Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Cầu hôn bạn gái ngay khi nhận HCV SEA Games 31

Cầu hôn bạn gái ngay khi nhận HCV SEA Games 31 Thông tin
Rate this post

Hà NộiVừa nhận huy chương vàng, vận động viên điền kinh Tiến Trọng liền rút nhẫn, cầu hôn bạn gái Phương Trinh, tối 15/5.

Hành động của anh khiến gần 7.000 khán giả tại sân vận động Mỹ Đình bất ngờ. Khi hiểu ra, mọi người cùng đứng dậy vỗ tay để cổ vũ hai người.

Ở dưới sân, Nguyễn Tiến Trọng, 25 tuổi, nói: “Anh suy nghĩ rất lâu trước khi đưa ra quyết định này. Em đồng ý làm vợ anh nhé”. Giây phút vận động viên của đội tuyển cầu mây Nguyễn Thị Phương Trinh gật đầu đồng ý, cả gia đình Tiến Trọng và người hâm mộ trên khán đài một lần nữa hò reo chúc mừng đôi trẻ.

“Biết tin anh giành huy chương vàng nhảy xa, tôi vội di chuyển từ sân vận động quận Hoàng Mai ngay khi thi đấu xong, để chúc mừng. Nhưng không nghĩ anh lại bí mật cầu hôn vào một dịp như vậy. Thật quá bất ngờ không nói lên lời”, Phương Trinh nói.

Cầu hôn bạn gái ngay khi nhận HCV SEA Games 31 Thông tin

Vận động viên điền kinh Nguyễn Tiến Trọng cầu hôn bạn gái Phương Trinh, sau khi giành huy chương vàng SEA Games 31, tối 15/5. Ảnh: Minh Ngọc.

Tiến Trọng chia sẻ, ý tưởng cầu hôn bạn gái nảy ra cách đây hơn hai tháng, khi đang trong giai đoạn gấp rút để chuẩn bị cho SEA Games 31. “Tôi đặt quyết tâm phải giành huy chương vàng mới cầu hôn bạn gái. Đó là vừa áp lực, vừa là động lực buộc bản thân phải hoàn thành hai mục tiêu: đem chiến thắng về cho đất nước và thể hiện tình cảm với người con gái mình yêu”, nam vận động viên nói.

Gần ngày thi đấu, Tiến Trọng nhờ mẹ là bà Nguyễn Thị Đoàn đi chọn nhẫn tặng con dâu tương lai, do anh tập trung ôn luyện. Đến hôm thi đấu chính thức, anh nhắc mẹ cầm nhẫn đến sân vận động Mỹ Đình. “Nếu con vô địch, mẹ hãy đưa nhẫn cho con. Còn không mẹ cứ giữ lấy”, Trọng nói với mẹ. Bà Đoàn lờ mờ nhận ra ý định của con trai.

Chiều 15/5, chàng trai 25 tuổi cùng đồng đội Trần Văn Điển thi đấu. Tiến Trọng đã giành huy chương vàng với thành tích 7,8 m. Đây chưa phải là kết quả tốt nhất bởi anh đang nắm giữ kỷ lục quốc gia với 7,98 m.

Ngay khi biết mình đã đoạt huy chương vàng, anh lập tức báo tin cho bạn gái, đợi khi cô kết thúc trận đấu, về chung vui tại sân vận động Mỹ Đình, cách đó 12 km.

Suốt hai tiếng chờ đợi, Trọng lẩm nhẩm những điều định nói trong buổi cầu hôn, thi thoảng nhìn đồng hồ, mong sớm gặp bạn gái. “Có phải thi thêm hai kỳ SEA Games nữa tôi cũng không run và áp lực như khi đứng trước bạn gái để tỏ bày”, chàng trai cười nói.

7 giờ tối, Trinh có mặt trên sân. Tiến Trọng nhanh chóng nhận hộp nhẫn từ mẹ, tiến đến gặp bạn gái. Khoảnh khắc hạnh phúc của hai vận động viên được các đồng đội và khán giả ghi lại.

Cầu hôn thành công, nam vận động viên liền gọi điện thoại về gia đình bạn gái ở Đắk Lắk xin phép. “Tôi muốn gọi cho hai bác trước trận đấu, nhưng không biết thành tích ra sao, sợ không đạt như kỳ vọng nên đành lùi thời gian. Rất may gia đình Trinh đều ủng hộ”, Tiến Trọng chia sẻ.

Cầu hôn bạn gái ngay khi nhận HCV SEA Games 31 Thông tin

Tiến Trọng và Phương Trinh sau màn cầu hôn trên sân vận động Mỹ Đình, tối 15/5. Ảnh: Minh Ngọc

Chứng kiến giây phút hạnh phúc của đôi trẻ, cổ động viên Hoàng Quân, quận Cầu Giấy, cho biết: “Đây chắc chắn là kỷ niệm không thể phai mờ trong sự nghiệp của Tiến Trọng. Không chỉ tôi, nhiều người chứng kiến đã rơi nước mắt”.

Tiến Trọng và Phương Trinh đã quen nhau hơn một năm. Ấn tượng với cô gái người Đắk Lắk bởi sự chín chắn, trưởng thành, hiểu chuyện và thân thiện, anh quyết tâm theo đuổi.

Tập huấn bận rộn, cặp đôi ít có cơ hội được gặp gỡ hay đi chơi. Mỗi khi có thời gian rảnh nam vận động viên thường nấu cơm cho bạn gái. “Yêu vận động viên nhiều thiệt thòi, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh và chuẩn bị SEA Games không thể ra ngoài, càng khiến chúng tôi trân quý những lần gặp mặt ngắn ngủi. Tôi luôn mong dành điều tốt đẹp nhất cho người mình yêu”, Trọng nói.

Tiến Trọng đã hoàn thành nhiệm vụ của mình tại SEA Games 31 còn Phương Trinh sẽ thi đấu thêm một nội dung. Sau khi kết thúc Đại hội, cặp đôi sẽ về ra mắt hai bên gia đình, sau bàn tính chuyện cuới hỏi.

Tiến Trọng và Phương Trinh cũng lên kế hoạch đi du lịch ngắn ngày để nghỉ ngơi, sau chuỗi ngày tập luyện căng thẳng.

Quỳnh Nguyễn

Hoa tiền