Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Khách sạn ứng dụng công nghệ thông minh phục vụ du khách

Khách sạn ứng dụng công nghệ thông minh phục vụ du khách Du lịch
Rate this post

TP HCMWink Hotel Saigon Centre áp dụng check-in và thanh toán bằng trực tuyến, đặt máy bán hàng tự động ở mỗi tầng… mang đến sự tiện lợi cho khách lưu trú.

Wink Hotel Saigon Centre tọa lạc tại số 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1 thuộc chuỗi khách sạn Wink Hotels. Khách sạn hướng tới người trẻ, năng động với những trải nghiệm du lịch hoàn toàn mới, lấy cảm hứng từ phong cách sống đương đại của Việt Nam.

Khách sạn ứng dụng công nghệ thông minh phục vụ du khách Du lịch

Wink Hotel Saigon Centre tại 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, TP HCM. Ảnh: Wink Hotels

Khách sạn không có sảnh chính hay lobby, thay vào đó là khu vực được gọi tên Wink Space. Bước vào Wink Space, bạn sẽ bắt gặp một không gian mở với nhiều tiện nghi như quầy bar 24 giờ; khu vực chung rộng rãi, phù hợp cho công việc hoặc gặp gỡ, giao lưu cùng bạn bè. Đây cũng là nơi khách sạn tạo ra các giá trị cho cộng đồng thông qua việc tổ chức những sự kiện âm nhạc, thời trang, phong cách sống hay networking.

Wink Hotel Saigon Centre cung cấp khu vực quầy check-in tự động tiện lợi và hiện đại, giúp tiết kiệm thời gian cho khách lưu trú. Mỗi tầng được lắp đặt một máy bán hàng tự động để mang đến sự tiện lợi tối đa cho khách lưu trú. Ngoài ra, khách sạn luôn tôn trọng những giá trị truyền thống văn hóa, với sự xuất hiện của các thương hiệu địa phương trên nhiều quầy hàng.

Bên trong không gian của khách sạn, bạn dễ dàng bắt gặp những chi tiết nhỏ, giúp mô phỏng lại hình ảnh chân thực của Sài Gòn. Tiêu biểu là khu vực Grab & Go bao gồm các nhu yếu phẩm, hay những món ăn đường phố của Việt Nam được bày bán tại các quầy, với thiết kế xe đẩy hàng rong đặc trưng trên các con đường ở Sài Gòn.

Khách sạn ứng dụng công nghệ thông minh phục vụ du khách Du lịch

Máy bán hàng tự động được đặt ở mỗi tầng, mang đến sự tiện lợi tối đa cho khách lưu trú. Ảnh: Wink Hotels

Theo đại diện Wink Hotel Saigon Centre, khách sạn luôn tìm kiếm những giải pháp bền vững cho các dịch vụ đang cung cấp. Để phục vụ xu hướng tiêu dùng “xanh”, khách sạn chủ trương sử dụng ít sản phẩm nhựa nhất có thể. Các vật dụng trong phòng như khay, hay miếng lót ly đều được sản xuất từ nguyên liệu tái chế, giúp loại bỏ việc sử dụng nhựa dùng một lần.

Toàn bộ quy trình check-in hay check-out và thanh toán đều được thực hiện trực tuyến nhằm giảm thiểu tối đa việc sử dụng giấy. Khách sạn cũng lắp đặt các thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước, dàn đèn LED tiết kiệm năng lượng cùng hệ thống tưới tiêu sử dụng điện năng lượng mặt trời, để hạn chế các tác động đến môi trường.

Khách sạn ứng dụng công nghệ thông minh phục vụ du khách Du lịch

Phòng Family Room tại Wink Hotel Saigon Centre. Ảnh: Wink Hotels

Tầng hai của khách sạn tích hợp một không gian làm việc chung được phát triển và vận hành bởi Toong, trong đó có một số phòng họp riêng mà khách có thể đặt trước. Khách lưu trú tại khách sạn có quyền sử dụng miễn phí dịch vụ tại tất cả các chi nhánh của Toong và có thể đăng ký tham gia chương trình khách hàng thân thiết Life in a Wink! (LIAW!). Chương trình này hoàn toàn miễn phí và không phân cấp hạng. Bạn sẽ nhận ưu đãi từ các thương hiệu đối tác được tuyển chọn kỹ càng gồm nhà hàng, quán bar, cửa hàng thời trang hay những dịch vụ khác trong thành phố.

Khách sạn còn mang đến một bước tiến lớn góp phần thay đổi diện mạo của ngành du lịch khách sạn. Thông qua chương trình STAY24, khách sạn đảm bảo các trải nghiệm của khách được đáp ứng 24/7 dù khách nhận phòng vào bất cứ thời điểm nào, cho phép bạn lưu trú trọn vẹn 24 giờ và không còn lo nghĩ về giờ check-in hay check-out khỏi khách sạn. Công nghệ tân tiến còn được tận dụng thông qua việc sử dụng khóa điện tử trên ứng dụng điện thoại cá nhân để làm thủ tục nhận phòng.

Khách sạn ứng dụng công nghệ thông minh phục vụ du khách Du lịch

Khu vực self check-in và chương trình STAY24 cho phép khách lưu trú trọn vẹn 24 giờ. Ảnh: Wink Hotels

Ngoài chi nhánh đầu tiên tại số 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1 đã đi vào hoạt động, các khách sạn tiếp theo thuộc chuỗi khách sạn Wink Hotels bao gồm: Wink Hotel Danang Centre gồm 243 phòng tại 178 Trần Phú và tổ hợp khách sạn nằm trên đường Trần Hưng Đạo, thành phố Đà Nẵng. Dự kiến, trong những năm tới, Wink Hotels sẽ tiếp tục khai trương tại Hải Phòng, Cần Thơ, Tuy Hòa và Hà Nội.

“Giữa bối cảnh ngành khách sạn có phần chững lại trong nhiều năm qua, sự xuất hiện của Wink Hotels như một luồng gió mới, mang đến một bầu không khí vui tươi và thân thiện cho khách lưu trú. Mỗi khách sạn hứa hẹn là sự khởi đầu thú vị cho những du khách muốn khám phá nhiều điểm đến sành điệu, không gian sôi động, thú vị nhất tại nhiều thành phố”, đại diện Wink Hotels chis sẻ.

Cơ hội nhận nhiều ưu đãi ở chuỗi khách sạn công nghệ Wink Hotels tại gian hàng du lịch TP HCM, triển lãm VITM Hà Nội 2022, diễn ra tại Trung tâm triển lãm quốc tế Hà Nội. Địa chỉ: số 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, từ ngày 31/3 đến 3/4.

Thư Kỳ

Hoa tiền