Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Trà mật ong Boncha liên tục ‘khuấy động’ giới trẻ

Địa điểm giải trí tra-mat-ong-boncha-lien-tuc-khuay-dong-gioi-tre Trà mật ong Boncha liên tục 'khuấy động' giới trẻ Thông tin
Rate this post

Trà mật ong Boncha tiếp tục thu hút người tiêu dùng trẻ bằng game Bon Crush sau khi ra mắt phiên bản lon sleek-can.

Nước giải khát đóng chai ngày càng trở nên quen thuộc với người tiêu dùng nói chung và giới trẻ nói riêng vì sự tiện dụng và tính đa dạng. Bên cạnh mong muốn thỏa mãn khẩu vị cá nhân, nhiều người còn cân nhắc lựa chọn một sản phẩm tốt cho sức khỏe.

Địa điểm giải trí 1-1649344577-4100-1649345655 Trà mật ong Boncha liên tục 'khuấy động' giới trẻ Thông tin

Trà mật ong Boncha trong quy cách lon sleek-can. Ảnh: Uniben

Để đáp ứng nhu cầu này của người tiêu dùng, Boncha quyết định chọn nguyên liệu là 100% mật ong nguyên chất hòa quyện cùng trà xanh nguyên lá kết hợp với nước ép trái cây tươi.

Mật ong vốn nổi tiếng chứa nhiều thành phần bổ dưỡng giúp tăng cường sức đề kháng và tốt cho hệ tiêu hóa. Sự kết hợp của mật ong với các nguyên liệu thiên nhiên như trà xanh nguyên lá và nước ép trái cây là công thức giải nhiệt và mang đến cảm giác thanh mát cuộn trào.

Gần đây, Boncha “nâng cấp” sản phẩm với quy cách lon sleek-can cao cấp. Quy cách này dù đã quen thuộc với nhiều loại thức uống nhưng là hình thức khá mới mẻ với trà uống liền. Vẻ ngoài hiện đại, thời thượng của phiên bản Boncha lon sleek-can nhanh chóng chinh phục các bạn trẻ cá tính.

Địa điểm giải trí 1-jpg-9975-1649345655 Trà mật ong Boncha liên tục 'khuấy động' giới trẻ Thông tin

Các hương vị của trà mật ong Boncha. Ảnh: Uniben

Đại diện Boncha cho biết, ngoài yếu tố thẩm mỹ, quy cách lon sleek-can còn giúp lưu giữ vị ngon của trà ở mức tối đa, nhất là khi ướp lạnh, bảo đảm cho người tiêu dùng thưởng thức sản phẩm thanh mát, giải khát ở chất lượng cao nhất. Với Boncha lon sleek-can, người tiêu dùng sẽ có những trải nghiệm uống trà thời thượng và khác biệt.

Ngay sau khi gây ấn tượng với phiên bản lon sleek-can, Boncha lại tiếp tục “tạo sóng” bằng cách tổ chức game Bon Crush trên fanpage Boncha. Bon Crush lấy cảm hứng từ game Candy Crush huyền thoại vốn có cách chơi đơn giản và quen thuộc với nhiều người.

Bon Crush đã được biến tấu để mang đậm chất “Boncha” khi các viên kẹo được thay thế bởi thành phần của trà mật ong Boncha như mật ong, chanh, tắc, việt quất… “Bon Crush có giao diện đẹp và âm thanh sống động, giúp người chơi có thể cảm nhận hết tinh thần trẻ trung mà Boncha mang lại. Vừa luyện tay chơi game, vừa nhâm nhi Boncha là cách mình thư giãn giữa những giờ giải lao trong ngày làm việc”, Tuấn Phong, nhân viên marketing tại một công ty ở quận 1, TP HCM chia sẻ.

Bon Crush được tổ chức từ 11/3 đến hết ngày 21/4 với cơ cấu giải thưởng tạo hứng thú cho người chơi. Hàng tuần, những người chiến thắng Bon Crush đều nhận được những phần thưởng hấp dẫn. Cụ thể, người chơi có điểm số cao nhất mỗi tuần sẽ được tặng một đồng hồ Bon-Watch (Apple Watch). 20 người chơi tiếp theo trên bảng xếp hạng sẽ nhận về một voucher trị giá 100.000 đồng cho mỗi người. Giải chung cuộc là một chiếc máy tính bảng Bon-Pad (I-Pad) sẽ trao cho người chơi xuất sắc nhất ở tuần cuối.

Địa điểm giải trí 1a-png-8629-1649345655 Trà mật ong Boncha liên tục 'khuấy động' giới trẻ Thông tin

Giao diện màn hình điện thoại khi chơi Bon Crush. Ảnh: Chụp lại từ màn hình

Bon Crush đang diễn ra trên fanpage Boncha, thu hút hàng nghìn người chơi. Hơn 200 người nổi tiếng cũng đã sẵn sàng luyện tay tham gia “tranh tài” và lan tỏa Bon Crush trong cộng đồng.

Diệp Chi

Uniben sở hữu 3 nhà máy thực phẩm lớn và hiện đại, với các thương hiệu 3 Miền, Reeva, Boncha, Joco và Abben. Trong đó, mì 3 Miền với nước cốt đậm đà là một trong những nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều hàng đầu. Reeva là thương hiệu mì cao cấp với nguyên liệu tươi 100%. Trà mật ong Boncha từ mật ong nguyên chất 100% và trà xanh nguyên lá. Nước trái cây Joco thơm ngon, lạ miệng với miếng trái cây tươi dai giòn sần sật. Abben là thương hiệu nước tăng lực với định vị “Chuẩn tăng lực, tạo nên sự chuẩn xác trong từng hành động”.

Hoa tiền