Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Vờ có nhiều bất động sản để giữ chân bạn trai

Địa điểm giải trí vo-co-nhieu-bat-dong-san-de-giu-chan-ban-trai Vờ có nhiều bất động sản để giữ chân bạn trai Thông tin
Rate this post

Trung QuốcNgười phụ nữ dùng tên, tuổi giả, lừa bạn trai sở hữu ba miếng đất để mong anh này không bỏ mình.

Năm 2019, người phụ nữ lấy họ Chen, xưng 22 tuổi để hẹn hò với người đàn ông họ Gao, 33 tuổi, khi đang làm việc trong một hộp đêm ở tỉnh Giang Tô. Sau hẹn hò, Chen giao ba giấy chứng nhận tài sản mà cô tuyên bố sở hữu cho Gao để lấy lòng. “Tôi nghĩ cô ấy tốt tính và xuất thân khá giả. Không như những cô gái giàu có khác, Chen không phung phí tiền bạc”, Gao nói.

Hai người đã lên kế hoạch kết hôn, nhưng mọi chuyện đổ bể sau một trận cãi nhau nảy lửa, mà theo Gao là do Chen say rượu. Trận cãi vã hồi đầu tháng 6 nà ồn ào đến mức cảnh sát xuất hiện.

“Bình thường, những người nghiện rượu uống ba lần mỗi ngày, nhưng cô ấy uống không ngừng”, Gao nói trong một đoạn video cảnh sát ghi lại tại hiện trường.

Cảnh sát cố gắng nhập thông tin chi tiết của vụ việc vào cơ sở dữ liệu thì không tìm thấy tên Chen. “Số ID và tên cô ấy không có trong hệ thống an ninh công cộng”, Hui Jiahao, một cảnh sát địa phương, cho biết.

Địa điểm giải trí 1-3652-1655091517 Vờ có nhiều bất động sản để giữ chân bạn trai Thông tin

Liu và bạn trai đối chất trong video cảnh sát cung cấp. Ảnh: Weibo

Khi bị tra hỏi về danh tính, Chen khai tên đó thực ra là nghệ danh. Nghe vậy, Gao nhớ đến ba giấy chứng nhận quyền sử hữu tài sản Chen đưa cho mình. Anh chàng nhận ra đã bị lừa. “Tôi còn không biết tên thật của cô nữa”, Gao nói với Chen trong video của cảnh sát.

Bị thẩm vấn, Chen thừa nhận cô tên Liu, 31 tuổi chứ không phải 22 tuổi. Liu từng ly hôn và có con gái, hiện sống với chồng cũ. Sau khi yêu Gao, cô làm giả các giấy tờ chứng nhận tài sản để cạnh tranh với bạn gái cũ của anh, một người sinh ra trong gia đình khá giả.

“Tôi muốn cho anh ấy thấy tôi giàu có hơn bạn gái cũ của anh ấy để được coi trọng tôi hơn”, Liu nói với cảnh sát.

Liu khẳng định cô làm mọi thứ vì tình yêu và không hề biết mình vi phạm pháp luật. Hiện cô đang bị tạm giam với cáo buộc làm giả tài liệu của cơ quan nhà nước.

“Mặc dù hành động của cô ấy được thúc đẩy bởi sự phù phiếm và không gây thiệt hại về tiền bạc cho người khác, nhưng giả mạo giấy tờ của nhà nước là phạm luật” cảnh sát Hui nói.

Nhật Minh (Theo SCMP)

Hoa tiền