Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Nestlé Milo đồng hành cùng trẻ trở lại học tập

Rate this post

Nestlé Milo tặng hàng trăm nghìn quà tặng “năng lượng” tại nhiều trường học nhằm tăng cường dinh dưỡng và động viên tinh thần các em học sinh sau thời gian dài ở nhà.

Suốt hai năm ảnh hưởng bởi Covid-19, nhiều học sinh đã quen với những giờ học tập và sinh hoạt trường lớp qua màn hình máy tính. Do tình hình dịch diễn biến mới phức tạp tại nhiều địa phương, kỳ hai năm học 2021-2022, một số trường học vẫn phải tiếp tục duy trì việc học trực tuyến. Nhờ những tín hiệu tích cực về kiểm soát dịch bệnh, tại TP HCM hơn một triệu học sinh từ mầm non đến lớp 6 đã quay lại lớp học trực tiếp sau nhiều tháng.

Trong những tuần lễ đầu tiên học sinh TP HCM trở lại trường, 150.000 bộ quà tặng “Bảo bối năng lượng” đã và đang được nhãn hàng Nestlé Milo chuyển tới hơn 130 trường học và hơn 200 trung tâm giáo dục Anh ngữ và kỹ năng. Mỗi bộ gồm một lốc sữa lúa mạch Milo 115ml và một bộ khẩu trang y tế. Đây là một phần của chương trình “Tiếp năng lượng trở lại trường” mà Nestlé Milo phối hợp cùng các Sở Giáo dục và Đào tạo triển khai.





Địa điểm giải trí 1-5498-1645675230 Nestlé Milo đồng hành cùng trẻ trở lại học tập Thông tin

Các em học sinh một trường tiểu học tại TP HCM nhận bộ quà tặng của Milo. Ảnh: Dương Huỳnh

Theo đại diện Nestlé Milo, món quà nhằm góp phần động viên tinh thần, tạo hứng thú đến trường cho các bé trong những ngày đầu học tập trung trở lại sau một học kỳ online. “Thức uống giúp bổ sung dinh dưỡng cùng những vật dụng cá nhân trong phần quà sẽ giúp hành trình trở lại trường của trẻ vui khỏe, an toàn hơn”, đại diện Nestlé Milo chia sẻ.

Đại diện Nestlé Milo cũng nhìn nhận qua thời gian trẻ học trực tuyến, nhiều ví dụ thực tế đã cho thấy trẻ gặp khó khăn nhất định khi học tại nhà, có thể nhận thấy qua điểm số và biểu hiện tâm lý của chính các em. Khi quay trở lại trường, trẻ sẽ ít nhiều bỡ ngỡ với thói quen, không gian học tập và thời gian biểu mới. Với lý do đó, Nestlé Milo đã và đang tiếp sức cho các phụ huynh để hỗ trợ trẻ trở lại với việc học một cách bình thường ở bất kỳ hoàn cảnh nào.

Bên cạnh tặng quà cho học sinh TP HCM tại trường, vào ngày 19/2 tại các siêu thị trên toàn quốc, nhãn hàng cũng triển khai chương trình ưu đãi tặng một lốc sữa lúa mạch Milo 115ml cho khách hàng có hóa đơn mua sắm bất kỳ. Nếu không thể tham gia chương trình tại siêu thị, phụ huynh có thể đăng ký thành viên trên website của Nestlé Milo để nhận phần quà tương tự.

Tổng cộng sau Tết Nguyên Đán, hơn 2,5 triệu hộp sữa Milo được nhãn hàng gửi tặng để tiếp thêm năng lượng cho các bạn nhỏ thỏa sức học tập và vui chơi khi bước vào học kỳ 2 của năm học 2021-2022.





Địa điểm giải trí 2-7827-1645675230 Nestlé Milo đồng hành cùng trẻ trở lại học tập Thông tin

Khách hàng mua sắm tại một siêu thị ở TP HCM hôm 19/2. Ảnh: Dương Huỳnh

Trước đó, trong thời gian TP HCM và nhiều tỉnh, thành giãn cách xã hội, Nestlé Milo đồng hành cùng phụ huynh mang đến trải nghiệm học tập, vui chơi tại nhà năng động cho trẻ. Nhãn hàng triển khai các chương trình như “Ở nhà nhưng đừng ở yên”, “Trại hè năng lượng trực tuyến”, “Việt Nam năng động khắp nơi”… để khuyến khích các em vận động thể chất, luôn giữ tinh thần năng động.

“Các chiến dịch không nằm ngoài định hướng hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện kể từ khi Nestlé Milo có mặt tại Việt Nam trong gần 30 năm qua”, đại diện nhãn hàng bày tỏ.

Mới đây vào tháng 12/2021, Nestlé Việt Nam và Hội Thể thao học sinh Việt Nam (Bộ Giáo dục và Đào tạo) đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác các hoạt động thể thao trường học giai đoạn 2022 – 2026. Dự kiến Nestlé Milo sẽ là đơn vị tài trợ chính của chương trình với tổng kinh phí lên tới 38 tỷ đồng, bao gồm tiền mặt, đồng phục và sản phẩm dinh dưỡng.





Địa điểm giải trí 3-1140-1645675231 Nestlé Milo đồng hành cùng trẻ trở lại học tập Thông tin

Một giải bóng đá dành cho học sinh do Nestlé Milo tài trợ. Ảnh: Hoàng Giáp

“Thời gian tới, khi dịch bệnh được kiểm soát, chúng tôi tiếp tục các hoạt động tài trợ thể thao để mang đến những sân chơi bổ ích, góp phần xây dựng thế hệ Việt Nam năng động và khỏe mạnh”, đại diện Nestlé Milo nhấn mạnh.

Kim Anh

Hoa tiền