Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

World Travel tung loạt khuyến mãi dịp hè

Địa điểm giải trí world-travel-tung-loat-khuyen-mai-dip-he World Travel tung loạt khuyến mãi dịp hè Du lịch
Rate this post

World Travel áp dụng mức giảm giá tối đa đến 5 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi, quà tặng khi du khách đặt tour và thanh toán từ ngày 10/6 đến 10/8.

Theo đó, công ty áp dụng chương trình giảm giá tối đa đến 5 triệu đồng cho nhóm từ 4 khách khi đăng ký tour du lịch dịp hè này. Trong đó, khi đăng ký tour Singapore, liên tuyến Singapore – Malaysia, du khách được giảm giá đến 600.000 đồng; tour Canada giảm giá đến 10 triệu đồng. Còn với tour Maldives, Thổ Nhĩ Kỳ, châu Âu, Australia, công ty sẽ giảm giá đến 12 triệu đồng; tour liên tuyến Đông – Tây Canada giảm giá đến 20 triệu đồng.

Địa điểm giải trí World-Travel-1-2359-1655367719 World Travel tung loạt khuyến mãi dịp hè Du lịch

Maldives gây ấn tượng với du khách nhờ có biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Ảnh: Shutterstock

Ngoài ra, công ty còn tặng sim 4G du lịch quốc tế cho du khách thoải mái check-in, lướt Facebook, Zalo dành cho nhóm từ 4 khách đăng ký tour Singapore, liên tuyến Singapore – Malaysia, Phuket, Bali, Hàn Quốc, Campuchia.

Theo đại diện lãnh đạo World Travel, các tour công ty này thường có giờ bay đẹp, hàng không chọn lọc phù hợp tuyến điểm; ưu tiên các đường bay thẳng và các hãng hàng không 5 sao; ưu tiên lưu trú tại các hệ thống khách sạn 4-5 sao. Du khách được tham quan các điểm đến đặc sắc; hướng dẫn viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, chu đáo; tư vấn miễn phí visa; hỗ trợ 24/7; không chi phí ẩn; và giá tour luôn luôn bao gồm trọn gói chi phí visa.

Địa điểm giải trí World-Travel-2-9241-1655367719 World Travel tung loạt khuyến mãi dịp hè Du lịch

Sydney (Australia) – một trong những điểm đến thu hút nhiều du khách. Ảnh: Shutterstock

Du khách đăng ký tour của World Travel dịp hè này có cơ hội nhận nhiều quà tặng đặc biệt như: các bữa ăn đặc sản trong tour; vé tham quan các điểm đặc sắc của điểm đến; những trải nghiệm đặc biệt của điểm đến; bảo hiểm du lịch an tâm trong mọi kỳ nghỉ.

“Việc tung ra các sản phẩm tour du lịch chất lượng với nhiều chương trình giảm giá mạnh, ưu đãi và quà tặng nhằm mang đến du khách một kỳ nghỉ hè thú vị, không lo về giá cùng những trải nghiệm đáng nhớ”, đại diện lãnh đạo World Travel chia sẻ.

Địa điểm giải trí singapore-1655365048-3499-1655367719 World Travel tung loạt khuyến mãi dịp hè Du lịch

Singapore với nhiều điểm tham quan thú vị sẽ cho du khách những kỷ niệm đáng nhớ. Ảnh: Shutterstock

Thông tin liên hệ: Công ty Cp Thương mại Thế giới Du lịch
Địa chỉ: 18 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM
Hotline: 0906 93 85 72

Thư Kỳ

Hoa tiền