Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Nhà hàng Thái Lan chở khách bằng tàu hoả mini

Nhà hàng Thái Lan chở khách bằng tàu hoả mini Du lịch
Rate this post

Thực khách đến nhà hàng ở tỉnh Surin được trải nghiệm đi tàu hoả mini vòng quanh với giá 10 baht.

Nhà hàng Xiao Er Hoi Kham Na Rung, nằm giữa cánh đồng lúa ở tỉnh Surin, Thái Lan, làm một đoàn tàu mini để vận chuyển thực khách. Khách ngồi trên những toa tàu tận hưởng khí trời, nghe tiếng còi và trải nghiệm cảm giác như đi tàu hoả đích thực.

Nhà hàng Thái Lan chở khách bằng tàu hoả mini Du lịch

Du khách thích thú với đoàn tàu mini, đặc biệt là thực khách nhí. Video: Newsflare

Chủ nhà hàng, Adisak, 33 tuổi, là một kỹ sư điện. Anh đã tự thiết kế ra đoàn tàu tranh thủ các khoảng thời gian rảnh rỗi hàng ngày. “Tôi đã xây dựng đoàn tàu theo những giấc mơ thời thơ ấu. Tôi muốn những người có cùng ước mơ với mình đến thăm nhà hàng”, Adisak chia sẻ.

Đoàn tàu nhỏ được tạo ra dựa trên những toa tàu thật trong hệ thống vận chuyển đường sắt Thái Lan. Tàu có ba toa, chở tối đa được 12 người mỗi lần. Cả trẻ em và người lớn đều có thể đi quanh nhà hàng với mức phí 10 baht một khách (khoảng 7.000 đồng).

Nhà hàng có nhiều không gian thiên nhiên do nằm trong một khu nông trại và phục vụ nhiều món ngon cho thực khách từ đồ ăn thu mua của người dân trong vùng. “Chúng tôi bán thịt lợn nướng, hải sản như hàu tẩm gia vị, salad trộn, mực chiên, súp tom yum… Khách hàng có thể đặt món ăn một cách an toàn thông qua mã QR”, Adisak giới thiệu. Nhà hàng mở cửa hàng ngày từ 10h đến 21h.

Trung Nghĩa (Theo Newsflare)

Hoa tiền