Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Vờ bị bắt cóc để lấy tiền đi du lịch

Địa điểm giải trí vo-bi-bat-coc-de-lay-tien-di-du-lich Vờ bị bắt cóc để lấy tiền đi du lịch Du lịch
Rate this post

Ấn ĐộSau hai tháng đến châu Á du lịch và tiêu hết tiền, nữ du khách Mỹ gọi về cho bố mẹ nói dối bị bắt cóc.

Chloe McLaughlin, 27 tuổi, sống tại thủ đô Washington, Mỹ. Cô đến New Delhi, Ấn Độ du lịch từ 3/5. Ngày 10/7, nữ du khách gọi video qua WhatsApp cho mẹ. Cô nói rằng đang gặp nạn, bị bắt cóc, giam giữ ở một nơi không an toàn và đối mặt với việc bị lạm dụng về thể chất lẫn tinh thần. Sau đó, cô nói rằng phải cúp máy vì có người bước vào phòng.

Địa điểm giải trí ando-3928-1658290102 Vờ bị bắt cóc để lấy tiền đi du lịch Du lịch

Cảnh sát New Delhi cho biết sự việc xảy ra sau khi nữ du khách đến Ấn Độ hơn hai tháng. Ảnh: Mint

Mẹ Chloe ngay lập tức báo sự việc với đại sứ quán Mỹ tại Ấn Độ nhờ giúp đỡ. Đại sứ liên hệ với cảnh sát địa phương mở cuộc điều tra. Sự thật nhanh chóng sáng tỏ. Một ngày trước khi liên lạc với mẹ, Chloe đã gửi email cho sứ quán Mỹ để xin gia hạn hộ chiếu. Cảnh sát lần theo địa chỉ IP và tìm ra khách sạn nơi Chloe dùng wifi để gửi thư điện tử. Tuy nhiên, cô không lưu trú ở nơi này.

Sau đó, cảnh sát lần theo manh mối từ cuộc gọi WhatsApp và phát hiện nơi ở mới của cô. Họ đến nơi, phát hiện nữ du khách an toàn, không có việc bắt cóc, giam giữ. Cô đang ở cùng một người đàn ông Nigeria, người mà Chloe làm quen khi đến Ấn Độ.

Tại đồn cảnh sát, Chloe thừa nhận việc mình nói dối. Lý do là sau hai tháng du lịch, cô đã hết tiền. Cô lừa bố mẹ là bị bắt cóc với mục đích để bố mẹ gửi tiền chuộc. Chloe có thể sử dụng số tiền đó để tiếp tục chuyến du lịch. Hiện tại, Chloe và bạn trai phải đối mặt án phạt vì ở lại Ấn Độ quá hạn visa.

Nhiều người đã để lại bình luận với ý mỉa mai, cười nhạo nữ du khách. “Mẹo đi khắp nơi miễn phí của cô ấy thật sáng tạo làm sao”, một người nói. “Lừa bố mẹ bị bắt cóc để có tiền đi du lịch, mẹo du lịch thật kinh điển”, người khác tiếp lời.

Anh Minh (Theo New York Daily News)

Hoa tiền