Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Kết hôn ở độ cao 11.000 m

Địa điểm giải trí ket-hon-o-do-cao-11-000-m Kết hôn ở độ cao 11.000 m Thông tin
Rate this post

MỹDưới sự chứng kiến của phi hành đoàn và hành khách, Pam và Jeremy Salda tổ chức đám cưới ngay trên chuyến bay đến Las Vegas.

Sau hai năm hẹn hò, tháng 1/2022, nhà thiết kế đồ họa Jeremy Salda, ở bang Oklahoma đã cầu hôn bạn gái Pam Patterson trên bãi biển nổi tiếng của Mexico. Tuần trước, họ nảy ý định đến Las Vegas, bang Nevada tổ chức đám cưới.

“Chúng tôi gấp rút đặt vé máy bay, khách sạn, mua váy cưới trực tuyến và lên lịch hẹn một nhà thờ ở Las Vegas lúc 21h ngày 21/4, chỉ trong một tiếng rưỡi”, Pam kể.

Sáng ngày trọng đại, cặp đôi mặc sẵn lễ phục đến sân bay quốc tế Dallas-Fort Worth ở Texas. Nhưng chuyến bay nối chuyến rời Dallas sau nhiều lần trì hoãn lần, cuối cùng bị hủy do thời tiết xấu. Cặp đôi không thể đến nhà thờ vào thời gian đã hẹn.

Trong lúc chờ đợi, Pam và Jeremy tình cờ gặp Chris Kilgora, một hành khách trên chuyến bay, đồng thời là linh mục. Kilgora ngỏ lời làm chủ trì hôn lễ cho cặp đôi tại Las Vegas, sau khi nghe câu chuyện.

Cả ba tiếp tục tìm cách đến Las Vegas và biết còn một chuyến bay của hãng Southwest, khởi hành từ sân bay Dallas Love Field, cách nơi đang đứng 25 phút di chuyển, dư bốn ghế trống. Rất may, ba người vừa kịp làm thủ tục lên máy bay.

Địa điểm giải trí southwest-airlines-wedding-1-5-4759-5568-1651477784 Kết hôn ở độ cao 11.000 m Thông tin

Cặp đôi Pam và Jeremy tổ chức hôn lễ ngay trên máy bay hôm 24/4. Ảnh: Kaitlyn Manzer

Bộ váy cưới của Pam rất nhanh được tiếp viên chú ý. Sau khi nghe câu chuyện, phi hành đoàn đề xuất ý tưởng tổ chức đám cưới cách mặt đất hơn 11.000 m.

Các thành viên trong tổ bay lấy giấy vệ sinh để trang trí; làm khăn choàng cho linh mục từ túi giấy; một nữ tiếp viên thành phù dâu của Pam; trong khi một hành khách là nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp cũng giúp cặp đôi ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ.

Sau khi trao nụ hôn nồng thắm trước sự chứng kiến của đoàn bay, Pam và Jeremy cùng nhau cắt chiếc bánh rán do một hành khách tặng, thay vì bánh cưới. Cặp đôi cũng được tổ bay cùng phi hành đoàn ghi lại lời chúc phúc trong sổ lưu bút.

“Thật trùng hợp, mọi thứ như được sắp đặt trước”, Pam kể.

Địa điểm giải trí d84d0f0ad1885c7d575196007c6271-9396-3950-1651477784 Kết hôn ở độ cao 11.000 m Thông tin

Cặp đôi Jeremy Salda và Pam Patterson bất ngờ vì được tổ chức hôn lễ trên máy bay. Ảnh: Jeremy Salda and Pam Patterson

“Chúng tôi rất vui khi đóng vai chủ nhà cho ngày đặc biệt của Pam và Jeremy, hy vọng họ có được khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày trọng đại”, đại diện hãng Southwest nói.

Sau khi hạ cánh, Pam và chồng dành thêm một ngày để nghỉ ngơi tại Las Vegas. Cặp đôi dự định tổ chức lễ cưới có chứng kiến của gia đình, bạn bè ở Cabo San Lucas, Mexico vào tháng 8 tới. “Nhưng đám cưới này sẽ có sự góp mặt của linh mục Chris Kilgora và các tiếp viên hàng không”, Jeremy chia sẻ.

Minh Hằng (Theo CNN)

Hoa tiền