Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Bảy trải nghiệm du lịch phụ nữ nên thử một lần trong đời

Địa điểm giải trí bay-trai-nghiem-du-lich-phu-nu-nen-thu-mot-lan-trong-doi Bảy trải nghiệm du lịch phụ nữ nên thử một lần trong đời Du lịch
Rate this post

Phụ nữ có thể đi du lịch một mình, phượt bằng xe máy, bay khinh khí cầu và đừng quên có những chuyến đi với nhóm bạn gái thân.

Tôn vinh bản thân bằng những trải nghiệm du lịch độc đáo là điều phái yếu nên thử một lần trong đời.

1. Du lịch nước ngoài một mình

Du lịch một mình là một trong những cách tốt nhất để hiểu hơn về bản thân. Việc lập ngân sách, lên kế hoạch cho hành trình đối với nhiều cô gái có thể quá sức nhưng đổi lại, toàn bộ trải nghiệm trước và sau chuyến đi đều đáng ghi nhớ. Du lịch nước ngoài một mình giúp bạn tận mắt chứng kiến các kỳ quan thế giới, khám phá nền văn hóa mới, trải nghiệm ẩm thực… theo cách riêng. Việc này giúp bạn hiểu rõ hơn về mọi thứ xung quanh và hiểu sâu sắc hơn về bản thân mình. Hơn nữa, đi du lịch một mình, đặc biệt là nước ngoài giúp bạn cải thiện sự tự tin hơn.

Gợi ý: Đến Amsterdam để ngắm những con kênh thơ mộng, đến Paris – thành phố lãng mạn nhất thế giới để trải nghiệm kiến trúc và ẩm thực.

Địa điểm giải trí Trang-Venice-jpeg-9462-1646708841 Bảy trải nghiệm du lịch phụ nữ nên thử một lần trong đời Du lịch

Hãy thả mình theo những nét lãng mạn của châu Âu. Ảnh: Quỳnh Trang

2. Du lịch phiêu lưu

Những trải nghiệm mạo hiểm giúp bạn khám phá bản thân theo cách không ngờ. Đi bộ xuyên rừng, lặn ngắm biển… giúp bạn gần gũi hơn với thiên nhiên, giải phóng bản thân khỏi những ồn ào thành thị. Ai cũng là nhân vật chính trong hành trình của mình nên việc chọn những trải nghiệm du lịch có tính chất phiêu lưu giúp bạn nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng hơn. Bạn có thể bắt đầu với những trải nghiệm đơn giản như đi bộ ngắn, sau đó chuyển thành đi bộ dài và leo núi. Trên đường đi, bạn sẽ có những cuộc trò chuyện vui vẻ với bạn đồng hành, kết nối hơn với mọi người để cùng nhau vượt qua những thử thách trong hành trình, ngắm những gương mặt mệt mỏi nhưng vui vẻ.

Gợi ý: Lặn với ống thở ở Nha Trang, Phú Quốc. Đi bộ xuyên rừng ở vườn quốc gia Cát Bà, Hải Phòng. Trekking núi Lảo Thẩn, Lào Cai.

3. Glamping với nhóm bạn gái thân

Glamping là hình thức ngủ lều trại nhưng tiện nghi không kém các resort, phù hợp để trải nghiệm cùng nhóm bạn thân. Hãy quây quần bên trong chiếc lều ấm cúng mà không thiếu tiện nghi, cùng bạn mình uống một ly bia hay rượu vang và tận hưởng những tràng cười không ngớt. Hơn nữa, trải nghiệm glamping thường kết hợp với ngắm sao hoặc bình minh, thiền định vào sáng sớm để cùng nhau trở nên khoẻ mạnh.

Gợi ý: Glamping ở Ninh Thuận, Bình Thuận.

Địa điểm giải trí photo-1527856263669-12c3a0af2a-7788-5760-1646708841 Bảy trải nghiệm du lịch phụ nữ nên thử một lần trong đời Du lịch

Hãy giải phóng bản thân bằng những chuyến đi. Ảnh: Unsplash

4. Tham quan safari

Ghé thăm các sở thú safari giúp bạn có thêm kết nối với thiên nhiên và động vật. Bạn có thể trút bỏ mọi áp lực trong cuộc sống bằng việc mang máy ảnh, chụp ảnh các loài chim và sinh vật khác nhau mà bạn khó thấy trong cuộc sống hàng ngày. Ở đây, bạn cũng được học hỏi thêm nhiều điều, mở rộng kiến thức về thế giới xung quanh, tự đặt câu hỏi cho bản thân hoặc hướng dẫn viên.

Gợi ý: Vinpearl Safari Phú Quốc.

5. Đi khinh khí cầu

Đi khinh khí cầu là một trong những trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất mà phụ nữ có thể tham gia. Bạn sẽ cảm giác như mình đang ở trên vạn vật. Khung cảnh choáng ngợp khi những khinh khí cầu khác cũng đang bay cùng bạn. Ngắm hoàng hôn từ độ cao này đem lại những giây phút tĩnh lặng, bình yên quý giá trong cuộc đời.

Gợi ý: Bay khinh khí cầu trên bầu trời TP HCM. Trải nghiệm điểm bay khinh khí cầu đẹp nhất thế giới Cappadocia, Thổ Nhĩ Kỳ.

Địa điểm giải trí photo-1530616858450-99ba452505-1791-3024-1646708841 Bảy trải nghiệm du lịch phụ nữ nên thử một lần trong đời Du lịch

Ngắm khinh khí cầu ở Cappadocia. Ảnh: Unsplash

6. Du lịch sa mạc

Đặt chân đến sa mạc giúp bạn cảm thấy mình nhỏ bé hơn giữa thiên nhiên rộng lớn. Những bước chân trên sa mạc có thể giúp bạn liên tưởng tới Nhà giả kim – một tác phẩm văn học nổi tiếng truyền nhiều cảm hứng về du lịch. Hãy thưởng thức làn gió mát vào chiều hoàng hôn, vùi chân trong cát mịn giữa không gian rộng lớn, cùng bạn bè nhâm nhi một chút champagne Tại sa mạc, bạn cũng có thể cùng bạn diện những bộ váy xoè rực rỡ để chụp ảnh tôn vinh bản thân. Chúng giúp bạn nổi bật hơn giữa phông nền là sa mạc vốn tối giản.

Gợi ý: Trượt cát ở Mũi Né, Phan Thiết. Trải nghiệm sa mạc ở Dubai, UAE hoặc Ai Cập.

7. Phượt xe máy cùng nhóm bạn

Đi xe máy du lịch một mình có thể nguy hiểm, song đi cùng nhóm bạn sẽ yên tâm hơn. Với một nhóm từ 6 người trở lên, những người phụ nữ sẽ làm chủ con đường, cùng nhau giải quyết những khó khăn dọc đường và bảo vệ nhau. Cùng là phụ nữ, các bạn cũng sẽ dễ dàng hiểu nhau hơn, biết được bản thân cần gì và cần dừng lại những đâu ở dọc đường.

Gợi ý: Phượt Tây Bắc.

Trung Nghĩa (Theo Life Style Asia)

Hoa tiền