Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Trà mật ong Boncha hương vị sáng tạo giúp giải khát tức thì

Trà mật ong Boncha hương vị sáng tạo giúp giải khát tức thì Thông tin
Rate this post

Uống trà mật ong được kết hợp với nước trái cây không chỉ tạo cảm giác sảng khoái, thanh mát mà còn cung cấp nhiều dưỡng chất cho người dùng.

Giữa cái nắng nóng ngày hè, hầu như ai cũng có nhu cầu thưởng thức một thức uống không chỉ giải khát mà còn làm thanh mát cơ thể.

Trà mật ong từ lâu đã là thức uống quen thuộc của người Việt cũng như nhiều nơi trên thế giới. Người ta có thể pha trà tươi, trà khô hay trà túi lọc cùng với mật ong đều tạo thành một thức uống có nhiều tác dụng cho sức khỏe. Vị chát nhẹ của trà thêm chút mật ong ngọt dịu giúp cơ thể sảng khoái. Nếu trà mật ong nóng phù hợp cho những ngày đông lạnh, giúp cơ thể ấm áp thì những ly trà mát lại lý tưởng trong những ngày hè nóng nắng, mang lại cảm giác thanh mát cho người dùng.

Trà mật ong Boncha hương vị sáng tạo giúp giải khát tức thì Thông tin

Thức uống là từ trà pha với mật ong. Ảnh: shottbeverages

Trà và mật ong đều là những nguyên liệu được khoa học chứng minh có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Hai nguyên liệu này chứa những thành phần có khả năng chống lão hóa, làm đẹp da, giúp tinh thần tỉnh táo, chống viêm nhiễm, ngăn ngừa ung thư…

Đó cũng là lý do mà Công ty Uniben đã quyết định kết hợp mật ong nguyên chất 100% và trà xanh nguyên lá để tạo nên thức uống Boncha, phù hợp với nhu cầu về một thức uống bổ dưỡng và tiện lợi trong bối cảnh đời sống hiện đại. Không chỉ vậy, Boncha còn bổ sung thêm nước ép trái cây giúp thức uống này trở nên khác biệt và sáng tạo. Trà mật ong Boncha hiện có 3 hương vị chanh, tắc, việt quất mang đến nhiều trải nghiệm giải khát. Mỗi hương vị có điểm thu hút riêng, phù hợp với khẩu vị và cá tính của mỗi người. Vị chua thanh mát từ nước ép chanh tươi hoà quyện với vị ngọt dịu của mật ong mang đến cảm giác thanh mát cuộn trào. Sự kết hợp giữa vị tắc chua dịu, hòa cùng vị ngọt và một chút trà chát nhẹ tạo thức uống giải khát chua ngọt, mang lại cảm giác tươi mới. Trong khi đó, vị việt quất mang nhiều tính thời thượng, hiện đại.

Trà mật ong Boncha hương vị sáng tạo giúp giải khát tức thì Thông tin

Trà mật ong Boncha đóng lon sleek-can tạo sự tiện lợi khi thưởng thức. Ảnh: Uniben

Ra đời gần 2 năm, Boncha đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Trong những ngày hè nắng nóng, sản phẩm này càng được “săn lùng” nhiều hơn nhờ khả năng giúp cơ thể sảng khoái tức thì và đem lại tinh thần hứng khởi, tận hưởng trọn vẹn những ngày hè sôi động.

Theo nhận xét của nhiều người tiêu dùng, Boncha sẽ ngon hơn khi uống lạnh. Nhiều bạn trẻ cầu kỳ còn thả thêm topping, trân châu, hay những lát trái cây tươi ướp lạnh, xắt nhỏ như hạt lựu, giúp tăng thêm cảm giác thú vị khi thưởng thức và bổ sung thêm dưỡng chất cho cơ thể.

Trà mật ong Boncha hương vị sáng tạo giúp giải khát tức thì Thông tin

Trà mật ong Boncha ướp lạnh sẽ tăng cảm giác thanh mát trong ngày hè. Ảnh: Uniben

Với hình thức đóng chai hoặc lon sleek-can, trà mật ong Boncha dễ dàng mang theo, giúp người dùng có thể sẵn sàng uống ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào có nhu cầu.

Diệp Chi

Năm 2022, Uniben kỉ niệm 30 năm thành lập. Là một doanh nghiệp lớn trong ngành thực phẩm tại Việt Nam, Uniben hiện sở hữu 3 nhà máy đạt tiêu chuẩn châu Âu, với các thương hiệu 3 Miền, Reeva, Boncha, Joco và Abben. Trong đó, mì 3 Miền với nước cốt đậm đà là một trong những nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều hàng đầu. Reeva là thương hiệu mì cao cấp với nguyên liệu tươi 100%. Trà mật ong Boncha từ mật ong nguyên chất 100% và trà xanh nguyên lá. Nước trái cây Joco với miếng trái cây tươi dai giòn sần sật. Abben là thương hiệu nước tăng lực với định vị “Chuẩn tăng lực nhất, tạo nên sự chuẩn xác trong từng hành động”.

Hoa tiền