Địa điểm mới

Sân chơi khuyến khích trẻ chinh phục thử thách

Địa điểm giải trí san-choi-khuyen-khich-tre-chinh-phuc-thu-thach Sân chơi khuyến khích trẻ chinh phục thử thách Thông tin

Nhãn hàng Cô gái Hà Lan tổ chức ngày hội và các sân chơi “Ngại gì thử thách” thúc đẩy sự lan tỏa tinh thần vì một Việt Nam vươn cao vượt trội.

Ngày hội mang niềm vui và rèn ý chí cho trẻ

Diễn ra hồi đầu tháng 6 tại hai trung tâm thương mại ở Hà Nội và TP HCM, ngày hội mang đến cho trẻ các trò chơi vận động, đòi hỏi sự dẻo dai, nhẫn nại, không khuất phục trước khó khăn, thu hút hàng chục nghìn phụ huynh và em nhỏ tham gia. Bên cạnh mục tiêu chào hè với các hoạt động vận động, sân chơi còn nhằm khuyến khích trẻ sẵn sàng chinh phục thử thách trong học tập và cuộc sống. “Bài học từ sự vấp ngã, thất bại cũng không kém phần giá trị khi qua đó, các em học cách đứng lên, tiếp tục chinh phục và thành công”, đại diện ban tổ chức cho biết.

Địa điểm giải trí 1-HL-9008-1656087092 Sân chơi khuyến khích trẻ chinh phục thử thách Thông tin

Ngày hội Ngại gì thử thách diễn ra tại Aeon Mall, Long Biên Hà Nội cuối tháng 5 đầu tháng 6. Ảnh: Cô gái Hà Lan

Thực hiện đủ 5 thử thách trong ngày hội, các bé được nhận những món quà lưu niệm dễ thương. Nhiều phụ huynh tham gia ngày hội cùng con cho biết sân chơi là một dịp rất ý nghĩa cho con trẻ thư giãn, vui đùa cùng bạn bè. “Tôi rất xúc động khi nhìn con không ngại khó, ngại sai và dũng cảm chơi lại cho đến khi đạt được quà của ban tổ chức trong sự hò reo cổ vũ của mọi người. Đây là điều tôi luôn mong mỏi sau gần hai năm bé chỉ loanh quanh trong nhà và ở trường “, chị Nguyễn An ngụ tại Gò Vấp, TP HCM chia sẻ. Ban tổ chức tiết lộ chuỗi chương trình Ngại gì thử thách sẽ còn được nối dài trong các năm tới với nhiều hoạt động thú vị.

Địa điểm giải trí 2-HL-5818-1656087092 Sân chơi khuyến khích trẻ chinh phục thử thách Thông tin

Thử thách “1 ly sữa mỗi sáng – Vươn cao vượt trội” buộc các bé phải nhảy cao lấy các vật phẩm ly sữa treo trong ngày hội Ngại gì thử thách. Ảnh: Cô gái Hà Lan

Dự án Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội

Ngày hội Ngại gì thử thách là hoạt động mới nhất, đồng thời đánh dấu sự trở lại sau hai năm khởi động của dự án Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội do nhãn hàng Cô gái Hà Lan khởi xướng.

Đặt mục tiêu “vun đắp một thế hệ ý chí vững vàng vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, từ năm 2020, Cô gái Hà Lan hợp tác chiến lược với Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai dự án cùng tên trong 5 năm với tổng ngân sách lên đến 55 tỷ đồng. Dù không thể hoạt động nhiều trong hai năm Covid-19, trong khuôn khổ dự án, tính đến nay, Cô gái Hà Lan đã trao tặng 10 sân chơi vận động Ngại gì thử thách với kết cấu, chất liệu an toàn, màu sắc tươi vui cùng những trò chơi mang tính tương tác để tạo hứng thú cho các em tham gia trong những giờ giải lao hay thể dục tại trường. Nhãn hàng cũng xây dựng hơn 200 góc dinh dưỡng theo tiêu chuẩn Hà Lan và giáo dục dinh dưỡng cho hơn 300.000 học sinh tại 5 tỉnh thành. Sau Bình Dương, An Giang, Cần Thơ, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, các góc dinh dưỡng sẽ tiếp tục xuất hiện tại các tỉnh thành khác trên cả nước.

Đáng chú ý, trong năm học sắp tới, hãng sữa kết hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai giáo án giáo dục dinh dưỡng điện tử thông qua nền tảng Kidsloop. Mô hình giáo dục sức khỏe dinh dưỡng trên nền tảng số này sẽ giúp các em tiếp cận kiến thức mọi lúc, mọi nơi.

Địa điểm giải trí 4-HL-7669-1656087092 Sân chơi khuyến khích trẻ chinh phục thử thách Thông tin

Bắt nhịp xu hướng 4.0, Cô gái Hà Lan từng bước số hóa hoạt động giáo dục dinh dưỡng. Ảnh: Cô gái Hà Lan

Đại diện Cô gái Hà Lan cho biết, hướng đến năm 2025, dự án “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” sẽ hoàn thành 3 trọng tâm triển khai: cung cấp 1.5 triệu ly sữa và giáo án điện tử cho học sinh tiểu học nhằm nâng cao nhận thức, hình thành thói quen dinh dưỡng; xây dựng 250 góc dinh dưỡng nhằm cung cấp kiến thức về chế độ dinh dưỡng cân bằng, theo dõi tiến độ phát triển chiều cao, cân nặng; xây dựng 65 sân chơi đạt chuẩn nhằm phát động phong trào rèn luyện thể lực tại các trường tiểu học.

Hai năm thực hiện dự án Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội của Cô gái Hà Lan

Địa điểm giải trí san-choi-khuyen-khich-tre-chinh-phuc-thu-thach-de-phat-trien-1656402151 Sân chơi khuyến khích trẻ chinh phục thử thách Thông tin

Kim Anh