Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Nước trái cây Joco chinh phục người tiêu dùng trẻ

Địa điểm giải trí nuoc-trai-cay-joco-chinh-phuc-nguoi-tieu-dung-tre Nước trái cây Joco chinh phục người tiêu dùng trẻ Thông tin
Rate this post

Kết hợp sáng tạo các nguyên liệu tự nhiên, bổ sung topping cho trải nghiệm uống vui thích, sản xuất trên dây chuyền hiện đại… giúp Joco ghi điểm với người tiêu dùng trẻ.

Nguyên liệu tự nhiên, bổ sung thêm topping

Với đa dạng sản phẩm thức uống trên thị trường hiện nay, người dùng dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với sở thích của cá nhân. Trong đó, các dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên ngày càng được ưa chuộng vì thành phần nguyên liệu mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng.

Sau thời gian đầu tư nghiên cứu thị trường và thị hiếu người tiêu dùng, cuối năm 2019, Uniben giới thiệu nước uống trái cây Joco từ các nguyên liệu tự nhiên như chanh dây, nha đam, vải, thạch dừa…

Địa điểm giải trí 1-1655355617-9371-1655356220 Nước trái cây Joco chinh phục người tiêu dùng trẻ Thông tin

Ba hương vị của nước trái cây Joco. Ảnh: Uniben

Hiện nay, thức uống kèm topping đã trở thành một xu hướng và gần như là một phần không thể thiếu khi thưởng thức của giới trẻ. Nắm bắt được điều này, Joco đã bổ sung topping đem lại trải nghiệm uống thú vị cho người thưởng thức. Sản phẩm có thành phần từ nước ép trái cây tươi tự nhiên hòa quyện cùng topping dai giòn sần sật là điểm nhấn độc đáo khiến giới trẻ thích thú.

Hương vị đa dạng, sáng tạo

Nước trái cây Joco hiện có ba hương vị là vải thạch dừa, nha đam và chanh dây giúp giới trẻ có nhiều lựa chọn và trải nghiệm nhiều hương vị mới lạ.

Mỗi vị của Joco đều mang nét riêng, phù hợp với nhu cầu, sở thích và cá tính của mỗi bạn trẻ. Joco nha đam với nước ép táo chua ngọt và thạch nha đam tươi mát được nhiều người tiêu dùng trẻ nhận xét có tinh thần hiện đại. Nước Joco chanh dây chua ngọt bổ sung vitamin C giúp làn da tươi sáng, vóc dáng trẻ trung. Vải là thức quả đặc trưng của miền Bắc, kết hợp sáng tạo cùng thạch dừa, một món ăn vặt phổ biến của miền Nam, tạo nên nước trái cây Joco vải thạch dừa với hương thơm dịu nhẹ, vị ngọt thanh mát.

Địa điểm giải trí 2-png-1655355717-7661-1655356220 Nước trái cây Joco chinh phục người tiêu dùng trẻ Thông tin

Vải thạch dừa, hương vị được yêu thích nhất của nước trái cây Joco. Ảnh: Uniben

Quy trình sản xuất khép kín

Là một thương hiệu của Công ty cổ phần Uniben – một tên tuổi lớn trong ngành hàng thực phẩm và thức uống của Việt Nam, Joco được sản xuất trên dây chuyền khép kín, nhập khẩu từ châu Âu tại các nhà máy hiện đại của đơn vị. Sản phẩm trải qua quy trình sản xuất khép kín, đóng chai tiện lợi cho việc sử dụng. Người uống có thể dễ dàng mang theo sản phẩm, thưởng thức ở bất kỳ nơi nào và thời điểm nào họ mong muốn.

Joco được nhiều người nhận xét ngon hơn khi uống lạnh, có thể ướp lạnh hoặc bổ sung đá, đem lại cảm giác mát mẻ, sảng khoái.

“Thời tiết mùa hè nắng nóng sẽ không tránh khỏi những phút giây làm bạn thiếu sức sống. Nước trái cây Joco được làm từ những thành phần thiên nhiên sẽ giúp bạn lấy lại năng lượng, tinh thần phấn chấn để năng động trong ngày hè”, đại diện thương hiệu khẳng định.

Diệp Chi

Năm 2022, Uniben kỷ niệm 30 năm thành lập. Là công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam, Uniben sở hữu 3 nhà máy hiện đại tiêu chuẩn châu Âu, với các thương hiệu 3 Miền, Reeva, Boncha, Joco và Abben. Trong đó, mì 3 Miền với nước cốt đậm đà là nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều hàng đầu. Reeva là thương hiệu mì cao cấp với nguyên liệu tươi 100%. Trà mật ong Boncha từ mật ong nguyên chất 100% và trà xanh nguyên lá. Nước trái cây Joco với miếng trái cây tươi dai giòn sần sật. Abben là thương hiệu nước tăng lực với định vị “Chuẩn tăng lực nhất, tạo nên sự chuẩn xác trong từng hành động”.

Hoa tiền