Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Sứ mệnh ‘nâng bước’ trẻ mồ côi vì Covid của Tiến sĩ Philipp Rösler

Sứ mệnh ‘nâng bước’ trẻ mồ côi vì Covid của Tiến sĩ Philipp Rösler Thông tin
Rate this post
Sứ mệnh ‘nâng bước’ trẻ mồ côi vì Covid của Tiến sĩ Philipp Rösler Thông tin

“VinaCapital Foundation rất tự hào và vinh dự khi được hợp tác với Tiến sĩ Philipp Rösler trong chương trình ‘Yêu thương Nâng bước’ để hỗ trợ trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi Covid-19. Sự hỗ trợ của Tiến sĩ Rösler sẽ tạo điều kiện giúp chúng tôi dễ dàng tiếp cận với cộng đồng quốc tế, kêu gọi sự trợ giúp và hỗ trợ tốt nhất cho từng em nhỏ”, ông Rad Kivette, Tổng Giám đốc VinaCapital Foundation chia sẻ.

Với cương vị là Đại sứ toàn cầu của chương trình, từ ngày 26/1, Tiến sĩ Rösler cam kết đóng góp tiếng nói và tầm ảnh hưởng của mình, giúp nâng cao nhận thức, thúc đẩy hỗ trợ từ cộng đồng quốc tế dành cho trẻ mồ côi và trẻ có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi Covid-19 tại quê hương Việt Nam.

“Chương trình ‘Yêu thương Nâng bước’ hướng đến hỗ trợ những trẻ không may mồ côi cha mẹ đột ngột vì đại dịch. Tôi hy vọng có thể dùng hình ảnh và tiếng nói của mình, lan tỏa thông điệp ý nghĩa của chương trình, không chỉ đế n người dân Việt Nam mà cả bạn bè quốc tế. Cùng nhau, chúng ta sẽ tiếp thêm sức mạnh cho các bé, giúp thế hệ tương lai phát triển toàn diện. Và biết đâu, sau này các bé có thể trở thành những bác sĩ, kỹ sư, doanh nhân, nhà báo, hay thậm chí là nguyên thủ quốc gia của đất nước”, ông Philipp Rösler chia sẻ.

Vị Tiến sĩ nhấn mạnh rằng thứ những đứa trẻ này cần không chỉ đơn giản là một chiếc giường để ngủ và thực phẩm để ăn. Chúng còn cần một người ở bên tâm sự, lắng nghe và thấu hiểu.

Hoa tiền