Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Cặp song sinh cùng cha khác mẹ

Cặp song sinh cùng cha khác mẹ Thông tin
Rate this post

MỹThụ tinh ống nghiệm bằng trứng hiến tặng và trứng của mình, Sandra Stodola đã mang thai cặp song sinh, sau bốn năm chờ đợi.

Tháng 2/2022, Sandra Stodola, 34 tuổi và người chồng tên Jack, sống tại Rochester, New York, đón hai con gái sinh đôi Eleanor Ann và Evelyn Louise, sau khi chi 26.000 USD cho năm đợt điều trị hỗ trợ sinh sản IVF (thụ tinh trong ống nghiệm).

Trước đó, các bác sĩ đã thử với trứng của cô trong bốn lần IVF trước, nhưng đều không đạt yêu cầu. Cô nói, đây là quãng thời gian khó khăn khi phải trải qua các giai đoạn đau buồn, tức giận và tủi thân.

Cặp song sinh cùng cha khác mẹ Thông tin

Sandra Stodola, 34 tuổi, bế hai con gái song sinh chào đời thông qua phương pháp thụ tinh ống nghiệm vào tháng 2/2022. Ảnh: Caters

“Cuối cùng chúng tôi quyết định sử dụng cả trứng của mình và người hiến tặng ở lần thứ 5. Nếu không được, chúng tôi sẽ chấp nhận từ bỏ”, Sandra nói và nuôi hy vọng một trong hai phôi trứng sẽ thành công trong việc thụ tinh.

Sau 43 tháng, 4 lần lấy trứng, 5 lần chuyển phối và 516 lần chích để có con, vợ chồng cô cũng sắp đón một cặp song sinh, khi hai phôi đều đạt.

“Cả bác sĩ và y tế đều rất kinh ngạc về cặp song sinh cùng cha khác mẹ. Thực lòng tôi cảm thấy thật may mắn và kể cho bất cứ ai nghe về câu chuyện của mình”, Sandra nói và cho biết hai bé gái được sinh ra ở tuần thứ 36 của thai kỳ.

Eleanor, nặng 2,5 kg là chị, khi chào đời trước cô em Evelyn, nặng 2,3 kg, sớm hơn 2 phút.

Cặp song sinh cùng cha khác mẹ Thông tin

Eleanor, nặng 2,5 kg là chị, khi chào đời trước cô em Evelyn, nặng 2,3 kg, sớm hơn 2 phút, tháng 2/2022. Ảnh: Caters

Vợ chồng Sandra biết đứa trẻ nào là con mình về mặt sinh học và họ không định giữ kín điều đó với các con. “Chỉ cần nhìn cả hai tôi biết đâu là cô bé có chung gen với mình, nhưng sẽ không cho những người bên ngoài gia đình biết điều đó. Chúng tôi chỉ cởi mở với hai cô con gái, đợi chúng lớn lên và kể về cách đã đến với thế giới. Khi đủ 18 tuổi, con bé có thể tìm lại mẹ ruột nếu muốn”, bà mẹ hai con nói.

Minh Phương (Theo The Sun)

Hoa tiền