Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Xé hộ chiếu để giấu vợ đi ngoại tình

Xé hộ chiếu để giấu vợ đi ngoại tình Thông tin
Rate this post

Ấn ĐộĐể vợ không biết mình từng ra nước ngoài gặp tình nhân, Samdarshi Yadav xé một số trang trong hộ chiếu, mà không biết đây là hành vi vi phạm.

Người đàn ông 32 tuổi bị bắt ở Mumbai hôm 7/7. Theo cảnh sát, Samdarshi đã có chuyến đi nước ngoài cách đó vài ngày để gặp người tình. Khi anh trở lại Ấn Độ, các nhân viên hải quan ở sân bay Mumbai phát hiện một số trang trong hộ chiếu đã biến mất.

Xé hộ chiếu để giấu vợ đi ngoại tình Thông tin

Người đàn ông 32 tuổi bị bắt khi cố gắng phi tang bằng chứng ngoại tình trong hộ chiếu, tối 7/7. Ảnh minh họa: iStock

Khi bị cảnh sát thẩm vấn, Samdarshi thú nhận ra nước ngoài để gặp bạn gái, nhưng lại nói dối vợ đang đi công tác trong nước. Trước đó, vợ anh ta đã nghi ngờ và gọi điện thoại nhưng không được phản hồi.

Không muốn vợ phát hiện, Samdarshi nảy ý định xé các trang được đóng dấu ở nước ngoài trong hộ chiếu để phi tang chứng cứ. Điều này khiến anh bị bắt vì tội ngoại tình và giả mạo giấy tờ, theo quy định trong Bộ luật Hình sự Ấn Độ.

Trước đó, một bà vợ ở nước này cũng phát hiện chồng và người tình dắt nhau vào khách sạn nhờ cài định vụ GPS trong xe. Ngoài ra, người vợ cũng đưa bằng chứng tố chồng sử dụng tấm thẻ Aadhaar của mình (thẻ lưu trữ thông tin cá nhân) để vào khách sạn. Sau khi xác định đúng sự việc trình báo, cảnh sát Ấn Độ chấp nhận nhận đơn kiện của người phụ nữ này.

Minh Phương (Theo Indiatimes)

Hoa tiền