Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Listerine nhận giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng”

Địa điểm giải trí listerine-nhan-giai-thuong-thuong-hieu-truyen-cam-hung Listerine nhận giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” Thông tin
Rate this post

Listerine chiến thắng hạng mục thương hiệu truyền cảm hứng tại lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards nhờ vào các chiến dịch bảo vệ sức khỏe.

Tại lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA – Kinh doanh xuất sắc châu Á) vừa qua, nhãn hàng nước súc miệng Listerine (thuộc Johnson & Johnson Việt Nam) đã vinh dự đón nhận giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng”. Trong bối cảnh dịch Covid-19, nhãn hàng này đã khởi xướng hàng loạt chiến dịch mang thông điệp “Sử dụng nước súc miệng diệt khuẩn Listerine giúp tiêu diệt 99,9% vi khuẩn có hại trong khoang miệng – nơi “cửa ngõ chính” dẫn lối cho mầm bệnh xâm nhập vào cơ thể”. Với thông điệp này, Listerine đã góp sức đưa hàng triệu người tiêu dùng trên cả nước tiếp cận các kiến thức chăm sóc răng miệng, bảo vệ sức khỏe; đồng thời mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm các sản phẩm từ nhãn hàng.

Địa điểm giải trí Listerine-vinh-du-nhan-giai-th-4814-9058-1646706852 Listerine nhận giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” Thông tin

Listerine vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” tại APEA. Ảnh: Listerine.

Đại diện ngành hàng Chăm sóc Sức khỏe Người tiêu dùng của Johnson & Johnson Việt Nam nói: “Giải thưởng này là động lực để chúng tôi cố gắng hơn nữa trong việc tiếp tục sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao dựa trên nền tảng khoa học. Trong thời gian tới, chúng tôi tập trung thực hiện nhiều hơn nữa các hoạt động nâng cao nhận thức về việc sử dụng nước súc miệng diệt khuẩn như là một bước quan trọng trong chế độ chăm sóc răng miệng hàng ngày, giúp bảo vệ toàn diện và nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam”.

Địa điểm giải trí Thong-diep-tu-Listerine-duoc-n-4666-7918-1646706853 Listerine nhận giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” Thông tin

Thông điệp gần gũi, dễ hiểu được Listerine đưa đến người tiêu dùng trong thời gian qua nhằm nâng cao nhận thức bảo vệ “cửa ngõ” răng miệng. Ảnh:Listerine.

Giải thưởng Asia Pacific Enterprise Awards (APEA – Kinh doanh xuất sắc châu Á) do Enterprise Asia – tổ chức phi chính phủ về kinh doanh tại châu Á khởi xướng từ năm 2007. Lễ trao giải này nhằm công nhận những doanh nghiệp xuất sắc, liên tục đổi mới và phát triển bền vững, tạo ra các giá trị tốt đẹp cho xã hội. Giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” được ra đời nhằm tôn vinh những doanh nghiệp, nhãn hàng truyền cảm hứng cho xã hội thông qua việc xây dựng thương hiệu chiến lược và cam kết vì lợi ích xã hội bền vững. Để đạt được giải thưởng này, Listerine đã chứng minh mang đến các sản phẩm chất lượng cao và dựa trên nền tảng khoa học nhằm nâng cao sức khỏe người tiêu dùng.

Địa điểm giải trí Hinh-sieu-thi-2-3633-1646706853 Listerine nhận giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” Thông tin

Listerine cam kết tiếp tục đồng hành với các gia đình Việt Nam trong vấn đề bảo vệ sức khỏe răng miệng. Ảnh:Listerine.

Vào năm 2020 vừa qua, Listerine còn cho ra mắt dòng sản phẩm nước súc miệng dành cho trẻ em nhằm đa dạng hóa sản phẩm và đáp ứng nhu cầu khác nhau của các thành viên trong gia đình. “Trong định hướng chiến lược, Listerine cam kết duy trì các chuẩn mực kinh doanh bền vững. Đặc biệt là đồng hành với các gia đình Việt để hình thành thói quen bảo vệ sức khỏe răng miệng cho mỗi thành viên”, đại diện nhãn hàng nói.

Huyền My

Hoa tiền