Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Top 5 nhà hàng quận 1 có phòng riêng ăn ngon và sang trọng nhất

Địa điểm giải trí nha-hang-hai-lua-dai-viet-nha-hang-quan-1 Top 5 nhà hàng quận 1 có phòng riêng ăn ngon và sang trọng nhất Ăn uống Giới thiệu Món ngon
5/5 - (22 bình chọn)

Đến nhà hàng hạng sang nhưng lại được hưởng sự riêng tư cùng gia đình quả là hình ảnh đầy cám dỗ. Ngay tại thành phố Hồ Chí Minh đã có những nhà hàng đáp ứng được sự riêng tư cho khách như vậy. Cùng điểm danh qua 5 nhà hàng quận 1 có phòng riêng sang trọng và nhiều món ngon nhé!

Nhà hàng Lúa Đại Việt

Không chỉ là nhà hàng Việt Nam yêu thích của các du khách quốc tế, điểm đến sôi động dành cho giới trẻ Sài Gòn mà Lúa Đại Việt còn là một trong những quán ăn gia đình ngon và hút khách.

  • Nhà hàng Lúa Đại Việt có không gian truyền thống ấm cúng gợi cảm giác như đang thưởng thức bữa ăn gia đình.
  • Cùng menu vô cùng đa dạng, đáp ứng được khẩu vị và yêu cầu của tất cả thành viên trong gia đình.
  • Nhà hàng Lúa Đại Việt sẽ là điểm đến tuyệt vời để cả gia đình đổi gió cho bữa tối hôm nay!
Địa điểm giải trí nha-hang-hai-lua-dai-viet-nha-hang-quan-1-300x169 Top 5 nhà hàng quận 1 có phòng riêng ăn ngon và sang trọng nhất Ăn uống Giới thiệu Món ngon
Nhà hàng quận 1: Nhà hàng Lúa Đại Việt
Địa điểm giải trí nha-hang-hai-lua-dai-viet-nha-hang-quan-1-5-300x169 Top 5 nhà hàng quận 1 có phòng riêng ăn ngon và sang trọng nhất Ăn uống Giới thiệu Món ngon
Nhà hàng quận 1: Nhà hàng Lúa Đại Việt
Địa điểm giải trí nha-hang-lua-dai-viet-1-300x169 Top 5 nhà hàng quận 1 có phòng riêng ăn ngon và sang trọng nhất Ăn uống Giới thiệu Món ngon
Nhà hàng Lúa Đại Việt
Địa điểm giải trí nha-hang-hai-lua-dai-viet-nha-hang-quan-1-4-300x169 Top 5 nhà hàng quận 1 có phòng riêng ăn ngon và sang trọng nhất Ăn uống Giới thiệu Món ngon
Nhà hàng quận 1: Nhà hàng Lúa Đại Việt
Địa điểm giải trí nha-hang-hai-lua-dai-viet-nha-hang-quan-1-3-300x169 Top 5 nhà hàng quận 1 có phòng riêng ăn ngon và sang trọng nhất Ăn uống Giới thiệu Món ngon
Nhà hàng quận 1: Nhà hàng Lúa Đại Việt
Địa điểm giải trí nha-hang-hai-lua-dai-viet-nha-hang-quan-1-2-300x169 Top 5 nhà hàng quận 1 có phòng riêng ăn ngon và sang trọng nhất Ăn uống Giới thiệu Món ngon
Nhà hàng quận 1: Nhà hàng Lúa Đại Việt

Liên hệ Lúa Đại Việt để tham khảo menu và đặt bàn trước giúp Lúa Đại Việt có thể phục vụ quý thực khách một cách chu đáo nhất ạ!

Địa điểm giải trí nha-hang-lua-dai-viet-300x169 Top 5 nhà hàng quận 1 có phòng riêng ăn ngon và sang trọng nhất Ăn uống Giới thiệu Món ngon
Nhà hàng Lúa Đại Việt

————
𝗡𝗵𝗮̀ 𝗵𝗮̀𝗻𝗴 𝗟𝘂́𝗮 Đ𝗮̣𝗶 𝗩𝗶𝗲̣̂𝘁 – 𝐋𝐮𝐚 𝐃𝐚𝐢 𝐕𝐢𝐞𝐭 𝐑𝐞𝐬𝐭𝐚𝐮𝐫𝐚𝐧𝐭
📍 Địa chỉ: 189-191-193 Đề Thám, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 (Cổng chào phố đi bộ Bùi Viện)
📍 Address: 189-191-193 De Tham, Pham Ngu Lao Ward, District 1 – Bui Vien Walking street Welcome gate.
☎️ Đặt bàn / booking: 0326882441 – 0902344455
☎️ Giao hàng / delivery: 0326882441 – 09792.09793
Thời gian mở cửa / Open: 24/7

Vietnamese Restaurant near Bui Vien

Website: www.luadaiviet.com

Điện thoại: 0326 882 441
Bản đồ đi: https://maps.app.goo.gl/

Nhà hàng SEN Đại Việt

Địa điểm giải trí nha-hang-quan-1-768x1024 Top 5 nhà hàng quận 1 có phòng riêng ăn ngon và sang trọng nhất Ăn uống Giới thiệu Món ngon

Địa điểm giải trí nha-hang-sen-dai-viet-1024x576 Top 5 nhà hàng quận 1 có phòng riêng ăn ngon và sang trọng nhất Ăn uống Giới thiệu Món ngon

