Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Nhân viên khách sạn Mộc Châu bị tố đuổi khách

Nhân viên khách sạn Mộc Châu bị tố đuổi khách Du lịch
Rate this post

Sơn LaSau tranh cãi với nhóm khách Hà Nội, nhân viên khách sạn vào bếp lấy dao, đuổi khách tới khi người này chạy vào xe đóng cửa.

Chiều 10/4, bà Đinh Thị Hường, Trưởng phòng Văn hóa Thông tin thị trấn Mộc Châu, cho VnExpress biết đã nắm được thông tin trên và liên hệ với du khách. Công an địa phương đang xác minh, làm việc với đại diện khách sạn và du khách.

Nhân viên khách sạn Mộc Châu bị tố đuổi khách Du lịch

Nhóm của anh Trung Anh tới khách sạn, chiếc dao được để nguyên trước sảnh. Ảnh: NVCC

Du khách Trung Anh, Hà Nội, cho biết tối 9/4, nhóm của anh gồm nhiều gia đình đến Mộc Châu. Trong đó có hai gia đình anh Thái và Thành đặt phòng, cọc 50% số tiền tại khách sạn trên đường Nguyễn Lương Bằng, thị trấn Mộc Châu. Số khách còn lại ở các homestay, khách sạn khác trong thị trấn.

Khi check-in, hai nhân viên cho biết phòng của họ đặt đã có người ở và đề nghị họ chuyển sang phòng khác. Sau kiểm tra, nhận thấy vệ sinh ở phòng mới kém chất lượng, khách đòi lấy lại đúng phòng đã đặt song nhân viên không đồng ý. Sau một hồi hai bên cãi vã, nhân viên nam vào bếp lấy dao rượt đuổi anh Thái khiến anh phải chạy ra xe ôtô chốt chặt cửa, lái xe đi. Nhân viên nam tiếp tục cầm dao đuổi theo người cùng đoàn là anh Thành, cho đến khi nữ nhân viên chạy tới can ngăn.

Anh Trung Anh cho biết tới nay anh Thành và anh Thái còn mệt nên chưa thể trả lời. “Ngay sau khi nhận cuộc gọi từ bạn, chúng tôi báo công an thị trấn và có mặt tại khách sạn trên để viết tường trình. Gia đình bạn còn các con nhỏ cũng chứng kiến vụ việc. Đây thực sự là trải nghiệm kinh hoàng”, anh nói. Khi yêu cầu trích xuất camera trong khách sạn, nhân viên nói đã bị hỏng.

Nhân viên khách sạn Mộc Châu bị tố đuổi khách Du lịch

Cuộc nói chuyện của du khách cùng hai nhân viên. Video: NVCC

Anh Trung Anh cho biết nhóm ở lại Mộc Châu tới ngày 11/4. Do bức xúc và muốn cảnh báo du khách nên anh đăng tải vụ việc trên lên mạng xã hội. Bài viết nhận hơn 2.000 lượt yêu thích và hàng trăm bình luận, phần lớn yêu cầu làm rõ, xử lý vi phạm của nhân viên khách sạn.

Lan Hương

Hoa tiền