Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Trinh nữ làm mẹ

Rate this post

AnhÔm con gái trên ghế khán giả, Kimberley Godsall cảm thấy khó chịu khi vở kịch mở đầu bằng câu “Chắc chắn mọi phụ nữ ở đây đều từng quan hệ tình dục”.

Sự khó chịu của cô không phải do thận trọng vì xung quanh có trẻ nhỏ mà vì lời mở đầu đã nhầm. Mặc dù đã có con gái, Godsall, 38 tuổi vẫn là một trinh nữ.

Cô gia sư từ Tunbridge Wells, Kent cho biết mình là một người lãng mạn. “Ngay từ khi còn nhỏ tôi đã biết mình muốn có con nhưng chỉ muốn quan hệ tình dục với người mà tôi sẽ kết hôn”, cô chia sẻ.

Cô không đánh giá người khác nếu họ có nhiều bạn tình, cũng không đòi hỏi chồng mình chưa từng sex. Bạn bè cười nhạo quan niệm sống của cô. Nhưng cô làm điều này chỉ muốn giữ cho mình, bởi tự hào về truyền thống gia đình, nơi mẹ và chị gái đều kết hôn với tình yêu của đời mình ở tuổi 25 và sống hạnh phúc ở ngoại ô với hai đứa con.





Địa điểm giải trí 54286793-10520381-Kimberley-Go-7028-2043-1645259761 Trinh nữ làm mẹ Thông tin

Cô Godsall cùng con gái Scarlett. Ảnh: Dailymail

Godsall đã trải qua vài mối tình ngắn ngủi nhưng cô vẫn chưa tìm thấy người trong mộng của mình. Mối quan hệ lâu nhất của cô là vào năm 22 tuổi, với một diễn viên và lúc 32 tuổi, với một giáo viên, mặc dù cả hai lần chỉ kéo dài trong khoảng ba tháng.

Đến giữa tuổi 30, cô bắt đầu lo sợ chuyện sinh sản. “Lúc đó tôi nghĩ mình không thể sống cả đời mà không có con”, Godsall chia sẻ. Năm 2017, ở tuổi 33, cô chọn một người hiến tinh trùng trên mạng và chi hơn 2.000 USD làm thụ tinh nhân tạo IUI (bơm tinh trùng vào tử cung).

Trải nghiệm này là “kinh nghiệm đau đớn nhất” trong cuộc đời. Họ đã dùng dụng cụ mở âm đạo, trước khi đưa ống bơm tinh trùng vào tử cung của cô. “Họ nói rằng tôi đau đớn vì do còn là một trinh nữ”, cô nói.

Lần đó không thành công và Godsall đã tiếp tục chi hàng nghìn USD làm thụ tinh ống nghiệm. Giữa năm 2018 cô vui mừng khôn xiết vì cuối cùng đã mang thai một bé gái. Hiện tại con gái cô gần 3 tuổi và Godsall đang muốn sinh thêm em cho con gái.

Godsall nằm trong số ngày càng nhiều những “bà mẹ trinh nữ” đang chọn có con trước khi tìm được bạn đời. Không có con số thống kê chính xác nhưng có nhiều chuyên gia sinh sản cho biết đang hỗ trợ trinh nữ làm mẹ. Ít nhất 4 phòng khám sinh sản ở Anh đã giúp nhóm nữ giới này thụ thai trong những năm gần đây.

Tiến sĩ Maha Ragunath, giám đốc y tế của Care Fertility Clinic, ở Anh, cho biết đã giúp ít nhất ba trinh nữ muốn thụ thai. “Họ hiểu rằng khả năng sinh sản của phụ nữ là hữu hạn. Họ đang tự cứu mình trước khi quá muộn”, Ragunath nói.

“Trong số này, một người có sự nghiệp và quá bận để khám phá ‘chuyện ấy‘. Riêng với việc có con, cô đã chuẩn bị tinh thần rất tốt. Cả ba trường hợp đều có sự hỗ trợ của cha mẹ khi làm thụ tinh ống nghiệm”, Ragunath chia sẻ thêm. Phụ nữ độc thân hiện chiếm 6% trong số khách hàng của Ragunath và có xu hướng tăng lên.

Về phần Godsall, cô không hề muốn bản thân chết mà chưa biết tình dục là gì. “Một phần trong tôi luôn tự hỏi tình dục là thế nào và liệu có đang bỏ lỡ một điều thú vị không, nhưng phần khác tôi không đủ can đảm để sex với một người mà không cam kết dành cuộc đời còn lại với tôi bằng hôn nhân”, cô chia sẻ.

Đến nay, mong muốn được gặp “Mr Right” (người phù hợp) không còn cháy bỏng nữa, vì cô đã có con gái.

Bảo Nhiên (Theo Dailymail)

Hoa tiền