Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

‘Du thuyền cướp biển’ sang trọng của Johnny Depp

'Du thuyền cướp biển' sang trọng của Johnny Depp Du lịch
Rate this post

Amphitrite có nội thất như tàu cướp biển, liên quan trong lời khai của Amber Heard chống lại Johnny Depp.

Amphitrite là một trong những du thuyền nổi tiếng nhất giới showbiz khi từng qua tay tài tử Johnny Depp và nhà văn J.K.Rowling.

Johnny Depp mua du thuyền năm 2007 và thuê thiết kế lại theo phong cách Art Deco. Pagano, người phụ trách thiết kế, cho biết cô muốn du thuyền dài 47,6 m này trở thành “Tàu tốc hành phương Đông trên đại dương”. Các chi tiết khác, trong đó có phần mũi tàu dài, được Johnny Depp sắp đặt như một “tàu cướp biển”, nhất là sau khi nam tài tử thủ vai chính trong bộ phim Cướp biển vùng Caribbean.

'Du thuyền cướp biển' sang trọng của Johnny Depp Du lịch

Ảnh: Curtis Stokes & Associates, Inc.

Du thuyền có tổng cộng 4 boong, có thể chở 10 khách và 9 thành viên thủy thủ đoàn. 5 phòng ngủ lớn, trong đó 3 có giường đôi và 2 là giường đơn. Tất cả phòng ngủ đều có phòng tắm riêng với đồ dùng được mua từ khắp thế giới. Nội thất chủ đạo là nhung, vải, lụa cổ điển và gỗ giả cổ.

Thuyền có một phòng ăn lấy cảm hứng từ những năm 1930. Trên thuyền còn có rạp chiếu phim, spa làm đẹp, bể bơi, bể sục… Pagano cho biết: “Tôi rất vui khi thiết kế thuyền cho Johnny, một người có kiến thức phi thường và gu thẩm mỹ cao với lịch sử nghệ thuật”.

Ban đầu, du thuyền có tên “Vajoliroja”, kết hợp từ các chữ cái đầu tiên của các thành viên trong gia đình vợ cũ của anh, Vannesa Paradis. Depp thường đưa gia đình đi du ngoạn đến hòn đảo riêng tại Bahamas. Khi Depp kết hôn với Amber Heard năm 2015, anh đổi tên thành “Amphitrite” để tri ân vợ, trước khi hai người ly hôn sau 15 tháng và dính vào kiện tụng.

Du thuyền có liên quan đến lời khai của Amber Heard chống lại Depp. Cô khẳng định Depp đã đập cô vào tường ở một trong những cabin, đồng thời chia sẻ nam tài tử say rượu và buồn bực nên phải bán du thuyền cho nhà văn J.K.Rowling vào 2015 với giá 27 triệu USD. Sau đó, Rowling tiếp tục bán cho một doanh nhân Mỹ và hiện con thuyền có tên là “Arriva”.

Tuy không còn sở hữu, nam tài tử vẫn hay thuê lại du thuyền với giá 130.000 USD một tuần vào mùa cao điểm và 110.000 USD mùa thấp điểm.

'Du thuyền cướp biển' sang trọng của Johnny Depp Du lịch

Boong tàu thiết kế sang trọng. Ảnh: @lmpaganodesign/Instagram

Trung Nghĩa (Theo Insider)

Hoa tiền