Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Cả máy bay hát ‘Baby shark’ để dỗ trẻ nhỏ

Địa điểm giải trí ca-may-bay-hat-baby-shark-de-do-tre-nho Cả máy bay hát 'Baby shark' để dỗ trẻ nhỏ Thông tin
Rate this post

UAEKhi thấy ông bố dỗ mãi mà cậu con trai không nín khóc, tất cả hành khách trên chuyến bay từ UAE đến Albania hôm 10/3 đã cùng nhau hát bài “Baby shark”.

Sự việc được hành khách tên là Parikshit Balochi, 33 tuổi, quay video và đăng lên mạng xã hội.

Parikshit Balochi kể, khi chuyến bay chuẩn bị cất cánh, một em bé khoảng 4 tuổi, đi cùng bố mẹ ngồi cạnh anh bắt đầu khóc. Những người xung quanh thử trò chuyện để dỗ cậu bé nhưng không hiệu quả. Mọi người trên chuyến bay không hề tỏ ra khó chịu như lo ngại của bố mẹ cậu bé, họ bắt đầu lẩm nhẩm, vỗ tay và rồi hát to bài hát “Baby shark” để thu hút sự chú ý của đứa trẻ.

Giai điệu của bài hát lập tức thu hút cậu bé. Gương mặt đang buồn bã, mếu máo dần bình tĩnh và tiếng khóc cũng ngừng hẳn để lắng nghe.

Địa điểm giải trí A-nh-chu-p-Ma-n-hi-nh-2022-03-4331-1855-1648047048 Cả máy bay hát 'Baby shark' để dỗ trẻ nhỏ Thông tin

Cậu bé 4 tuổi ngừng khóc khi được các hành khách trên máy bay hát bài “Baby shark”. Ảnh chụp màn hình

“Chẳng có gì xấu hổ nếu mọi người nhận ra một người dẫn chương trình như tôi đang hát ca khúc thiếu nhi. Tôi bắt đầu hát lớn, lấy máy điện thoại ra ghi hình khi nhiều người cùng tham gia. Đó thật sự là khoảnh khắc tuyệt vời”, Balochi nói và tiết lộ, hành khách đã hát khoảng 20 giây trước khi anh bắt đầu quay.

Trước khi tắt điện thoại để máy bay cất cánh, Balochi đã đăng đoạn clip lên Instagram và Tiktok với tiêu đề “Giải cứu cá mập con”. Khi hạ cánh và mở lại điện thoại, anh đã khá sốc khi nhận ra mình có 120 thông báo trên trang cá nhân cùng hơn 7 triệu lượt view. “Tôi không nghĩ đoạn clip vỏn vẹn hơn chục giây có thể thu hút dữ dội đến vậy”, anh nói.

Địa điểm giải trí ca-may-bay-hat-baby-shark-de-do-tre-nho-1648046451 Cả máy bay hát 'Baby shark' để dỗ trẻ nhỏ Thông tin

Đoạn clip ghi lại cảnh cả máy bay hát Baby shark để dỗ dành đứa trẻ. Nguồn: Dailymail

Những người bình luận dưới video bày tỏ sự ngưỡng mộ trước lòng tốt của các hành khách trên chuyến bay. “Mọi người đã vượt qua vòng kiểm tra về sự đồng cảm. Chẳng cần tốn kém để trở thành một người tử tế”, bình luận hàng đầu với 19.000 lượt thích, viết.

“Baby shark” là bài hát thiếu nhi từng gây sốt toàn cầu vào năm 2016. Bài hát được hơn 10 tỷ lượt xem trên YouTube và trở thành video được xem nhiều nhất mọi thời đại. Ngoài ra, bài hát như một cơn sốt trên toàn cầu và thúc đẩy xu hướng nhảy trên Tiktok vào năm 2017.

Minh Phương (Theo Insider)

Hoa tiền