Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Kỳ nghỉ hè triệu USD của Ronaldo

Kỳ nghỉ hè triệu USD của Ronaldo Du lịch
Rate this post

Tây Ban NhaTiền đạo người Bồ Đào Nha chi hơn 28 triệu USD để nghỉ dưỡng cùng gia đình tại Mallorca.

Cristinano Ronaldo cùng vợ và 5 con đang có kỳ nghỉ hè sang chảnh tại đảo Mallorca, Tây Ban Nha. Đây là chuyến đi để ngôi sao bóng đá hồi phục sau mùa giải đầu tiên trở lại Ngoại hạng Anh. Theo truyền thông quốc tế, danh thủ Bồ Đào Nha bắt đầu đi nghỉ từ 14/6 và kéo dài trong 10 ngày. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho biết Ronaldo vẫn đang ở Mallorca.

Kỳ nghỉ hè triệu USD của Ronaldo Du lịch

Ronaldo cùng vợ con trên chuyên cơ riêng trị giá 20 triệu bảng Anh. Ảnh: @georginagio/Instagram

Để tới đảo Mallorca, Ronaldo đã cùng gia đình đi chuyên cơ riêng. Máy bay phản lực Gulfstream G200 trị giá 20 triệu bảng được anh sở hữu từ 2015. Phương tiện di chuyển trên đảo của anh là hai chiếc ôtô được vận chuyển từ thành phố Valencia, một chiếc Bugatti Centodieci trị giá 8 triệu euro và một chiếc Mercedes địa hình.

Tại đảo, họ chọn ở tại villa sang trọng Castell de Manresa, rộng hơn 6.400 m2, có 5 phòng ngủ, 4 phòng tắm, phòng khách lớn và tầm nhìn ra biển. Villa này có giá 12.000 euro một đêm. Ngoài ra, họ cũng tới một khu nghỉ dưỡng biệt lập được bao bọc bởi dãy núi Tramuntana. Nơi đây có những vườn nho, có một nhà nguyện, một phòng tập thể dục, một hồ bơi được bao quanh bởi những cây cọ, bể sục, một sân thể thao đa năng dành để đá bóng hoặc chơi bóng rổ và một sân cát cho bóng chuyền bãi biển.

Kỳ nghỉ hè triệu USD của Ronaldo Du lịch

Khu nghỉ dưỡng biệt lập mà Ronaldo lựa chọn. Nơi đây cũng từng được Sergio Ramos thuê. Ảnh: Majorca Daily Bulletin

Điểm đặc biệt trong hành trình là Ronaldo tắm nắng, nghỉ dưỡng trên chiếc siêu du thuyền trị giá 5,5 triệu bảng Anh của mình. Anh còn thường xuyên đạp xe thể hình để đảm bảo giữ được vóc dáng và thể lực cho mùa giải gần kề. Du thuyền có 5 cabin sang trọng và 6 phòng tắm, được thả neo ở cảng Adriano và đến Cala Egos ở Andratx.

Tiền đạo Man Utd cũng được cho là chi hơn 14.000 euro cho các vật dụng như khăn tắm, ga trải giường và đặt mua kính râm với giá 4.000 euro để phục vụ cho kỳ nghỉ dưỡng. Tổng chi phí cho chuyến đi Mallorca của Ronaldo ước tính trị giá 28,6 triệu USD.

Trung Nghĩa (Theo Majorca Daily Bulletin, Marca, The Sun)

Hoa tiền