Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Ba điểm đến cho người mê cưỡi ngựa tại TP HCM

Địa điểm giải trí ba-diem-den-cho-nguoi-me-cuoi-ngua-tai-tp-hcm Ba điểm đến cho người mê cưỡi ngựa tại TP HCM Du lịch
Rate this post

Cưỡi ngựa cho du khách những trải nghiệm mới mẻ, là hoạt động ngoài trời không cần đi xa.

Cưỡi ngựa là trải nghiệm cuối tuần khá mới thời gian gần đây tại TP HCM. Du khách không cần đi xa mà vẫn có những hoạt động đổi gió khi cùng ngựa phi nước đại, hoặc đơn giản có những bức ảnh check-in cùng ngựa. Đây là loại hình mang tính giải trí, nghệ thuật, được mệnh danh là hoạt động hoàng gia, giúp tăng độ linh hoạt và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

Nếu bạn từng hình dung mình được cưỡi ngựa như những nhân vật trong phim điện ảnh thì dưới đây là ba địa chỉ tại TP HCM được gợi ý.

Vietgangz Horse Club

Câu lạc bộ phù hợp với khách gia đình khi có các lớp dạy cưỡi ngựa cho trẻ từ 3 tuổi trở lên. Trải nghiệm làm quen với ngựa, cho ngựa ăn có giá 66.000 đồng một trẻ em và 99.000 đồng một người lớn. Gói trải nghiệm trong ngày, học cưỡi ngựa với hướng dẫn viên chuyên nghiệp có giá 490.000 đồng cho 45 phút. Câu lạc bộ cũng phục vụ du khách có trình độ cao, tham gia các khóa từ cơ bản đến trung cấp. Sau hoạt động, bạn có thể ở lại tổ chức tiệc BBQ ngoài trời. Nếu đặt trước, bạn có thể tham gia các hoạt động dã ngoại như đi cắm trại cùng ngựa, cưỡi ngựa trên bờ biển…

Địa điểm giải trí 278332091-180292527663702-1895-1862-7016-1652177903 Ba điểm đến cho người mê cưỡi ngựa tại TP HCM Du lịch

Trải nghiệm check-in với ngựa. Ảnh: Vietgangz Horse Club

Địa chỉ: 58 Tam Đa, phường Long Trường, thành phố Thủ Đức.

Saigon Pony Club

Đây là câu lạc bộ cưỡi ngựa đầu tiên tại TP HCM, giám đốc là một người Pháp, gắn bó với bộ môn cưỡi ngựa hơn 35 năm. Câu lạc bộ nằm gần sông nên không gian mát mẻ, trong lành, cung cấp các trải nghiệm như cưỡi ngựa, làm quen với ngựa. Ngoài trải nghiệm cưỡi ngựa, bạn có thể thuê địa điểm và một con ngựa trong vòng 2 tiếng vào buổi sáng ngày thường để chụp ảnh với giá 2,5 triệu đồng. Để nắm rõ hơn về giá các trải nghiệm, bạn liên hệ trước với câu lạc bộ.

Địa điểm giải trí saigonponyclub-4014-1652177903 Ba điểm đến cho người mê cưỡi ngựa tại TP HCM Du lịch

Ảnh: Saigon Pony Club

Địa chỉ: 164 Tam Đa, phường Long Trường, thành phố Thủ Đức.

Saigon Farm Horse

Đây là trang trại chuyên cho thuê ngựa để làm phim, sự kiện. Nếu là người cưỡi ngựa lần đầu, bạn được làm quen và chăm sóc ngựa. Bạn cũng có thể giao lưu với các thành viên lâu năm, lắng nghe chia sẻ, kinh nghiệm và kỹ năng. Du khách có thể tham khảo các khóa học lâu dài nếu muốn trải nghiệm mỗi cuối tuần, trở nên thành thục và chuyên nghiệp với bộ môn này. Khóa đào tạo cưỡi ngựa cho trẻ em có giá 4 triệu đồng 10 buổi, cưỡi ngựa căn bản cho người lớn 5 triệu đồng 10 buổi. Mỗi buổi trải nghiệm có thời gian 45 phút.

Địa điểm giải trí saigonfarmhorse-9498-1652177903 Ba điểm đến cho người mê cưỡi ngựa tại TP HCM Du lịch

Ảnh: Saigon Farm Horse

Địa chỉ: 1514 Trịnh Quang Nghị, phường 7, quận 8.

Trung Nghĩa

Hoa tiền