Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Cầu hôn giữa lễ khai mạc SEA Games 31

Cầu hôn giữa lễ khai mạc SEA Games 31 Thông tin
Rate this post

Hà NộiKhi loạt pháo hoa đầu tiên trong lễ khai mạc SEA Games 31 vừa được bắn lên, Ngọc Tiến rút nhẫn, quỳ xuống cầu hôn bạn gái Bảo Ly, tối 12/5.

Tất cả ánh mắt ở khán đài A đổ dồn về phía cánh trái khi Nguyễn Ngọc Tiến, 24 tuổi, cố nói lớn để át tiếng pháo hoa: “Anh chờ ngày này lâu lắm rồi. Làm vợ anh nhé”. Giây phút Lương Hải Bảo Ly, 23 tuổi, gật đầu đồng ý, cả khán đài đồng loạt hò reo, vỗ tay chúc mừng đôi trẻ.

“Tôi sững lại mất vài giây vì bất ngờ. Không thể nghĩ ngày SEA Games thứ hai được khai mạc ở sau 19 năm cũng là ngày cầu hôn của hai đứa”, Bảo Ly nói.

Cầu hôn giữa lễ khai mạc SEA Games 31 Thông tin

Ngọc Tiến cầu hôn bạn gái Bảo Ly tại sân vận động Mỹ Đình, tối 12/5. Ảnh: Cộng đồng TNV SEA GAMES VN

Nguyễn Ngọc Tiến chia sẻ thêm, ý tưởng cầu hôn bạn gái của anh xuất hiện cách đó 8 tiếng. “Tôi đã lên kế hoạch làm việc này vào ngày 15/5 nhưng khi có vé đi xem lễ khai mạc, liền đổi kế hoạch”, anh Tuấn giải thích.

Chiều 12/5, Tiến liên hệ cửa hàng đặt nhẫn cầu hôn, yêu cầu lấy sớm đồng thời rủ thêm nhóm 5 người bạn thân cùng đi xem khai mạc để quay phim, chụp ảnh. Chàng trai 24 tuổi còn bí mật gọi điện về gia đình bạn gái ở Quảng Ninh để xin phép được cầu hôn.

“Ngày gia đình mong mỏi là chứng kiến các con trao nhau nhẫn cưới. Còn hôm nay, hãy làm điều bọn con thấy hạnh phúc. Hai bác luôn ủng hộ”, mẹ Bảo Ly nói với Tiến.

Mọi khâu chuẩn bị kịp hoàn thành trước giờ khai mạc. 6 giờ tối 12/5, Tiến và Ly đi từ nhà đến sân vận động Mỹ Đình. Trái ngược với sự hào hứng của bạn gái, Tiến căng thẳng không nói lên lời, miệng lẩm nhẩm những điều định nói trong buổi cầu hôn, vì sợ quên. Gần hai tiếng tổ chức khai mạc, Tiến liên tục nhìn đồng hồ, nhắc bạn bè chú ý lời nói, sợ bị lộ kế hoạch.

Sau các màn trình diễn, hơn 9 giờ, một vài quả pháo được bắn mồi. Tưởng đã đến giờ cầu hôn, cả nhóm bạn rút điện thoại, đứng sẵn vào vị trí, chuẩn bị nhưng nhận ra không phải. “Phải sau 3-4 lần đoán nhầm mới đến màn pháo hoa dài 10 phút. Chúng tôi lúng túng, hồi hộp không kém người trong cuộc”, một thành viên của nhóm nói. Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi được bạn bè và khá đông khán giả dùng điện thoại ghi lại.

“Không phải phô trương hay thể hiện. Tôi chỉ muốn tạo sự bất ngờ, ghi dấu ấn trong ngày đặc biệt của hai đứa”, Tiến nói.

Cầu hôn giữa lễ khai mạc SEA Games 31 Thông tin

Cặp đôi Ngọc Tiến – Bảo Ly chụp ảnh đầu năm 2022. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Ngọc Tiến và Bảo Ly quen nhau hơn 5 năm, khi còn là sinh viên của Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam. Ấn tượng với người em khóa dưới bởi gương mặt hay cười, sự tinh tế và thấu cảm lúc nói chuyện, Tiến quyết tâm theo đuổi. Còn Bảo Ly bị thu hút bởi sự hài hước, hoạt ngôn, có phần “nhây” của bạn trai.

Chung sở thích du lịch, cặp đôi đã thực hiện nhiều chuyến đi dọc Việt Nam, khi có thời gian rảnh. Tốt nghiệp ra trường, Tiến làm nhân viên văn phòng, huấn luyện viên thể dục, còn Ly theo đuổi công việc sáng tạo nội dung. Hai người cũng kết hợp mở thương hiệu thời trang riêng.

Sau màn cầu hôn, cặp đôi dự tính tổ chức lễ ăn hỏi và đám cưới trong thời gian gần. “Hiện vẫn chưa xác định thời gian cụ thể, nhưng chúng tôi sẽ đếm từng ngày về chung nhà”, Ngọc Tiến bộc bạch.

Quỳnh Nguyễn

Hoa tiền