Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Mâm cỗ Tết nhanh gọn nhờ nồi chiên hơi nước Kalite

Rate this post

Với những chiếc nồi chiên hơi nước, người nội trợ có thể chế biến mâm cỗ Tết đầy đặn mà không cần sử dụng nhiều thiết bị nhà bếp khác.

Trang (27 tuổi, Hà Nội) cho biết, gia đình cô có 4 thế hệ cùng sinh sống nên giá trị của mâm cỗ ngày Tết truyền thống rất được coi trọng. Cỗ Tết lúc nào cũng phải đủ 8 bát 8 đĩa cầu kỳ và phải mất cả ngày để chuẩn bị. “Năm nay nghỉ Tết muộn nên tôi không có nhiều thời gian giúp mẹ, các bác chuẩn bị cỗ. Tôi quyết định mua một chiếc nồi chiên hơi nước Kalite về nhà để rút ngắn thời gian nấu nướng”, Trang chia sẻ.





Địa điểm giải trí image-png-7278-1642749903 Mâm cỗ Tết nhanh gọn nhờ nồi chiên hơi nước Kalite Thông tin

Chị Trang đồ xôi, hấp gà, rán nem, nướng thịt chỉ với một chiếc nồi chiên không dầu Kalite. Ảnh: NVCC

Ra mắt cuối năm 2021, nồi chiên hơi nước là sản phẩm chủ lực của thương hiệu gia dụng thông minh Kalite. Sản phẩm có thể kết hợp 3 phương pháp chế biến thực phẩm chỉ trong một chiếc nồi là: hấp, nướng và chiên không dầu. Đặc biệt, với công nghệ hơi nước siêu nhiệt Steam Active, thực phẩm sẽ được làm chín trong môi trường hơi nước, giúp tiết kiệm tới 50% thời gian nấu nướng và bảo toàn dưỡng chất có trong thực phẩm.

Các món ăn ngày Tết như đồ xôi, gà hấp, nem rán, thịt quay giòn bì,…. đều có thể sử dụng sản phẩm này để chế biến, vừa nhanh gọn vừa đảm bảo hương vị thơm ngon của thực phẩm.

Các sản phẩm nồi chiên hơi nước Kalite có phần lòng nồi được làm từ inox 304 cao cấp sáng bóng, an toàn cho sức khoẻ. Các phụ kiện như khay nướng, khay hấp còn được phủ lớp chống dính PFOA/PFOS Free, thân thiện với sức khỏe người dùng.

Nồi có dung tích lớn giúp người nội trợ có thể chế biến gà, vịt nguyên con, sườn nguyên tảng. Nồi chiên hơi nước Steam Kalite tương đối dễ vệ sinh bởi tận dụng hơi nước siêu nhiệt bằng cách kích hoạt tính năng hấp khoảng 3 phút, các vết bám bẩn, dầu mỡ trên thành nồi sẽ được làm mềm.

Nồi chiên hơi nước Steam Kalite có nhiều phân khúc giá để bạn lựa chọn. Dịp cận Tết Nhâm Dần, Kalite giảm sâu các sản phẩm, đồng thời tri ân khách hàng nhiều quà tặng đặc biệt:





Địa điểm giải trí noi1-3432-1642749903 Mâm cỗ Tết nhanh gọn nhờ nồi chiên hơi nước Kalite Thông tin

Nồi chiên hơi nước Kalite Steam Star sale 40% còn 4,09 triệu đồng. Khi mua nồi, khách hàng được tặng bộ chổi quét dầu, găng tay lò nướng và một khay mứt Tết Inochi cao cấp.





Địa điểm giải trí noi2-9246-1642749903 Mâm cỗ Tết nhanh gọn nhờ nồi chiên hơi nước Kalite Thông tin

Nồi chiên hơi nước Kalite Steam 7 sale 38% còn 3,2 triệu đồng. Khách hàng cũng sẽ được tặng combo gồm chổi quét dầu, găng tay lò nướng và khay mứt tết.

Ngoài ra hai sản phẩm khác là Nồi chiên hơi nước Kalite Steam XNồi chiên hơi nước Kalite Steam Pro cũng đang được giảm giá sâu Trong đó Kalite Steam X được ưu đãi 35% còn 3,9 triệu đồng.

Nồi chiên không đầu Kalite Steam Pro có dung tích 15 lít, giúp thoải mái nấu nướng đa dạng món ăn cho cả nhà. Không chỉ sở hữu chức năng chiên rán mà còn kết hợp chế độ hơi nước làm sạch khoang bên trong để hấp thức ăn tiện lợi. Sản phẩm đang được giảm giá sâu 48%, còn 4,09 triệu đồng.





Địa điểm giải trí noi3-1979-1642749903 Mâm cỗ Tết nhanh gọn nhờ nồi chiên hơi nước Kalite Thông tin

Nồi chiên hơi nước Kalite Steam Pro.

Chương trình ưu đãi của Kalite chỉ diễn ra trong thời gian ngắn. Xem thêm các sản phẩm của thương hiệu này cũng đang có giá giảm sâu tại đây.

Thảo Miên

Hoa tiền