Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Chàng trai có 10 nhân cách

Địa điểm giải trí chang-trai-co-10-nhan-cach Chàng trai có 10 nhân cách Thông tin
Rate this post

ĐứcLeonard Stöckl, 22 tuổi, mắc chứng Rối loạn Nhân cách Phân ly (DID) do gặp chấn thương nặng ngày bé.

Chàng trai ở thành phố Munich, nói 10 nhân cách tồn tại trong cơ thể là các dạng ý thức riêng biệt, gồm Kovu, 4 tuổi; Hektor, 8 tuổi; Ana, 16 tuổi; Cosmo, 17 tuổi; Ash, 18 tuổi; Jessy, 19 tuổi; Leo, 21 tuổi; Billy, 23 tuổi; Liv, 24 tuổi và Red, 26 tuổi. Trong đó, Stöckl là “vật chủ”, nghĩa là thường xuyên được kiểm soát cơ thể.

Thời gian đầu, anh dễ dàng điều khiển và quản lý cuộc sống. Nhưng chứng bệnh này dần mất kiểm soát từ tháng 4/2021, buộc Stöckl phải tìm kiếm sự trợ giúp y tế.

Căn bệnh hiếm khiến anh không thể đi làm, cố gắng kiếm sống bằng việc bán túi vải và thẻ đánh dấu trang sách vì không biết lúc nào hoán đổi nhân cách.

Địa điểm giải trí da-nhan-cach-6674-1654162946 Chàng trai có 10 nhân cách Thông tin

Leonard Stöckl không biết lúc nào các nhân cách khác của mình bộc phát. Ảnh: Indy100

Stöckl từng chia sẻ đặc điểm của các nhân cách. “Kovu là người trẻ nhất, nhưng rất trầm tính. Hektor là một đứa trẻ rất hoạt bát, thích gấu bông, hay đòi đến sở thú hoặc thủy cung”, anh nhắc về hai nhân cách nhỏ tuổi nhất.

Ngoài ra, Cosmo là một thiếu niên ồn ào, lẻo mép và dễ gặp rắc rối; Ash là cậu bé thích khám phá thế giới; Jessy trầm tính nhưng tốt bụng; Billy luôn cảnh giác với mọi thứ bên ngoài; Liv xử lý mọi tình huống nhanh nhạy; Còn Red phụ trách việc tắm rửa, làm việc nhà, dọn dẹp, giấy tờ và quản lý tất cả tiền bạc. “Tất cả các nhân cách gộp lại để trở thành một phiên bản hoàn hảo nhất”, anh bộc bạch.

Chia sẻ cơ thể với 9 người ở các độ tuổi và giới tính khác nhau, khiến chuyện tình cảm trở nên khó khăn, nhưng Stöckl may mắn nhận được cảm thông từ bạn trai tên Massimo. Thậm chí, mỗi nhân cách đều có mối quan hệ rất tốt với người này.

Để hài hòa các tính cách, Stöckl luôn giữ thái độ hòa nhã, thân thiện, dù không phải lúc nào cũng hiệu quả. Nhưng anh khẳng định không muốn các nhân cách sẽ biến mất. “Họ là gia đình, là những người bạn tốt của tôi. Chúng tôi thường xuyên chia sẻ các sở thích và không thể sống thiếu nhau”, anh cười.

Minh Hằng (Theo Unilad, Mirror)

Hoa tiền