Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Gia đình có 18 con

Rate this post

MỹCô Desiree, 33 tuổi, có ba con với chồng cũ. Sau khi kết hôn với Chris, một ông bố tám con, cô sinh thêm 7 lần nữa. Tất cả vẫn sống chung một nhà ở Texas.

Desiree gặp Chris qua một người bạn chung tháng 10/2013. Cô không vui khi biết bạn trai có 8 đứa con với người cũ. Tuy nhiên, họ vẫn có một mối tình lãng mạn đầy sóng gió và một đám cưới vào tháng 7/2014. Dù đã có 11 con riêng của cả hai người, Desiree vẫn muốn có một gia đình lớn hơn.

Sau 7 năm, họ sinh thêm bảy con, bé lớn nhất 6 tuổi, nhỏ nhất một tháng tuổi. Cả gia đình sống trong ngôi nhà năm giường. Bố mẹ bố trí các con theo nhóm tuổi, các cô gái lớn chung một giường, các cậu bé lớn, nhỡ và các cô gái út ở các giường còn lại.





Địa điểm giải trí AJT03124-JPG-4968-1645689074 Gia đình có 18 con Thông tin

Desiree chụp ảnh cùng các con khi đang mang thai con út Briella. Ảnh: Desiree Hart-Spegal / SWNS

Người mẹ là chủ sở hữu một đại lý xe hơi cho biết, mỗi tháng cô chi khoảng 2.200 USD cho thực phẩm và gần 300 USD cho quà sinh nhật mỗi đứa con. Quà Giáng sinh hàng năm tiêu tốn 8.000 USD của gia đình.

“Đây có thể là ngôi nhà ồn ào, nhưng tôi luôn ngăn nắp và đảm bảo dành thời gian chất lượng cho tất cả các con. Tôi mong có thể nuôi dạy thật nhiều đứa trẻ tuyệt vời và nhìn các con từng bước trưởng thành”, người mẹ nói.

Mỗi đứa con có một tính cách riêng nên Desiree luôn tìm những việc nhà phù hợp với sở thích của chúng. Bọn trẻ cũng biết cách giặt giũ nên gánh nặng giặt hơn 10 lần mỗi tuần của người mẹ nhẹ nhàng hơn.





Địa điểm giải trí AJT02926-JPG-2980-1645689074 Gia đình có 18 con Thông tin

Vợ chồng Chris và các con trong một chuyến dạo chơi. Ảnh: Desiree Hart-Spegal / SWNS

Sau khi sinh con út Briella, Desiree bàn với chồng sẽ không có thêm đứa trẻ nào nữa. Chris sẽ thắt ống dẫn tinh để tránh “vỡ kế hoạch”.

“Những nếu bằng cách nào đó lại có thêm một đứa trẻ thì tôi vẫn thấy đúng. Nuôi một đàn con trong gia đình pha trộn thực sự là cuộc phiêu lưu vĩ đại nhất đời tôi. Thành thật mà nói, tôi thấy quá may mắn”, Desiree nói.

Nhật Minh (theo Metro)

Hoa tiền