Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Người nổi tiếng chia sẻ hoạt động ‘Chạm muôn vị Tết’

Rate this post

Tú Vi, Bố Con Sâu… chia sẻ hoạt động “Chạm” của Greenfeed bởi nhiều tiện ích, quà tặng hấp dẫn và câu chuyện ý nghĩa phía sau.

Theo Tú Vi, cận Tết là khoảng thời gian mua sắm thực phẩm, tìm mua các hộp quà tặng ngày Tết, nên cô đã không ngừng tìm kiếm trên mạng và bất ngờ khi tìm thấy và trải nghiệm hoạt động “chạm” thú vị.





Địa điểm giải trí Image-ExtractWord-0-Out-8875-1644592280 Người nổi tiếng chia sẻ hoạt động 'Chạm muôn vị Tết' Thông tin

Tú Vi chia sẻ hoạt động “Chạm” của Greenfeed.

Trong khi đó , Facebooker Bố Con Sâu chia sẻ, đúng lúc cả nhà đang tìm mua hộp quà Tết để tặng người thân thì anh vô tình thấy “chạm”. Tham gia hoạt động này, anh vừa mua được hộp quà Tết ưng ý, mua thực phẩm về phục vụ nhu cầu ăn uống ngày Tết với giá ưu đãi, vừa có thể giúp đỡ trẻ em hoàn cảnh khó khăn. Chương trình cũng thu hút sự tham gia của các “hot tiktoker” khác như Nguyễn Hồ Trà My, Châu Muối…

Hoạt động “Cùng G chạm muôn vị Tết” kéo dài đến 12/2 đến từ thương hiệu thực phẩm G Kitchen (trực thuộc Greenfeed – tập đoàn sở hữu các thương hiệu thực phẩm G Kitchen, WYN, Mamachoice) . Greenfeed triển khai hoạt động này dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng trong giai đoạn cận Tết: mong muốn có thể sắm sửa đủ đầy trước thềm năm mới với giá cả hợp lý và chia sẻ may mắn, điềm lành đến người thân, bạn bè và cộng đồng. Bên cạnh đó, vì Tết vẫn luôn là mùa của tinh thần sẻ chia nên “Cùng G chạm muôn vị Tết” ra đời nhằm góp phần giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn.

Khi thấy điểm “Chạm” tại các cửa hàng thịt sạch của thương hiệu G Kitchen và Mamachoice, hay tại các điểm bán hoặc áp phích… với mã QR, người dùng có thể quét nhanh bằng điện thoại để dẫn về trang sự kiện. Tại đây, khi nhấn vào biểu tượng “Chạm”, người dùng sẽ đóng góp 1 bữa ăn vào chương trình “Bữa ăn trọn vẹn” của Greenfeed. Ngoài ra, người dùng sẽ nhận phần quà là phiếu mua hàng từ các thương hiệu thực phẩm của đơn vị để mua sắm sản phẩm với giá ưu đãi.





Địa điểm giải trí Image-208364853-ExtractWord-4-3663-3694-1644592281 Người nổi tiếng chia sẻ hoạt động 'Chạm muôn vị Tết' Thông tin

Cộng đồng mạng chia sẻ bữa lành ngon dịp cuối năm.

Song song, nhãn hàng triển khai hoạt động chụp ảnh/ vẽ tranh “Triệu lành ngon bên nhau – Cùng chạm Tết nhiệm màu” trên Facebook với vai trò là một hoạt động thuộc “Bữa ăn trọn vẹn” 2022. Đây là dịp để người tiêu dùng đồng hành cùng tập đoàn, kỷ niệm cột mốc gửi trao thành công một triệu bữa ăn cho trẻ em mồ côi, các hoàn cảnh khó khăn và các lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Người tiêu dùng tham gia hoạt động cộng đồng này với hai bước: vẽ tranh hoặc chụp ảnh lại một bữa ăn mà theo bạn là “Trọn vẹn”, sau đó đăng tải lên trang cá nhân Facebook kèm nội dung thể hiện suy nghĩ “Với bạn, thế nào là một bữa ăn trọn vẹn?”, đính kèm hashtag #GREENFEED #BuaAnTronVen #TrieuLanhNgonBenNhau #CungChamTetNhiemMau. Greenfeed sẽ trao gửi 500.000 bữa ăn đến các mái ấm với 500 bài tham dự trở lên.

Với mục tiêu kỷ niệm một triệu bữa ăn trọn vẹn được trao gửi sau ba năm đầu triển khai, đồng thời tạo cơ hội để mọi người có thể chung tay lan tỏa tinh thần thấu hiểu, sẻ chia yêu thương đến các em nhỏ mồ côi, các hoàn cảnh khó khăn, lực lượng tuyến đầu chống dịch, giúp tất cả có một mùa Tết đong đầy, ấm no, Greenfeed cho biết “Bữa ăn trọn vẹn” tiếp tục được triển khai trong năm 2022.





Địa điểm giải trí Image-ExtractWord-5-Out-4888-1644592282 Người nổi tiếng chia sẻ hoạt động 'Chạm muôn vị Tết' Thông tin

“Bữa ăn trọn vẹn” như lời khẳng định của Greenfeed với mục tiêu mang đến những giá trị nhân văn cho cộng đồng.

Trong tương lai gần, đại diện tập đoàn chia sẻ sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều hoạt động ý nghĩa để hướng đến cột mốc trao gửi 3 triệu bữa ăn cho trẻ em Việt Nam.

Thế Đan

Greenfeed là thương hiệu đứng trong hàng ngũ Top 100 công ty thức ăn chăn nuôi toàn cầu (theo tạp chí Feed International), Top 50 thương hiệu dẫn đầu 2020 do Forbes Việt Nam xếp hạng, Top 100 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR 500), Top 1 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong ngành nông – lâm – ngư nghiệp (theo kết quả của khảo sát đánh giá độc lập). Đơn vị hướng về mục tiêu xây dựng thương hiệu thực phẩm chất lượng, lành ngon, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho xã hội.
Truy cập fanpage để tìm hiểu thông tin và tham gia các hoạt động thuộc chiến dịch “Cùng G chạm muôn vị Tết”.

Hoa tiền