Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Vận động viên được chào đón khi đến Huế

Địa điểm giải trí van-dong-vien-duoc-chao-don-khi-den-hue Vận động viên được chào đón khi đến Huế Du lịch
Rate this post

Sân bay Phú Bài căng băng rôn chào mừng, nhiều khách sạn tại Huế điều chỉnh thực đơn, bổ sung xe đưa đón cho runner tham dự VnExpress Marathon cuối tuần này.

Bước xuống sân bay Phú Bài sáng 8/4, nhiều runner cho biết cảm nhận ngay được không khí của VnExpress Marathon. Băng rôn, banner trang hoàng ngay sảnh, chào đón vận động viên và du khách.

Địa điểm giải trí e15d173484034a5d1312-6494-1649405062 Vận động viên được chào đón khi đến Huế Du lịch

Gần 30 runner của nhóm chạy Under30 có mặt tại sân bay quốc tế Phú Bài sáng nay. Ảnh: Quỳnh Trần

Nhóm Under30 cho biết gặp nhiều người cũng đến Huế dự giải VnExpress Marathon nên không khí rất sôi động. “Chúng tôi mang theo sự tự tin, trẻ trung, năng động và tinh thần Hà Nội đến Huế lần này. Cả nhóm đã chuẩn bị những bộ trang phục cosplay độc quyền mong để lại những kỷ niệm đẹp trong chuyến đi lần này”, đại diện nhóm chạy chia sẻ.

Không chỉ sân bay, khách sạn ở Huế cũng giảm giá phòng, điều chỉnh thực đơn, dịch vụ phù hợp với vận động viên. Tại một khách sạn 4 sao ngay trục đường trung tâm thành phố Huế, khách tham gia giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2022 được ưu đãi giá phòng còn từ 1,099 triệu đồng một phòng một đêm. Đơn vị này cũng giảm 15% khi sử dụng các dịch vụ mát xa, xông hơi. Thực đơn điều chỉnh để đảm bảo chất dinh dưỡng, lượng calories cho nhu cầu tập luyện và thi đấu.

VnExpress Marathon Huế sẽ bắt đầu từ 2h30 sáng ngày 10/4. Do đó, để hỗ trợ runner, khách sạn chuẩn bị suất ăn sáng dạng hộp mang đi trong ngày race chính thức. Các phòng tập thể dục, phòng chức năng cũng được nâng cấp để đáp ứng nhu cầu của vận động viên.

Địa điểm giải trí Hotel-Saigon-Morin-by-night-1199-1649216192 Vận động viên được chào đón khi đến Huế Du lịch

Hotel Saigon Morin Hue nằm ngay trước cầu Trường Tiền. Ảnh: Saigon Morin Hue

Đại diện khách sạn cho biết, lượng đặt phòng đạt khoảng 70% công suất trong hai ngày cuối tuần. “Để tiếp đón các vận động viên, chúng tôi đã huy động tất cả nhân sự. Công tác chuẩn bị cũng được bắt đầu từ hai tháng trước nhằm mang đến cho các runner, khách du lịch trải nghiệm tốt nhất khi đến Huế dịp cuối tuần này”, vị này cho biết.

Theo khảo sát của VnExpress, hàng loạt các cơ sở lưu trú tầm trung và cao cấp như Hue Lotus Homestay, Silkpath Grand Hotel, Mường Thanh Holiday Hue, Hương Giang Hotel Resort & Spa, Imperial Hotel Huế… cũng áp dụng chính sách giảm giá phòng đặc biệt từ 10% cho vận động viên và gia đình tham gia VnExpress Marathon. Một số đơn vị khác còn tổ chức các tour tham quan Huế, trà chiều trên sông Hương với giá hợp lý cho runner.

Địa điểm giải trí 275942402-1212438552624033-262-7909-2325-1649405062 Vận động viên được chào đón khi đến Huế Du lịch

Thiệp chào đón runner tại một khách sạn Huế.

Trong khi đó, Pilgrimage Village Huế cho biết sẽ đón lượng lớn vận động viên đến lưu trú trong hai ngày cuối tuần. Đơn vị đã chuẩn bị sẵn sàng mọi công tác đón tiếp bao gồm chỉnh trang phòng ốc, kiểm tra chất lượng thực phẩm, thực đơn. Thực đơn ăn sáng miễn phí sẽ gồm các loại thực phẩm tốt cho vận động như bánh mì đen, các loại hạt, nước trái cây cùng các món ăn chế biến sẵn. Pilgrimage cũng chuẩn bị sẵn đội xe, taxi, xe buýt hỗ trợ đưa đón runner tới các địa điểm tham quan, du lịch cũng như di chuyển trong ngày race chính thức.

Một số khách sạn có chính sách giảm đến hơn 50% giá phòng, chỉ còn từ 500.000 đồng cho các vận động viên dự giải. Các suất ăn cho runner cũng được chuẩn bị sẵn với mức giá hợp lý từ 100.000 đồng mỗi phần. Ông Trần Quang Hưng, đại diện Hương Giang Hotel Resort & Spa chia sẻ: “Đây là lần đón khách đông nhất của chúng tôi trong suốt hơn hai năm qua”.

VnExpress Marathon Imperial Huế do Báo VnExpress phối hợp cùng UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế tổ chức vào đúng dịp nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương. Sự kiện dự kiến thu hút hàng nghìn lượt vận động viên và gia đình đến Huế tham gia và kết hợp du lịch. Sự kiện được kỳ vọng sẽ giúp kích cầu du lịch, quảng bá hình ảnh thiên nhiên, con người Huế đến với cộng đồng. Tìm hiểu thêm tại đây.

Hoài Phương

Địa điểm giải trí sponsor-9383-1648193612-8555-1649247228 Vận động viên được chào đón khi đến Huế Du lịch
Hoa tiền