Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Chàng trai đăng quảng cáo tìm vợ

Địa điểm giải trí chang-trai-dang-quang-cao-tim-vo Chàng trai đăng quảng cáo tìm vợ Thông tin
Rate this post

AnhJeevan Bhachu, 31 tuổi muốn tăng cơ hội tìm vợ nên dán băng rôn quảng cáo ở tàu điện ngầm London, hi vọng được nhiều người biết.

Trong quảng cáo đầu tiên, Jeevan xuất hiện trong bộ đồ màu hồng, chĩa tay về dòng chữ “Đây là chàng trai Ấn Độ tốt nhất bạn nên lấy”. Ở tấm biển thứ hai, thông điệp cụ thể hơn “Tôi là Jeevan. Hãy giúp tôi tìm một người vợ” và lưu ý đây không phải trò đùa. Dưới thông điệp là địa chỉ một website để kết nối với Jeevan.

Trên trang web, Jeevan cho biết đang tìm kiếm một người hướng về gia đình, khiếm tốn và tận dụng mọi lợi thế cho cuộc sống. Anh thích người hài hước và không nghiêm trọng hóa mọi vấn đề.

Địa điểm giải trí 1-1211-1647073295 Chàng trai đăng quảng cáo tìm vợ Thông tin

Tấm biển quảng cáo tìm vợ của Jeevan Bhachu. Ảnh: Jeevan Bhachu

Chàng cử nhân làm trong lĩnh vực tiếp thị cho biết, để có thể đặt biển quảng cáo tìm vợ ở đây không dễ dàng. Ban đầu, cơ quan giao thông vận tải London nghĩ anh quảng cáo đồ ăn nhanh nên từ chối, anh đã tốn nhiều công giải thích mới được cho phép.

Jeevan đã trải nghiệm nhiều hình thức hẹn hò qua mạng, nhưng chưa bao giờ tìm được người muốn kết hôn với mình. Ở tuổi 30, anh nghĩ không còn trẻ nên muốn tìm cách tiếp cận các cô gái trực tiếp hơn.

Chàng trai chi 2.000 bảng Anh để làm hai quảng cáo trong hai tuần. Chỉ sau vài ngày, có hơn 50 ứng viên tìm đến Jeevan Bhachu. Anh cho biết rất vui khi mọi người phản ứng tích cực với sáng kiến tìm vợ. Nhưng lần này, nếu không đạt mục đích, anh sẽ thuê thêm các biểu ngữ quảng cáo ở các ga tàu điện ngầm khác của London.

“Dù có hàng trăm ứng cử viên thì thực sự tôi chỉ cần tìm một người vợ phù hợp với mình thôi”, anh nói.

Nhật Minh (Theo OC)

Hoa tiền