Địa chỉ: Sen Đại Việt 226 -228 Bùi Viện, P Phạm Ngũ Lãp, Quận 1

Nhà hàng Ngọc Sương Sài Gòn

Ngọc Sương Sài Gòn nằm ở 106 đường Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Nghé, quận 1. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc hải sản tinh tế, ngon mê ly. Còn gì tuyệt vời hơn khi có thể thưởng thức bữa ăn ngập tràn những âm thanh của cảm xúc trong 1 phòng riêng sang trọng.
Phòng riêng ở Ngọc Sương Sài Gòn được thiết kế tinh tế, đảm bảo không gian riêng tư cho các thực khách. Không những vậy, thực khách dùng bữa trong phòng riêng còn có hưởng thụ đầy đủ không khí ấm áp, không gian yên tĩnh. Đồng thời có thể hưởng thụ trọn vẹn bữa tiệc nhỏ của gia đình.

Ngọc Sương Sài Gòn với không gian sang trọng, đầy đủ riêng tư

Nhà hàng The LOG

Nhà hàng The LOG nằm ở Rooftop, GEM Center tại số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1. Nơi đây có phong cách thiết kế Đông – Tây kết hợp, cùng những bản nhạc du dương đã tạo nên 1 không gian sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng.

Hơn hết, những món ăn đặc sắc, ngon tuyệt hảo ở đây đều được chế biến bởi những đầu bếp hàng đầu. Các đầu bếp được chiêu mộ từ quốc gia khác nhau, thực đơn nơi đây cũng được thiết kế đa dạng. Ngoài ra, The LOG cũng có phòng riêng, một nơi hoàn hảo cho bữa tiệc nhỏ lãng mạn của đôi trẻ.

Không gian The LOG ấm áp và sang trọng

Nhà hàng Moo Beef Steak Prime

Moo Beef Steak Prime nằm ở số 35 đường Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, quận 1. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách u – Mỹ tạo nên sự sang trọng, hiện đại. Hơn thế, các món ăn nơi đây cũng được làm theo ẩm thực châu u. Tuy nhiên, tất cả các món ăn này lại được làm ra bởi đầu bếp Việt.

Tại Moo Beef Steak Prime, bạn sẽ cảm nhận được cái thì đó thân quen nhưng lại lạ lẫm. Những món steak của ẩm thực u – Mỹ nhưng hương vị lại không quá xa lạ với Việt Nam. Không gian sang trọng và hiện đại rất hợp cho những bữa tiệc giao lưu hay những bữa ăn lãng mạn, tình tứ của đôi trẻ.
Khi đến đây hãy tận hưởng bữa ăn 1 cách trọn vẹn nhất thay vì là những bữa tiệc xã giao với đối tác, bàn chuyện làm ăn,… Hãy buông bỏ mọi muộn phiền, mệt mỏi khi đi làm và hưởng thụ bữa ăn ngon miệng cùng với sự phục vụ chu đáo của nhân viên.

Moo Beef Steak Prime với không gian sang trọng và hiện đại

Nhà hàng Dalcheeni

Nhà hàng Dalcheeni nằm ngay tại số 2A đường Ngô Văn Năm, phường Bến Nghé, quận 1. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách Ấn Độ, không gian tạo nên cảm giác sang trọng kết hợp hài hòa với những họa tiết tinh tế đậm chất dân tộc Ấn. Thực đơn nơi đây cũng được làm theo ẩm thực Ấn Độ.
Vừa bước chân vào Dalcheeni, ngay lập tức bạn sẽ cảm nhận được sự kích thích đánh sâu vào vị giác tạo nên sự thèm ăn. Bởi hương thơm tỏa ra từ các món ăn được làm theo nền ẩm thực Ấn đan xen nhau, lan tỏa khắp nơi trong không khí. Nơi đây như thiên đường ẩm thực giữa chốn thành thị tấp nập.

Nhà hàng Dalcheeni với nền ẩm thực Ấn Độ tại quận 1

Nhà hàng LAI

Nhà hàng LAI nằm ngay tầng 28, Sedona Suites, số 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, quận 1. Nếu bạn là người yêu thích nền văn hóa Trung Quốc thì bạn nên ghé nhà hàng này ít nhất 1 lần trong đời. Nơi đây từ phong cách thiết kế cho đến ẩm thực, toàn bộ đều mang đậm chất Trung Hoa.
Những món ăn mới lạ, đẹp mắt mà bạn thường thấy trên phim Trung Quốc, hiện đã có thể trực tiếp thưởng thức sự hấp dẫn và ngon miệng ngay tại LAI. Nhờ sự tài năng của các đầu bếp, bạn sẽ được trải nghiệm ẩm thực Quảng Đông cùng với sự phá cách mới lạ.
Ngoài ẩm thực thì còn có thể ngắm nhìn cảnh đẹp thành phố nhờ vị trí có tầm nhìn bao quát của nơi đây. Đặc biệt là về đêm, những ánh đèn đường sáng rực cùng với ánh đèn từ xe cộ,… tạo nên vẻ đẹp độc đáo của thành phố chỉ về đêm mới có.

Nhà hàng LAI đậm chất Trung Hoa

Như vậy, thông qua bài viết này diadiemgiaitri.com vừa điểm qua 5 nhà hàng quận 1 có phòng riêng sang trọng và ăn ngon được nhiều người ưa thích nhất. Mong rằng bài viết này có thể giúp bạn làm phong phú hơn sự lựa chọn nhà hàng có không gian riêng tại quận 1.

Hoa tiền