Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Hơn một triệu bữa ăn cho trẻ em khó khăn

Rate this post

Hơn 1,1 triệu bữa ăn đến với trẻ em ở 27 mái ấm trong hơn ba năm qua, giúp các em tăng cường dinh dưỡng, ngon miệng để vui chơi, học tập.

Hoạt động trao tặng các bữa ăn thuộc chương trình “Bữa ăn trọn vẹn” do Tập đoàn Greenfeed thực hiện tại 27 mái ấm ở TP HCM, Long An, Đồng Nai, Bình Dương từ năm 2019 đến nay. Dịp Tết vừa qua, chương trình tiếp tục được triển khai với thông điệp “Triệu lành ngon bên nhau – cùng chạm Tết nhiệm màu”. Đây cũng là tên gọi của hoạt động trực tuyến mà tập đoàn tổ chức, nhằm tạo cơ hội cho nhiều người chung tay, mang đến bữa ăn lành ngon cho các em trong năm mới.

Năm mới đến là khoảng thời gian ai cũng mong sum vầy, đủ đầy. Nếu có cơ hội thì bất cứ ai cũng muốn chung tay giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn, giúp cộng đồng đón năm mới ấm áp, vui tươi. Đó là lý do “bữa ăn trọn vẹn” được tập đoàn triển khai trong suốt ba năm qua.

“Bữa ăn trọn vẹn 2022” được tổ chức với hoạt động vẽ tranh, chụp ảnh. Với cách thức tham gia đơn giản, chỉ cần chia sẻ ảnh trên trang mạng xã hội cá nhân cùng hashtag, người tiêu dùng đã cùng tham gia gửi trao “bữa ăn trọn vẹn” đến cho các em nhỏ mồ côi, tiếp tục lan tỏa tinh thần “tương thân tương ái” trong năm mới 2022.





Địa điểm giải trí 1-3380-1644751391 Hơn một triệu bữa ăn cho trẻ em khó khăn Thông tin

Các nhân viên Greenfeed đến thăm và trao thêm các suất ăn cho các em nhỏ ở mái ấm Thiên Thần, quận 9, TP HCM trong dịp Tết. Ảnh: Tập đoàn Greenfeed

Đại diện Greenfeed chia sẻ: “Trải qua 2021 đầy thử thách, khi nhìn lại, chúng ta cảm thấy trân quý hơn những bữa ăn trọn vẹn. Chúng tôi đồng cảm hơn với trẻ em mồ côi, các hoàn cảnh khó khăn và lực lượng chống dịch tuyến đầu vì các nhóm cộng đồng này không dễ dàng có được những bữa ăn trọn vẹn”.

Trong tương lai gần sẽ có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa để hướng đến cột mốc trao gửi ba triệu bữa ăn trọn vẹn cho trẻ em Việt Nam từ tập đoàn, cũng như mở rộng quy mô và chạm đến nhiều nhóm cộng đồng.

“Qua chuỗi hoạt động này, Greenfeed tái khẳng định tinh thần xem trách nhiệm xã hội là giá trị cốt lõi của tập đoàn, không ngừng đồng hành và mang đến những bữa ăn lành ngon cho người Việt”, đại diện Greenfeed nói thêm.

“Bữa ăn trọn vẹn” là chương trình được Greenfeed khởi động từ năm 2019 nhằm hưởng ứng các mục tiêu về phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc như đẩy lùi nạn đói, giảm bất bình đẳng… Chương trình giữ vai trò là cam kết của Greenfeed và nhãn hàng G Kitchen: không ngừng tạo ra những giá trị nhân văn, những tác động tích cực cho cộng đồng, tập trung nâng cao chất lượng bữa ăn của trẻ em, nhất là những em có hoàn cảnh khó khăn.

Điểm đến của chương trình là những mái ấm trên cả nước, nơi những trẻ em kém may mắn vẫn gặp nhiều hạn chế trong việc tiếp cận nguồn thực phẩm chất lượng, giàu dinh dưỡng.

Chương trình “Bữa ăn trọn vẹn” sẽ được Tập đoàn Greenfeed tiếp tục triển khai trong năm 2022, đánh dấu cột mốc một triệu bữa ăn được gửi trao cho những hoàn cảnh khó khăn.

Ngọc An

Truy cập ngay fanpage tại đây để tìm hiểu thông tin và tham gia các hoạt động thuộc chiến dịch “Cùng G chạm muôn vị Tết”.

Greenfeed là thương hiệu đứng trong top 100 công ty thức ăn chăn nuôi toàn cầu (theo tạp chí Feed International – Mỹ) năm 2021; top 50 thương hiệu dẫn đầu 2020 do Forbes Việt Nam xếp hạng; top 100 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR 500) năm 2017; thuộc top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020 do mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Intage công bố năm 2021.

Tập đoàn hướng đến sứ mệnh xây dựng thương hiệu thực phẩm chất lượng, lành ngon, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho xã hội.

Hoa tiền