Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Tâm sự của những chàng trai hẹn hò với hotgirl mạng

Tâm sự của những chàng trai hẹn hò với hotgirl mạng Thông tin
Rate this post

Trở thành bạn trai của người nổi tiếng trên mạng xã hội, họ phải hy sinh đời sống cá nhân và trong tâm thế sẵn sàng diễn trước ống kính.

Pete Davidson được quan tâm hơn sau khi hẹn hò với ngôi sao truyền hình Mỹ Kim Kardashian. Trong loạt ảnh mới được chia sẻ, nhiều người nhận thấy ngoại hình khác lạ của anh. Một số người nghi ngờ Kim Kardashian đã dùng kỹ thuật chỉnh sửa hình ảnh phần mũi và xương hàm của bạn trai.

Đây không phải lần đầu Kim Kardashian bị phát hiện việc này. Davidson nhiều lần thành nạn nhân, gương mặt trở nên méo mó, biến dạng khi bạn gái chỉnh sửa quá đà.

Tâm sự của những chàng trai hẹn hò với hotgirl mạng Thông tin

Hình ảnh thực tế của Pete Davidson trên sóng truyền hình (bên trái) và hình ảnh được bạn gái đăng tải (bên phải). Ảnh: Kim Kardashian/Instagram

Jeff Damisse, 37 tuổi, ở New York, Mỹ hiểu được cảm giác của Davidson. Giống Davidson, Jeff từng hẹn hò với một hotgirl mạng xã hội năm 2016.

Jeff tả bạn gái có nét giống nữ ca sĩ Ciara. Nhưng sự nổi tiếng trên mạng xã hội khiến chuyện tình của họ gặp vô số phiền phức. Người bạn gái cũ của anh có thể chụp hàng trăm bức ảnh tự sướng phô dáng cả ngày lẫn đêm. “Cô ấy chia sẻ mọi thứ, kể cả những tấm hình nhạy cảm. Chúng tôi không có sự riêng tư”, Jeff nói và cho biết đã chủ động nói lời chia tay vì cho rằng hành vi của bạn gái không đứng đắn.

Aaron Marino, 45 tuổi, chuyên gia về lối sống của đàn ông nói rằng quyết định của Jeff hơi cực đoan, nhưng có thể hiểu được. “Hẹn hò với các ngôi sao khiến họ có cảm giác hồi hộp, lo lắng khi phải xuất hiện trước công chúng. Cả hai không được tận hưởng khoảnh khắc riêng tư, luôn chịu đựng những ánh nhìn và sự gièm pha”, Marino nói.

Ngoài ra, đối phương cũng buộc phải nổi tiếng, dù không có nguyện vọng, nhu cầu được chú ý đến.

Tâm sự của những chàng trai hẹn hò với hotgirl mạng Thông tin

Andrew Zrakas cùng bạn gái Bousquet chia sẻ cuộc sống lên trang cá nhân. Ảnh: Andrew Zrakas

Andrew Zrakas, 27 tuổi, ở North Carolina, Mỹ chưa từng ước mơ trở thành một ngôi sao mạng xã hội. Nhưng khi người bạn gái thứ năm, Kristen Bousquet, 28 tuổi, chuyển sang làm nhà sáng tạo nội dung trực tuyến vào cuối năm 2019, anh bất ngờ được công chúng quan tâm.

Sau khi xuất hiện trong các clip của người yêu, tài khoản cá nhân của Zrakas thu hút hơn 42.000 người theo dõi. Người dùng mạng ví anh là chàng “Romeo”, “mẫu người yêu lý tưởng mà mọi cô nàng luôn khao khát”.

Từ khi nổi tiếng, Zrakas nói bản thân phải chuẩn bị tâm lý diễn ở mọi nơi dù đang đánh răng hay đang làm việc. “Việc này dần trở thành cuộc sống hàng ngày của tôi”, Zrakas nói.

Nhưng nhiều lúc chàng trai 27 tuổi cảm thấy khó chịu, bất tiện khi phải tạo dáng và diễn ở mọi nơi. Không ít lần anh bị người yêu hất tay khỏi bữa ăn để chụp hình đăng Instagram. “Sau tất cả, tôi biết mình nên làm vậy để ủng hộ vợ sắp cưới. Và dần dần, tôi trở thành nhiếp ảnh gia bất đắc dĩ và tìm kiếm được niềm vui sau mỗi bức ảnh”, anh bộc bạch.

Minh Phương (Theo New York Post)

Hoa tiền