Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Hủy hôn vì chú rể hói

Địa điểm giải trí huy-hon-vi-chu-re-hoi Hủy hôn vì chú rể hói Thông tin
Rate this post

Ấn ĐộĐám cưới đang diễn ra, cô dâu phát hiện chồng sắp cưới bị hói đầu nên ngất xỉu và đòi hủy hôn ngay khi tỉnh lại.

Tờ Times of India đưa tin, hôm 23/2, đám cưới của một cô gái (giấu tên) và chú rể Ajay Kumar được tổ chức tại Auraiya. Khi đang tiến hành thủ tục trao vòng hoa cưới, cô dâu thấy chú rể bối rối, liên tục chỉnh mũ đội đầu. Có người ghé vào tai cô nói Ajay bị hói nên phải đội tóc giả.

Cô dâu nhìn kỹ nhận ra đó là sự thật nên ngã xuống sân khấu bất tỉnh. Khi tỉnh lại, cô đòi hủy hôn, dù được người thân khuyên nhủ, thuyết phục.

Địa điểm giải trí 1-2904-1646892211 Hủy hôn vì chú rể hói Thông tin

Ảnh minh họa:Tribuneindia.c

“Dù bất cứ hoàn cảnh nào, tôi cũng không lấy một người chồng hói”, cô tuyên bố. Tại Ấn Độ, hôn nhân dàn xếp là chuyện thường thấy. Dù đã có tìm hiểu, nhưng đôi khi vẫn có chàng trai, cô gái đến khi kết hôn mới biết mặt bạn đời.

Nhà trai phản đối việc hủy hôn nên hai bên xảy ra xô xát. Gia đình cô dâu bỏ hôn trường, đến thẳng đồn cảnh sát nộp đơn tố chú rể và gia đình lừa dối. Nhà chú rể cũng đâm đơn lên chính quyền.

Theo đại diện đồn cảnh sát Gangadas Gautam, cô dâu chưa sẵn sàng cuộc sống hôn nhân khi nhìn thấy chú rể đội tóc giả nên mới hành động như vậy. Sau phút bốc đồng khiếu nại lên cảnh sát, cả hai nhà đều đã rút đơn, tự hòa giải.

Nhật Minh (Theo timesofindia)

Hoa tiền