Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Singapore mở lại toàn bộ hoạt động giải trí về đêm

Địa điểm giải trí singapore-mo-lai-toan-bo-hoat-dong-giai-tri-ve-dem Singapore mở lại toàn bộ hoạt động giải trí về đêm Du lịch
Rate this post

Từ 19/4, du khách có thể tới các quán bar, pub, karaoke, vũ trường, câu lạc bộ đêm… mà không còn bị hạn chế.

Theo Bộ Thương mại và Công nghiệp cùng Bộ Nội vụ Singapore, các cơ sở kinh doanh giải trí phục vụ khách về đêm sẽ được mở lại từ 19/4. Khách ghé thăm quán bar và vũ trường phải có kết quả xét nghiệm âm tính nhanh trong vòng 24 giờ tại những nơi được Bộ Y tế Singapore công nhận.

Địa điểm giải trí 1-2331-1649174982 Singapore mở lại toàn bộ hoạt động giải trí về đêm Du lịch

Du khách tham gia hoạt động vui chơi về đêm tại Singapore trước dịch. Ảnh: AFP

Ngoài ra, mọi cơ sở kinh doanh dịch vụ giải trí về đêm phải tuân thủ các quy định phòng chống dịch bệnh của chính phủ. Khách chỉ được tụ tập tối đa theo nhóm 10 người, và những người tham gia phải được tiêm chủng đầy đủ. Nếu trong không gian kín, họ phải đeo khẩu trang. Nếu không đeo, khách cần duy trì khoảng cách an toàn ít nhất một mét.

Những sự kiện dưới 1.000 người không bị giới hạn công suất hoạt động. Nếu vượt quá con số trên, công suất được chấp thuận là 75%.

Động thái mở lại các hoạt động vui chơi đêm này diễn ra trong bối cảnh Singapore muốn mang lại nguồn năng lượng tích cực, hy vọng cho các doanh nghiệp và thu hút du khách. Trước đó, Singapore đã gần như đã xóa bỏ các điều kiện nhập cảnh đối với khách du lịch. Từ 11h59 tối 31/3, tất cả khách được tiêm chủng đầy đủ, cũng như trẻ em từ 12 tuổi trở xuống, có thể nhập cảnh vào Singapore chỉ với một xét nghiệm Covid-19 trong vòng hai ngày trước khi khởi hành. Họ không cần thực hiện cách ly hoặc làm xét nghiệm nhanh kháng nguyên (ART), không giám sát sau khi đến.

Ngoài ra, Singapore cũng cho phép ăn uống tại chỗ ở nhà hàng theo nhóm tối đa 10 người, được phép bán và tiêu thụ thức uống có cồn sau 22h30, được tổ chức các buổi biểu diễn trực tiếp. Việc đeo khẩu trang ngoài trời không còn là bắt buộc.

Anh Minh (Theo Bloomberg)

Hoa tiền