Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Nhóm nhạc Hàn thích phở và bún chả Việt Nam

Nhóm nhạc Hàn thích phở và bún chả Việt Nam Du lịch
Rate this post

BLANK2Y, nhóm nhạc vừa trở thành đại sứ danh dự du lịch Hàn Quốc, đang có những ngày thăm Việt Nam.

Chiều 9/7 tại Hà Nội, chín chàng trai đến từ nhóm nhạc BLANK2Y cho biết đến Việt Nam được ba ngày. Trong thời gian này, nhóm đã thưởng thức ẩm thực địa phương và thích nhất món phở, bún chả. “Chúng tôi từng ăn phở Việt Nam tại Hàn Quốc. Nhưng khi sang Việt Nam và được ăn món này tại quê hương của nó, tôi thấy càng ngon hơn. Bún chả cũng thế, rất ngon”.

Nhóm nhạc Hàn thích phở và bún chả Việt Nam Du lịch

BLANK2Y là nhóm nhạc tân binh tại Hàn, gồm chín thành viên và đến Việt Nam từ 6/7. Ảnh: Allkpop

Chín chàng trai cũng nói rằng cảm thấy may mắn khi đến Việt Nam trong dịp thời tiết mát mẻ. “Chúng tôi có một đoàn tiền trạm tới Việt Nam trước. Mọi người cảnh báo rằng Hà Nội đang rất nóng. Thật may khi chúng tôi đến, thời tiết rất dịu”. Cả nhóm cũng đã lên quán bar nằm trên cao của khách sạn để ngắm nhìn Hà Nội về đêm, và cảm thấy nơi này rất đẹp. BLANK2Y cũng đưa ra gợi ý với các du khách Việt khi đến Hàn Quốc nên thử món bibimbap (cơm trộn) với kim chi, và ghé thăm Jeju để tham quan.

BLANK2Y cũng được Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) bổ nhiệm làm đại sứ danh dự du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, nhiệm kỳ một năm. Trưởng đại diện KTO tại Việt Nam, Lee Jae Hoon cho biết sắp tới Hàn Quốc có thêm nhiều chính sách ưu đãi dành cho du khách Việt. Cụ thể, khách đi theo tour sẽ được nhận các phần quà, thông qua các công ty du lịch. Với khách du lịch tự túc, KTO cũng đang làm việc với các hãng hàng không giá rẻ để có các chính sách, giúp khách mua được vé rẻ.

Tháng 11, KTO sẽ tổ chức sự kiện “Những ngày Hàn Quốc tại Hà Nội”. Đây được coi là sự kiện quảng bá du lịch Hàn Quốc lớn nhất tại Việt Nam. BLANK2Y cũng tham gia vào hoạt động lần này. Bên cạnh đó, một chiến dịch quảng bá có tên Hi Korea trên nền tảng Tiktok sắp được ra mắt, nhằm khơi lại cảm hứng du lịch Hàn Quốc của giới trẻ.

Theo thống kê từ KTO, năm 2019 có khoảng 4,3 triệu khách Hàn đến Việt Nam và có hơn 550.000 lượt khách Việt đến Hàn.

Phương Anh

Hoa tiền