Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Đi làm 27 năm không nghỉ ngày nào

Đi làm 27 năm không nghỉ ngày nào Thông tin
Rate this post

MỹKevin Ford, 54 tuổi, chưa từng nghỉ ngày nào trong thời gian việc tại cửa hàng bán đồ ăn nhanh ở Las Vegas.

Nhân viên 54 tuổi này đã nhận túi quà tặng của sếp, gồm vé xem phim, kẹo, snack và một cốc nước nhân dịp kỷ niệm 27 năm làm việc hồi cuối tháng 6.

Nhưng khi chia sẻ video cảm ơn người quản lý lên trang cá nhân, người dùng mạng cho rằng cho rằng ông Kevin xứng đáng nhận nhiều hơn vì sự nỗ lực suốt nhiều năm.

Đi làm 27 năm không nghỉ ngày nào Thông tin

Ông Kevin Ford nhận túi quà tri ân từ sếp khi 27 năm làm việc không nghỉ phép hồi cuối tháng 6/2022. Ảnh: Cắt từ clip

Seryna Ford, con gái của Kevin cũng lập một trang gây quỹ thay lời cảm ơn người cha đơn thân đã làm việc chăm chỉ để nuôi hai con. “Tôi là Seryna. Người đàn ông trong video là cha tôi. Ông ấy đã làm việc 27 năm và chưa bao giờ nghỉ một ngày nào. Ông ấy không muốn nhận tiền của bất kỳ ai, nhưng nếu bạn cảm thấy bố tôi xứng đáng hãy để lại một khoản tiền nhỏ”, Seryna viết trên trang kêu gọi quyên góp cho bố.

Sau khi câu chuyện lan toả, ông Kevin nhận được khoản quyên góp hơn 300.000 USD.

“Tôi muốn cảm ơn mọi người khi việc làm bình thường lại nhận được sự quan tâm và lời ngợi khen đặc biệt”, người đàn ông 54 tuổi nói và khẳng định bản thân rất biết ơn món quà từ quản lý chứ không bất mãn.

Hỏi lý do suốt 27 năm không nghỉ phép, ông Kenvin thừa nhận luôn cố gắng đi làm đầy đủ, mong kiếm đủ tiền nuôi con và cho chúng học đại học.

Minh Phương (Theo Economictimes, indiatimes, Republicword)

Hoa tiền