Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Đồng hồ hàng hiệu giảm giá sâu trong ngày 11/11

Đồng hồ hàng hiệu giảm giá sâu trong ngày 11/11 Thông tin
Rate this post
Đồng hồ hàng hiệu giảm giá sâu trong ngày 11/11 Thông tin

Dù điện thoại di động có chức năng báo giờ nhưng đồng hồ đeo tay vẫn là một món phụ kiện thời trang cần thiết với nhiều người. Một chiếc đồng hồ phù hợp trên cổ tay không chỉ hoàn thiện bộ trang phục của bạn mà còn giúp bạn thể hiện là một người tinh tế và chu toàn trong công việc. Các chuyên gia cho rằng, nên chọn đồng hồ phù hợp với trang phục và cổ tay. Nếu không có những kiến thức về thời trang, nên đeo đồng hồ đồng màu với trang phục.
Phụ nữ vốn có nhiều phụ kiện thời trang, nhưng với đàn ông, đồng hồ là phụ kiện duy nhất thực sự họ có thể mang theo trong mọi hoàn cảnh. Đồng hồ giúp cả hai phái tạo nên phong cách của riêng mình.

Không chỉ vậy, đồng hồ còn là một món đầu tư dài hạn, bởi bạn không mua một chiếc đồng hồ chỉ để dùng một lần. Bỏ ra một chi phí vừa với khả năng cho một chiếc đồng hồ chính là bạn đang đầu tư cho bản thân và phong cách của mình…

Nhân dịp 11/11, với một loạt đồng hồ hàng hiệu bán giá ưu đãi, bạn có thể tham khảo để bổ sung vào bộ sưu tập phụ kiện thời trang của bản thân hay làm quà tặng cho những người mình yêu quý.

Loạt đồng hồ Pierre Cardin chính hãng, mặt tròn bằng kính khoáng chịu lực chống trày xước, dây bằng da hoặc thép không gỉ, khóa cài dễ dàng, máy pin thép không gỉ, kiểu máy Quartz. Với khả năng chống nước 3 ATM, đồng hồ có thể đeo khi đi mưa, rửa tay, rửa xe. Sản phẩm bảo hành toàn cầu 2 năm.

Cũng như Pierre Cardin, Versace là thương hiệu thời trang có tên tuổi ở châu Âu. Đồng hồ Versus của Versace có sức hấp dẫn lớn với các tín đồ thời trang. Kiểu dáng của đồng hồ Versus thường nhiều chi tiết nhỏ được làm tinh xảo theo trường phái Hy Lạp cổ đại.

Loạt đồng hồ Versus (Versace) chính hãng đang được ưu đãi 40% có mặt tròn bằng kính khoáng chịu lực chống trày xước, vỏ bằng thép không gỉ, dây bằng da hoặc thép không gỉ, khóa cài dễ dàng thay đổi kích thước. Kiểu máy pin Thụy Sĩ. Với khả năng chống nước 3 ATM, đồng hồ có thể đeo khi đi mưa, rửa tay, rửa xe. Sản phẩm bảo hành toàn cầu 2 năm.

Hoa tiền