Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Runner nhí Kun Marathon được miễn vé tham quan di tích Huế

Runner nhí Kun Marathon được miễn vé tham quan di tích Huế Du lịch
Rate this post

Ngoài vận động viên người lớn, các em nhỏ dự Kun Marathon, thành viên ban tổ chức cũng được miễn phí vé vào cửa cụm di tích cố đô, từ 9-11/4.

UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế vừa mở rộng thêm đối tượng trong diện miễn vé tham quan các di tích là Di sản văn hóa thế giới gồm: 2.000 em nhỏ tham dự giải chạy nhí Kun Marathon, thành viên Ban tổ chức và lực lượng hỗ trợ giải. Trước đó Huế đã miễn phí tham quan cho các vận động viên người lớn tham dự VnExpress Marathon.

Khi vào các di tích, người tham quan chỉ cần xuất trình email xác nhận tham gia giải chạy, số Bib, thẻ Ban tổ chức, Crew thay cho vé vào cửa. Cụm di tích do Trung tâm Bảo tồn Di tích cố đô Huế quản lý gồm: Gia Long, Minh Mạng, Thiệu Trị, Khải Định, lăng Tự Đức và Kinh thành Huế. Nếu đi đủ các di tích trên, mỗi runner được miễn phí đến 670.000 đồng tiền vé. Thời gian miễn vé từ 9-11/4.

Runner nhí Kun Marathon được miễn vé tham quan di tích Huế Du lịch

Các em nhỏ trải nghiệm đường chạy Kun Marathon Huế 2020. Ảnh: VM

Kun Marathon là giải chạy cho các vận động viên nhí, diễn ra trong cả ngày 9/4, tại khu vực triển lãm phía trước Ngọ Môn. Trong khi đó VnExpress Marathon Huế 2022 khởi tranh vào rạng sáng ngày 10/4. Ban tổ chức tiến hành phát Bib cho cả hai đường chạy từ ngày 8/4.

Huế hiện là điểm du lịch hút đông đảo người ghé thăm trong những tháng đầu năm. Thời tiết thuận lợi và những di tích cổ kính vùng đất cố đô để lại ấn tượng sâu sắc cho du khách.

Nhiều gia đình kết hợp du lịch và thể thao tại Huế dịp này. Trong khi bố mẹ đăng ký chạy VnExpress Marathon, các con sẽ căng sức trên đường đua nhí dài một km Kun Marathon. Đăng ký tham gia Kun Marathon tại đây.

VnExpress Marathon Imperial Huế 2022 do VnExpress phối hợp UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức. Đây là một trong những sự kiện thể thao lớn trong năm của cố đô, dự kiến thu hút hàng nghìn runner trên khắp cả nước. Giải sẽ đóng cổng bán vé vào ngày 28/3. Công tác tổ chức đang trong giai đoạn hoàn thiện những hạng mục cuối, sẵn sàng đón hàng nghìn vận động viên và khách du lịch. Đăng ký mua Bib chạy tại đây. Hoặc tải app và mua Bib để nhận thêm ưu đãi.

Thành Dương

Runner nhí Kun Marathon được miễn vé tham quan di tích Huế Du lịch
Hoa tiền