Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Vietnam Airlines hợp tác Sun Group kích cầu du lịch Quảng Ninh

Địa điểm giải trí vietnam-airlines-hop-tac-sun-group-kich-cau-du-lich-quang-ninh Vietnam Airlines hợp tác Sun Group kích cầu du lịch Quảng Ninh Du lịch
Rate this post

Hai tập đoàn lớn của ngành hàng không và du lịch quyết định hợp tác toàn diện cùng UBND tỉnh Quảng Ninh thúc đẩy, phát triển thị trường du lịch.

Sự kiện nằm trong hội nghị phát động mở lại hoạt động du lịch “Việt Nam – Trải nghiệm trọn vẹn” vào ngày 22/3. Theo đó, cả hai tăng cường mạng lưới các đường bay của Vietnam Airlines đi và đến Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn và đẩy mạnh truyền thông, quảng bá hình ảnh, sản phẩm của các bên. Đồng thời, phối hợp đẩy mạnh xúc tiến quảng bá du lịch, thương mại, nâng cao hiệu quả các hoạt động xúc tiến và thu hút đầu tư, hàng không; thực hiện các giải pháp phù hợp để sớm khôi phục ngành dịch vụ hàng không, kinh tế du lịch… Các bên cũng hướng tới xây dựng chính sách hỗ trợ sản phẩm, dịch vụ và ưu tiên sử dụng sản phẩm dịch vụ của nhau hiệu quả.

Địa điểm giải trí sun23-1647944350-7265-16479443-6806-9722-1648003746 Vietnam Airlines hợp tác Sun Group kích cầu du lịch Quảng Ninh Du lịch

UBND tỉnh Quảng Ninh, Vietnam Airlines và Sun Group ký thỏa thuận hợp tác phát động điểm đến tại tỉnh Quảng Ninh. Ảnh: Giang Huy

Dựa trên thỏa thuận hợp tác này, thời gian tới, 3 bên sẽ phối hợp triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm kích cầu thị trường du lịch Quảng Ninh. Trong đó, hoạt động hết sức quan trọng là thúc đẩy phát triển thị trường du lịch Quảng Ninh, tập trung các đường bay nội địa, quốc tế đến Quảng Ninh qua Cảng hàng không Vân Đồn của Sun Group.

Đặc biêt, Vietnam Airlines và Sun Group sẽ phối hợp nghiên cứu, xây dựng các sản phẩm hàng không kết hợp du lịch nghỉ dưỡng trong hệ sinh thái của các bên trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh để kích cầu du lịch du khách trong và ngoài nước.

Theo đó, Sun Group sẽ hợp tác, phát huy thế mạnh của các bên để duy trì và tăng tần suất các đường bay hiện tại của Vietnam Airlines đang khai thác đi và đến Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn. Đồng thời, Sun Group cũng nghiên cứu, thảo luận và thống nhất phương án xây dựng, mở rộng các đường bay mới nội địa và quốc tế đi/ đến sân bay quốc tế Vân Đồn; hợp tác với tỉnh Quảng Ninh và Vietnam Airlines xây dựng gói sản phẩm kết hợp với sản phẩm dịch vụ du lịch gắn với hệ sinh thái Sun Group tại Quảng Ninh và các địa phương khác, dịch vụ vận tải hàng không để thu hút, kích cầu, gia tăng giá trị cho khách hàng và nghiên cứu xây dựng chương trình chính sách khuyến mại trong việc sử dụng chéo sản phẩm dịch vụ của các bên còn lại.

Về phía Vietnam Airlines, tiếp tục khai thác hiệu quả, tăng tần suất các chuyến bay từ các thị trường trọng điểm đến tỉnh Quảng Ninh; nghiên cứu khả năng mở lại đường bay Đà Nẵng – Vân Đồn trong thời gian sớm nhất. Cùng với đó, hãng hàng không Quốc gia mở thêm các đường bay từ các tỉnh, thành phố trọng điểm tới Vân Đồn để hút dòng khách đến Quảng Ninh. Vietnam Airlines phối hợp cùng Sun Group xây dựng các sản phẩm gói combo ưu đãi, trọn gói gồm vé máy bay cùng phòng khách sạn, nghỉ dưỡng, vé khu vui chơi, tham quan trên địa bàn tỉnh; quảng bá thông tin về điểm đến cùng các sự kiện văn hóa du lịch của tỉnh Quảng Ninh cũng như sản phẩm du lịch của Sun Group trên nguồn lực truyền thông của Vietnam Airlines.

Với tiềm năng rộng mở của du lịch Quảng Ninh và tiềm lực của hai thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực du lịch – hàng không Việt Nam, việc hợp tác giữa các bên sẽ là cú hích lớn để du lịch Quảng Ninh hồi sinh mạnh mẽ trong điều kiện bình thường mới, góp phần đưa vùng di sản hoàn thành mục tiêu đón 10 triệu khách trong năm 2022 và trở thành trung tâm du lịch quốc tế vào năm 2030.

Việt Nam chính thức mở cửa du lịch trở lại sau 2 năm chịu tác động tiêu cực của dịch Covid-19 từ ngày 15/3. Có rất nhiều tín hiệu tốt để khẳng định ngành du lịch Việt Nam sẽ sớm phục hồi. Khách quốc tế phản hồi tích cực về chính sách mở cửa trở lại của Việt Nam và hài lòng với dịch vụ, sản phẩm vừa trải nghiệm. Đặc biệt, việc Việt Nam mở lại đường bay thương mại quốc tế sẽ là sự cộng hưởng tích cực để ngành du lịch và hàng không phục hồi.

Thanh Thư

Hoa tiền