờ cho người dân đang sinh sống tại hai xã Đa Quyn (huyện Đức Trọng) và xã Lộc Lâm (huyện Bảo Lâm). Đơn vị cũng tặng một hệ thống lọc nước học đường với công suất 100 lít mỗi giờ cho Trường Mầm non Đạ Nghịch thuộc thành phố Bảo Lộc.

Những món quà này không chỉ giúp cuộc sống của nhiều đối tượng yếu thế như trẻ em, người dân tộc thiểu số tại tỉnh Lâm Đồng trở nên tốt đẹp hơn, mà còn thể hiện cam kết của công ty TNHH URC Việt Nam trong hành trình trao tặng yêu thương, thúc đẩy những giá trị bền vững.

Kể từ khi có mặt tại Việt Nam vào năm 2003, công ty TNHH URC Việt Nam không ngừng thực hiện trách nhiệm với cộng đồng thông qua nhiều chương trình và hoạt động.

Địa điểm giải trí urc-viet-nam-tang-he-thong-loc-nuoc-cho-nguoi-dan-vung-trong-1657077100 URC Việt Nam tặng hệ thống lọc nước cho người dân vùng trồng trà Thông tin

Xét trên lĩnh vực kinh doanh, công ty TNHH URC Việt Nam đang sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng bao gồm nhiều thương hiệu nổi tiếng như trà đóng chai C2, nước giải khát Rồng Đỏ, sản phẩm bánh Cream-O, Magic, Dynamite Big Bang… với 5 nhà máy hiện đại trên cả nước, mang tới cơ hội việc làm cho hơn 1.600 lao động.

Hoàng Anh

Hoa tiền