Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Bà mẹ nửa năm đi chợ một lần

Địa điểm giải trí ba-me-nua-nam-di-cho-mot-lan Bà mẹ nửa năm đi chợ một lần Thông tin
Rate this post

MỹMỗi lần đi chợ, chị Tabitha chi 4.000 USD mua đồ tạp hóa, đảm bảo đủ cho 7 người trong gia đình dùng 4 đến 6 tháng.

“Vợ chồng tôi có 5 con và đây là những gì chúng tôi chuẩn bị cho gia đình”, chị Tabitha, ở Michigan, giới thiệu trong một video đăng trên kênh YouTube của mình.

Tabitha một bà mẹ toàn thời gian, nuôi con và dạy học cho con tại nhà. Cô cũng sở hữu kênh YouTube chia sẻ các mẹo nuôi dạy con và chăm sóc gia đình với hơn 120.000 người đăng ký theo dõi. Do quá bận rộn, việc dành một ngày đi chợ búa cho nhiều ngày tiếp theo đã là thói quen của gia đình vài năm nay, đặc biệt từ lúc đại dịch hoành hành.

Địa điểm giải trí This-Mama-s-House-64-9398-1646107756 Bà mẹ nửa năm đi chợ một lần Thông tin

Tabitha giới thiệu về các mặt hàng cô mua sau một lần đi siêu thị. Ảnh: Nypost

Thường gia đình Tabitha sẽ vào Costco (một hệ thống siêu thị lớn) để mua đồ. Nơi đây có đa dạng chủng loại mặt hàng và là kênh mua sắm tiết kiệm nên được gia đình cô ưa thích. Nó cũng có trạm xăng với giá ưu đãi hơn các nơi khác. Mỗi lần đến đây, Tabitha sẽ mua tất cả những gì gia đình cần, từ thực phẩm, đến các mặt hàng tạp hóa, nhiều lần có đến hàng trăm mặt hàng khác nhau.

Để chọn được từng đó đồ, cô sẽ mất cả ngày. “Nhà tôi đến khi vừa Costco mở cửa lúc 10h. Bây giờ là 4h chiều và chúng tôi vẫn đang tiếp tục. Chắc đến khi sắp xếp mọi thứ xong xuôi phải là nửa đêm”, Tabitha nói.

Gia đình bảo quản các mặt hàng này trong tầng hầm, tủ lạnh và tủ đông lớn. Tuy nhiên vì có quá nhiều nên họ thường phải đặt cả ở hành lang, thậm chí phòng tắm.

Địa điểm giải trí This-Mama-s-House-69-3-8920-1646107756 Bà mẹ nửa năm đi chợ một lần Thông tin

Tabitha cho biết cô hy vọng kho lương thực dự trữ kéo dài từ bốn đến sáu tháng. Ảnh: Nypost

Tabitha cho biết, việc đi chợ một lần cho nửa năm thực sự phù hợp với gia đình vì họ không muốn mất nhiều thời gian. Đồng thời, gia đình ít ăn ngoài nên việc chuẩn bị đầy đủ thực phẩm là cần thiết.

“Không phải ai cũng muốn một siêu thị khổng lồ trong nhà, nhưng nhà chúng tôi làm vậy. Nó sẽ nuôi sống nhà tôi 4-6 tháng tới”, cô nói.

Bảo Nhiên (Theo Nypost)

Hoa tiền