Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Vietjet tăng chuyến đến Thái Lan sau khi bỏ khai báo thẻ thông hành

Địa điểm giải trí vietjet-tang-chuyen-den-thai-lan-sau-khi-bo-khai-bao-the-thong-hanh Vietjet tăng chuyến đến Thái Lan sau khi bỏ khai báo thẻ thông hành Du lịch
Rate this post

Ngoài 20 chuyến khứ hồi đến Thái Lan đang khai thác, Vietjet sẽ khôi phục lại các chuyến bay thẳng từ TP HCM đến Phuket, Chiang Mai từ tháng 6.

Hiện Vietjet khôi phục nhiều đường bay và cung cấp nhiều chuyến bay giữa Việt Nam và Thái Lan với chi phí tiết kiệm. Hãng đang khai thác 10 chuyến khứ hồi giữa TP HCM và Bangkok, 7 chuyến khứ hồi giữa Hà Nội và Bangkok, 3 chuyến khứ hồi giữa Đà Nẵng và Bangkok mỗi tuần. Từ Bangkok, du khách Việt Nam cũng có thể nối chuyến bay của Vietjet đến Phnom Penh (Campuchia) và Singapore cùng nhiều điểm đến khác trong khu vực. Vietjet sẽ tiếp tục khôi phục các chuyến bay thẳng từ TP HCM đến các địa danh du lịch nổi tiếng như Phuket, Chiang Mai, sau khi Thái Lan bỏ quy định khai báo thẻ thông hành Thailand Pass, dự kiến từ ngày 1/6.

Địa điểm giải trí Tau-bay-A330-4375-1651207625 Vietjet tăng chuyến đến Thái Lan sau khi bỏ khai báo thẻ thông hành Du lịch

Tàu bay thân rộng A330 chủ yếu phục vụ đường bay quốc tế của Vietjet. Ảnh: VJ

Theo lộ trình giảm các quy định phòng dịch và mở cửa du lịch của Chính phủ Thái Lan, từ ngày 1/5, khách nhập cảnh xứ sở Chùa Vàng đã tiêm chủng đủ hai mũi vaccine sẽ không cần xét nghiệm Covid-19 trước và sau chuyến bay. Thái Lan đồng thời bỏ yêu cầu đặt khách sạn cách ly trước khi nhập cảnh và du khách chỉ cần tự thực hiện xét nghiệm nhanh kháng nguyên khi đến.

Khách nhập cảnh chưa tiêm chủng hoặc tiêm chủng chưa đủ hai liều cần xuất trình kết quả xét nghiệm RT-PCR âm tính không quá 72 giờ trước khi đến Thái Lan và cần đăng ký thẻ thông hành Thailand Pass trước chuyến bay. Tất cả du khách được khuyến khích tự thực hiện xét nghiệm nhanh kháng nguyên bằng các bộ kit xét nghiệm trong thời gian lưu trú tại Thái Lan. Du khách có kết quả dương tính với Covid-19 có thể xin điều trị theo quy trình bảo hiểm Covid-19 hoặc tự chi trả cho việc điều trị. Những khách có nguy cơ cao sẽ phải cách ly trong 5 ngày. Mức giá trị bảo hiểm Covid-19 tối thiểu cho tất cả khách nước ngoài sẽ là 10.000 USD.

Tới 1/6, Thái Lan dự kiến bỏ quy định khai báo thẻ thông hành Thailand Pass, lúc đó du khách tới xứ sở Chùa Vàng sẽ được miễn hoàn toàn các thủ tục phòng dịch. Theo bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan, quyết định bãi bỏ thẻ thông hành Thailand Pass sẽ được trình thông qua trong cuộc họp sắp tới của Trung tâm quản lý tình hình Covid-19 vào tháng 5.

Diệp Chi

Hoa tiền