Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Mẹo gấp gọn quần jeans vào vali du lịch

Mẹo gấp gọn quần jeans vào vali du lịch Du lịch
Rate this post

Nhiều người vẫn nghĩ cuộn tròn quần jeans sẽ tiết kiệm diện tích trong vali nhất, nhưng blogger Natasha có cách hay hơn.

Quần jeans thường là món đồ chiếm nhiều diện tích, đặc biệt là khi bạn xếp đồ vào vali. Theo Natasha Swingler, chuyên gia xếp đồ du lịch người Australia, có những kỹ thuật gấp quần áo giúp bạn tiết kiệm không gian tối đa. Cô hướng dẫn ba cách gấp. Nếu chỗ để rộng rãi, bạn gập đôi ống quần hai bên lại làm hai, rồi làm tư và gấp lại như đóng một quyển sách.

Với chỗ để chật hơn, bạn gấp nhỏ ống quần lại nhiều lần, rồi nhét tất cả vào phía cạp quần, và gấp đôi lại. Video hướng dẫn Natasha thu hút hơn 24 triệu lượt xem trên Instagram, gần 590.000 lượt thích và hàng trăm bình luận.

Mẹo gấp gọn quần jeans vào vali du lịch Du lịch

Video: @dresshow/Instagram

Bên cạnh đó, du khách cũng có thể làm quần áo phẳng phiu trong chốc lát mà không cần bàn là từ blogger Mỹ Shelby. Đầu tiên, xịt một ít nước vào chỗ quần áo bị nhăn. Tiếp, dùng máy sấy khô và đồng thời lấy tay vuốt những vết nhăn cho đến khi vải phẳng phiu.

Video của Shelby thu hút hơn 3 triệu lượt xem và 26.000 lượt yêu thích. Không ít người cho biết đã áp dụng thành công mẹo của Shelby khi khách sạn không có sẵn đồ ủi hoặc cần là quần áo thật nhanh.

Mẹo gấp gọn quần jeans vào vali du lịch Du lịch

Video: @shelbstales/Instagram

Anh Minh

Hoa tiền