Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Sở hữu chiếc lưỡi dài gần 11 cm

Sở hữu chiếc lưỡi dài gần 11 cm Thông tin
Rate this post

Ấn ĐộK Praveen, 21 tuổi, có chiếc lưỡi dài 10,8 cm, được kỳ vọng sẽ phá kỷ lục Guinness và trở thành người có chiếc lưỡi dài nhất thế giới.

Chàng trai 21 tuổi, sinh viên chuyên ngành robot, sống ở Virudhunagar, bang Tamil Nadu, đang sở hữu chiếc lưỡi dài nhất Ấn Độ.

Theo Đại học Edinburgh (Scotland) chiều dài trung bình của lưỡi nam giới khoảng 8,5 cm, nhưng lưỡi của K Praveen dài hơn 2,3 cm và có thể dài nhất thế giới.

Anh phát hiện bản thân có chiếc lưỡi đặc biệt, sau nhiều lần trổ tài dùng lưỡi chạm đầu mũi hoặc khuỷu tay, dưới sự chứng kiến của bạn bè, gia đình.

Vài năm trước, Praveen đã ghi tên mình vào Sách Kỷ lục châu Á khi dùng lưỡi chạm mũi 219 lần trong một phút. Đồng thời tự luyện bài tập yoga gây tranh cãi Khecarī Mudrā, khi đưa lưỡi qua vòm miệng vào khoang mũi, được anh gọi là thủ thuật “lưỡi vô hình”.

Sở hữu chiếc lưỡi dài gần 11 cm Thông tin

K Praveen sở hữu chiếc lưỡi dài 10,8 cm, vượt người được Kỷ lục Guinness ghi nhận có chiếc lưỡi dài nhất thế giới là 10,1 cm. Ảnh: O.C

Kỷ lục Guiness cho chiếc lưỡi dài nhất thế giới hiện thuộc về Nick Stoeberl, ở Salinas, California, Mỹ, với chiều dài 10,1 cm, ngắn hơn của K Praveen 0,7 cm. Hiện, chàng sinh viên Ấn Độ có kế hoạch quyên tiền mời đại diện Tổ chức Kỷ lục thế giới đến và chính thức công nhận.

“Được ghi nhận ở Ấn Độ, tôi vẫn muốn quảng bá tài năng của mình ra thế giới. Nhưng điều này chỉ xảy ra nếu được chính quyền Tamil Nadu hỗ trợ, do tôi gặp khó khăn về tài chính”, Praveen nói.

Praveen đang nỗ lực tập chạm lưỡi vào mí mắt, vì tin kỹ thuật này sẽ khiến cơ hội được ghi tên vào sách Kỷ lục Thế giới dễ dàng hơn.

Minh Phương (Theo Odditycentral)

Hoa tiền