Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Nơi khách ‘quẹt’ Tinder khi cầu duyên

Rate this post

Trung tâm mua sắm Central World nổi tiếng với khách du lịch tại Bangkok, Thái Lan, đang kết hợp với ứng dụng hẹn hò Tinder khởi động chiến dịch cho ngày Lễ Tình yêu 14/2 với tên gọi “LOVE Destination” (Điểm đến tình yêu).

Trước điện thờ Trimurti cạnh trung tâm mua sắm, Tinder dán nhãn trên mặt đất để đánh dấu vị trí giãn cách xã hội. Du khách có thể quét mã QR trên những nhãn này để tải ứng dụng ngay tại chỗ. Ngoài ra, có một quầy để phục vụ du khách chụp ảnh đăng lên trang cá nhân cho tài khoản mới trên ứng dụng này.





Địa điểm giải trí Untitled-design-3-jpeg-8931-1644640737 Nơi khách 'quẹt' Tinder khi cầu duyên Du lịch

Các nhãn dán hình logo Tinder được dùng để đánh dấu giãn cách xã hội, kèm những lời nhắn như “Hãy ghép đôi!”, “Cầu nguyện và vuốt sang phải”… Ảnh: Benjapol Tuamsomboon/Thaiger

Trimurti là ngôi đền cầu tình duyên nổi tiếng ở Bangkok, luôn nghi ngút khói hương, thu hút sự chú ý của du khách khi tới trung tâm mua sắm Central World. Nhiều người dân Thái và du khách nước ngoài tiết lộ họ gặp được bạn đời sau khi đến đây cầu nguyện. Trong đạo Hindu, Trimurti còn gọi là Tam thần Ấn giáo, là ba vị thần: Brahma (Đấng tạo hóa), Vishnu (Đấng bảo hộ) và Shiva (Đấng huỷ diệt).

Người Thái độc thân không chỉ đến điện thờ vào ngày Valentine mà có thể cả năm, đặc biệt vào 21h30 thứ năm hàng tuần vì đây được coi là ngày giờ may mắn. Nếu điều ước thành hiện thực, du khách cần lễ tạ. Năm nay, nếu đăng ký thành viên trên Tinder tại chỗ, bạn sẽ được tặng mâm lễ vật miễn phí vào ngày 10, 14, 17 và 24/2. Một mâm lễ thường bao gồm chín bông hoa hồng, chín nén hương, hai nến đỏ, một lon soda đỏ và chín trái cây màu đỏ.

Tinder là một trong những ứng dụng hẹn hò được người trẻ quan tâm nhất hiện nay trên thế giới. “Quẹt” là thao tác lướt xem hồ sơ của những người dùng Tinder khác và tìm ra người phù hợp để hẹn hò. Người dùng “quẹt” hoặc vuốt sang phải nếu “thích” một hồ sơ nào đó, hoặc “quẹt” trái nếu không thích. Khi hai người cùng “quẹt phải” nhau, ứng dụng sẽ tính là một lượt tương hợp và cho phép hai bên trò chuyện trực tiếp qua tính năng chat.

Trung Nghĩa (Theo Thaiger)

Hoa tiền