Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Cuộc sống như mơ của thái tử đẹp trai nhất Dubai

Rate this post

Sheikh Hamdan theo học Học viện Quân sự Hoàng gia Anh Sandhurs, sở hữu hàng nghìn con ngựa, bộ sưu tập ôtô hạng sang, chọn máy bay riêng để du lịch vòng quanh thế giới.

Ngày 1/2, Sheikh Hamdan bin Mohammed ((tên thân mật là Fazza, sinh năm 1982) kỷ niệm 14 năm trở thành thái tử Dubai.

Mười bốn năm qua, anh được yêu thích khắp thế giới, với 14 triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Năm 2009, Fazza đứng thứ tư trong danh sách “Các nhân vật hoàng gia quyến rũ nhất thế giới”, do tạp chí Forbes bình chọn.

Fazza là con trai thứ hai của Vua Mohammed bin Rashid Al Maktoum, Phó tổng thống, Thủ tướng Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE). Thái tử có tài làm thơ, cưỡi ngựa, ưa thích mạo hiểm và du lịch.





Cuộc sống như mơ của thái tử đẹp trai nhất Dubai Thông tin

Một trong những bức ảnh nhận hàng nghìn lượt thích của thái tử Hamdan khi anh đăng trên Instagram, năm 2020.

Ngày bé, Fazza học tại trường nam sinh Rashid của Dubai Năm 2001, anh tốt nghiệp Học viện quân sự hoàng gia Anh Sandhurst. Fazza cho biết, học ở Anh mở ra một chân trời mới bởi ở đó, anh được rèn luyện kỷ luật, trách nhiệm và sự cam kết.

Giống cha mình, Sheikh Hamdan có tài thi ca. Nhiều ca khúc của anh được phổ nhạc. “Thơ tôi là bản sắc và tính cách của tôi. Qua thơ, tôi cố khơi lại niềm vui trong trái tim mọi người, giảm bớt đau khổ của họ. Tôi bày tỏ hy vọng và khát vọng của họ”, anh nói.

Fazza thường nhảy dù qua các tòa nhà chọc trời, thích lặn biển, đi máy bay phản lực. Thái tử Dubai sở hữu hàng nghìn con ngựa có nguồn gốc từ khắp thế giới, hàng trăm con lạc đà. Anh thường di chuyển bằng máy bay riêng để thỏa sở thích du lịch, đồng thời là chủ sở hữu của 6 chiếc xe hơi nước Python (vừa chạy trên cạn và có thể trên mặt nước như ca nô), bộ sưu tập xe tăng và chiếc du thuyền lớn thứ ba thế giới.





Cuộc sống như mơ của thái tử đẹp trai nhất Dubai Thông tin

Đầu năm nay, Thái tử Dubai đăng lên Instagram bức ảnh đi tham quan Sushi Samba, Dubai cùng Cristiano Ronaldo.

Trang Instagram của thái tử tràn ngập những bức ảnh thiên nhiên tươi đẹp. Năm 2011, anh sáng lập Giải thưởng nhiếp ảnh quốc tế Hamdan, khuyến khích cộng đồng đến với loại hình nghệ thuật này.

Thái tử Dubai cũng chơi với nhiều ngôi sao hạng A và cầu thủ nổi tiếng. Gần đây nhất, anh đăng ảnh đi tham quan SushiSamba (Dubai) cùng cầu thủ Cristiano Ronaldo.

Sheikh Hamdan đang thực hiện sứ mệnh giúp người dân UAE có một cuộc sống lành mạnh hơn bằng cách tổ chức phong trào Dubai Fitness Challenge, khuyến khích mọi công dân tập thể dục 30 phút mỗi ngày trong 30 ngày liên tục.

Anh ấy thường đăng ảnh mình đang tập luyện, cho dù đó là trong phòng tập thể dục, đạp xe hay vượt chướng ngại vật, chẳng hạn Sandstorm DXB mà anh ấy đã tham gia vào năm 2017.





Cuộc sống như mơ của thái tử đẹp trai nhất Dubai Thông tin

Thái tử Hamdan khoe cặp song sinh trên mạng xã hội, tháng 12/2021. Ảnh: Instagram

Không chỉ sở hữu tài sản khổng lồ và thú vui thời thượng, Sheikh Hamdan có một gia đình hạnh phúc. Thái tử phi Sheikha Sheikha bint Saeed được truyền thông ca ngợi là tuyệt sắc giai nhân.

Tháng 5/2021, thái tử Dubai chào đón hai con đầu lòng, một cặp song sinh một trai, một gái. Anh thi thoảng khoe vài bức ảnh, clip về cặp song sinh trên mạng, nhưng thường giấu mặt bọn trẻ.

Minh Nhật (Theo SCMP/nationalnews)

Hoa tiền