Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Cơ hội ‘săn’ tiền tỷ khi uống nước giải khát

Địa điểm giải trí co-hoi-san-tien-ty-khi-uong-nuoc-giai-khat Cơ hội ‘săn’ tiền tỷ khi uống nước giải khát Thông tin
Rate this post

Giải khát với Trà Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Nước tăng lực Number 1, người tiêu dùng có cơ hội trúng giải thưởng Tỷ phú trị giá một tỷ đồng vào ngày 18/7 tới đây.

Địa điểm giải trí 1-5430-1657703271 Cơ hội ‘săn’ tiền tỷ khi uống nước giải khát Thông tin

Trà Xanh Không Độ là thức uống được nhiều người chọn khi đi picnic trong mùa hè vì tiện lợi, giúp giải khát, thanh nhiệt. Ảnh: Phan Chí Hiếu

Chương trình “Xé ngay trúng liền” được Tân Hiệp Phát, chủ sở hữu của các thương hiệu nước giải khát quen thuộc Trà Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Nước tăng lực Number 1 khởi động từ giữa tháng 4 năm nay, nhằm kích cầu mua sắm cũng như đem lại niềm vui cho người tiêu dùng. Hệ thống giải thưởng bao gồm hơn 277.000 thẻ cào điện thoại có giá trị từ 10.000 đến 500.000 đồng, 9 giải thưởng Triệu phú trị giá 100 triệu đồng mỗi giải và một giải thưởng Tỷ phú trị giá 1 tỷ đồng.

Trong khuôn khổ chương trình, hiện vẫn còn hơn 50.000 giải thưởng đang chờ người chơi. Đặc biệt vào 10h sáng ngày 18/7, chương trình sẽ tổ chức buổi livestream quay số để tìm ra 3 người may mắn trúng giải Triệu phú 100 triệu lần thứ 3, và giải Tỷ phú 1 tỷ đồng. Tất cả những mã số dự thưởng đã nhắn tin tham gia chương trình từ ngày 18/4 đến hết ngày 16/7 đều có cơ hội trúng 1 tỷ đồng của chương trình.

Khi giải khát, thanh nhiệt cơ thể mỗi ngày bằng Trà Dr Thanh; giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi bằng Trà Xanh Không Độ; và tiếp thêm năng lượng ngày hè bằng Nước tăng lực Number 1, người tiêu dùng đều có cơ hội tham gia chương trình “Xé ngay trúng liền” bằng cách nhắn tin mã code dự thưởng trên nhãn chai về tổng đài 6020 hoặc trên website chương trình.

Địa điểm giải trí 2-7350-1657703271 Cơ hội ‘săn’ tiền tỷ khi uống nước giải khát Thông tin

Khi giải khát với Trà Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Nước tăng lực Number 1, người tiêu dùng có thể nhắn tin các mã code dự thưởng trên nhãn chai về tổng đài 6020 hoặc website chương trình để có cơ hội trúng thưởng 1 tỷ đồng. Ảnh: Phan Chí Hiếu

Theo thống kê của ban tổ chức, tính đến nay đã có hơn 200.000 giải thưởng được trao. Đáng chú ý, 6 người ở các tỉnh Đắk Nông, Đắk Lắk, Tây Ninh, Ninh Thuận, Hải Phòng và Vĩnh Long đã trúng giải thưởng 100 triệu đồng khi giải khát với các sản phẩm của Number 1.

Phạm Đăng Lĩnh, một sinh viên tại Hà Nội đã 6 lần trúng thưởng từ chương trình cho biết, trong những ngày cuộc sống đảo lộn vì nắng nóng cực độ vừa qua, cậu thường uống Trà Xanh Không Độ để giải nhiệt và đã may mắn trúng thưởng các thẻ cào điện thoại. “Giá trị thẻ chỉ từ 10.000 đến 500.000 đồng nhưng vẫn rất quý với những sinh viên như mình”, Lĩnh nói.

Địa điểm giải trí 3-1657701645-2594-1657703271 Cơ hội ‘săn’ tiền tỷ khi uống nước giải khát Thông tin

Nam sinh ở Vĩnh Long trúng giải 100 triệu đồng khi uống Trà Xanh Không Độ. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Quỳnh Như, một sinh viên tại Đà Nẵng cũng đã trúng thưởng 8 lần từ chương trình “Xé ngay trúng liền”. Cô cho biết gần như ngày nào cũng uống Trà Dr Thanh để thanh nhiệt cơ thể vì nắng nóng. “Thức uống vừa giúp giải khát, giải nhiệt, bổ sung năng lượng, giảm mệt mỏi trong nắng nóng lại dễ dàng trúng thưởng từ chương trình khuyến mãi. Như đã trúng 8 lần là các thẻ cào điện thoại và hy vọng trong tuần này có thể may mắn trúng 100 triệu hay 1 tỷ từ chương trình”, Như chia sẻ.

Tại TP HCM, thời tiết nắng nóng cũng khiến cuộc sống sinh hoạt, công việc của nhiều người dân, nhất là những người lao động phổ thông, bị ảnh hưởng. Anh Hoàng Khải, một kỹ sư xây dựng cho biết nắng nóng khiến anh em kỹ sư, công nhân xây dựng rất mệt mỏi khi làm việc tại công trường. “Chúng tôi luôn phải tiếp thêm năng lượng bằng Nước tăng lực Number 1 mỗi ngày để đảm bảo tiến độ công việc được giao. Cũng may mắn khi vừa giải khát với Number 1 lại vừa có cơ hội trúng thẻ cào điện thoại và nhất là hy vọng trúng hàng trăm triệu hay hàng tỷ đồng để có cơ hội thay đổi cuộc sống”, anh Khải nói.

Địa điểm giải trí 4-4686-1657703271 Cơ hội ‘săn’ tiền tỷ khi uống nước giải khát Thông tin

Trà Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Nước tăng lực Number 1 được nhiều người lựa chọn để giải khát trong dịp hè này. Ảnh: Phan Chí Hiếu

Các giải thưởng của “Xé ngay trúng liền” liên tục được trao hàng giờ, chỉ còn 6 ngày nữa chương trình sẽ kết thúc. Đại diện ban tổ chức cho biết, càng về cuối số lượng khách hàng trúng thưởng ngày càng tăng cao.

Địa điểm giải trí co-hoi-san-tien-ty-khi-uong-nuoc-giai-khat-1657702673 Cơ hội ‘săn’ tiền tỷ khi uống nước giải khát Thông tin

Diệp Chi

Buổi quay số trúng 3 giải Triệu phú 100 triệu lần thứ 3 và giải Tỷ phú 1 tỷ đồng của chương trình “Xé ngay trúng liền” sẽ diễn ra vào 10h sáng ngày 18/7. Theo dõi buổi livestream tại đây.
Hoa tiền