Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Nhiều tour và phòng khách sạn TP HCM giảm giá mạnh

Địa điểm giải trí nhieu-tour-va-phong-khach-san-tp-hcm-giam-gia-manh Nhiều tour và phòng khách sạn TP HCM giảm giá mạnh Du lịch
Rate this post

TP HCMNhiều khách sạn có mức giảm từ 20 đến 73%, tour tham quan thành phố và kết nối các tỉnh cũng giảm từ 500.000 đồng để kích cầu.

Trong thời gian diễn ra chương trình “TP HCM chào đón bạn – Welcome to Ho Chi Minh city”, nhiều doanh nghiệp lữ hành, cơ sở lưu trú, dịch vụ ăn uống trên địa bàn thành phố đã hưởng ứng, có chương trình khuyến mãi, giảm giá mạnh, hướng đến Ngày hội du lịch TP HCM từ 21 đến 24/4 và kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5.

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch, cho biết chương trình tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng giá trị, đẩy mạnh truyền thông về điểm đến của TP HCM… “Trong thời gian ngắn đã có hàng trăm doanh nghiệp với hàng trăm chương trình ưu đãi cho du khách. Đây là tín hiệu vui, kỳ vọng ngành du lịch TP HCM sẽ được khôi phục và khởi sắc sau ảnh hưởng của Covid-19”, Giám đốc Sở Du lịch cho biết.

Với dịch vụ lưu trú, nhiều khách sạn có mức giảm từ 20% đến hơn 73%. Khách sạn Mường Thanh Luxury giá còn từ 850.000 đồng/đêm phòng bao gồm bữa sáng buffet, dùng các dịch vụ tiện ích miễn phí như hồ bơi, phòng gym… Khách sạn Continental giảm 40%. Tập đoàn Accor tại TP HCM đang quản lý hệ thống gồm 6 khách sạn: Sofitel Saigon, Pullman Saigon, Hôtel Des Arts Saigon – ty MGallery, Novotel Saigon, Ibis Saigon Airport, Ibis Saigon South đã triển khai chương trình giảm 20% giá phòng áp dụng tất cả các khách sạn đến ngày 30/1/2023…

Địa điểm giải trí tour-phong-giam-gia-01-JPG-8787-1649911046 Nhiều tour và phòng khách sạn TP HCM giảm giá mạnh Du lịch

Đoàn khách quốc tế thăm Bảo tàng Lịch sử tại TP HCM ngày 8/4. Ảnh: Huỳnh Nhi

Dịp 30/4, du khách muốn có trải nghiệm du lịch gần gũi, không phải di chuyển xa thì TP HCM vẫn có nhiều chương trình. Tour trải nghiệm thể thao Golf 3D và ngắm hoàng hôn trên sông, bao gồm ăn trưa, ăn tối giá giảm gần 1 triệu, còn 2,29 triệu đồng. Các tour Theo dấu chân Biệt động Sài Gòn, Dinh Độc Lập có giá từ 469.000 đồng. Ngoài ra, các tour đi từ TP HCM đến Tây Ninh 3 ngày 2 đêm khám phá vườn quốc gia Lò Gò Xa Mát hay cắm trại trên đảo Nhím cũng giảm đến 500.000 đồng/tour, còn từ 2,8 triệu đồng.

Ông Nguyễn Minh Mẫn, Trưởng phòng truyền thông – Marketing Công ty TST Tourist, cho biết để hưởng ứng chương trình “TP HCM chào đón bạn”, công ty tham gia với 8 chương trình, mức giá khuyến mãi dao động từ 1,08 triệu đồng/tour, bao gồm ngày lễ 30/4 và 1/5. Du khách mua tour trực tiếp qua công ty.

“Tham gia chương trình, chúng tôi kỳ vọng du lịch TP HCM sẽ tạo được sự hưởng ứng tích cực, trước hết là thị trường 10 triệu dân của thành phố, kế đến là việc gia tăng hiệu quả của các chương trình liên kết giữa TP HCM và các tỉnh thành để có sự trao đổi nguồn khách hai chiều”, ông Mẫn nói.

Ngoài các tour tham quan có giá hấp dẫn, các điểm du lịch như Saigon Skydeck Bitexco, Bảo tàng Chứng tích chiến tranh, Bảo tàng Mỹ thuật cũng có ưu đãi giảm giá, tặng thêm vé hay quà tặng lưu niệm cho khách đoàn… Bảo tàng Áo dài giảm giá vé từ 50.000 đồng còn 30.000 đồng khi khách quốc tế mặc áo dài đến bảo tàng.

Dịp này, dịch vụ nhà hàng, mua sắm trên địa bàn thành phố cũng có các chương trình giảm giá.

Huỳnh Nhi

Hoa tiền