Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Món quà chờ đón các gia đình tại Mega Color Event 2022

Món quà chờ đón các gia đình tại Mega Color Event 2022 Thông tin
Rate this post

“Ngày hội sắc màu – Mega Color Event 2022” do nhãn hàng dụng cụ mỹ thuật Colokit (Thiên Long) tổ chức nhằm kiến tạo một sân chơi đặc biệt cho các gia đình trong dịp nghỉ lễ 2/9.

Với chủ đề “Sắc màu phiêu lưu ký 2022”, Ngày hội sắc màu – Mega Color Event sẽ diễn ra từ ngày 1/9 đến hết ngày 4/9 tại nhà thi đấu Phú Thọ (Số 1 Lữ Gia, quận 11). Đại diện ban tổ chức tiết lộ, tại Mega Color Event 2022 sẽ có hàng trăm hoạt động vui chơi, trải nghiệm, sáng tạo thể chất gắn kết trẻ em và gia đình, có nhiều hoạt động biểu diễn như xiếc, nhạc kịch, ca múa nhạc… và hàng trăm phần quà chờ đợi các bé.

Món quà chờ đón các gia đình tại Mega Color Event 2022 Thông tin

Họp báo công bố “Ngày hội sắc màu – Mega Color Event” diễn ra tại TP HCM hôm 3/8. Ảnh: Anh Huy

Ngay khi đặt chân vào sự kiện, các bạn nhỏ và các bậc phụ huynh sẽ được chiêm ngưỡng cây bút sáp Colokit cao 14m (tương đương một tòa nhà cao 4 tầng). Qua công nghệ AR, Colokit tạo ra một không gian thực tế ảo quanh cây bút sáp và lần đầu tiên giới thiệu 6 nhân vật bút sáp màu thuộc “Biệt đội sắc màu”. Mỗi nhân vật là một màu sắc với cá tính, tài năng riêng biệt. Không chỉ đồng hành cùng các bạn nhỏ trong suốt ngày hội lần này, “Biệt đội sắc màu” sẽ được nhãn hàng Colokit phát triển thành các nhân vật truyện tranh hay phim hoạt hình sau này, để trở thành những người bạn thân thiết của các em nhỏ, giúp các em hiểu hơn về khoa học của màu sắc.

Món quà chờ đón các gia đình tại Mega Color Event 2022 Thông tin

Phối cảnh cây bút sáp khổng lồ cao 14m. Ảnh: Thiên Long

Khi đã đi vào không gian chính của sự kiện, các gia đình sẽ được phiêu lưu trong 6 trạm màu sắc – cũng chính là điểm nhấn của sự kiện. Đó là lâu đài phép thuật đỏ, đấu trường tư duy cam, dải ngân hà xanh dương, đại sảnh khoa học vàng, mê cung rừng xanh lá, sân chơi hồng sáng tạo. Bước vào 6 không gian này, các em nhỏ cần vận dụng cả sức mạnh trí lực lẫn thể lực để chơi đùa cùng màu sắc và hiểu hơn ý nghĩa của sắc màu. Đáng nói là những trải nghiệm của các em đều cần đến sự đồng hành của cha mẹ, điều này góp phần làm tăng sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.

Món quà chờ đón các gia đình tại Mega Color Event 2022 Thông tin

Phối cảnh khu vực 6 không gian sắc màu. Ảnh: Thiên Long

Bên cạnh đó, trẻ cũng được trải nghiệm không gian rạp phim mái vòm Panorama 360 để hiểu hơn về khoa học màu sắc tác động đến sự phát triển trí não và các sản phẩm mỹ thuật đa dạng của Colokit.

Trong học thuyết “Trí thông minh đa diện” của nhà tâm lý học Howard Gardner (Đại học Harvard, Mỹ), với những trẻ nổi trội trí thông minh về thị giác – không gian (Visual-spatial Intelligence), màu sắc, hình ảnh chính là đối tượng hữu hiệu để chuyển tải thông điệp đến các bé. Trẻ thường bị thu hút bởi những vật thể có nhiều màu sắc, hình ảnh sinh động. Loại trí thông minh này có thể được phát huy thông qua sự rèn luyện và niềm đam mê làm việc với hình ảnh, màu sắc, khối đồ vật…

Theo các nghiên cứu khoa học, màu sắc được coi là một phần của ngôn ngữ, văn hóa và cũng là một phần quan trọng giúp tăng cường tiềm năng học tập, phát triển trí thông minh của con người, nhất là ở giai đoạn nhỏ tuổi. Màu sắc không chỉ đóng vai trò quan trọng trong thẩm mỹ mà còn còn có tác động đến tâm sinh lý, sức khỏe, cảm xúc, nhận thức, học tập và hành vi của một cá nhân. Đặc biệt là ở nhóm tuổi mầm non, trẻ đã bắt đầu đi học nhưng chưa có khả năng sử dụng kỹ năng đọc và viết trong giao tiếp, màu sắc được chứng minh là rất quan trọng.

“Phụ huynh luôn có nhu cầu tìm một khu vui chơi mới lạ, vừa học vừa chơi và giá cả vừa phải. Mega Color Event 2022 đáp ứng được hết cả ba yếu tố đó. Đó là lý do chúng tôi tự tin sự kiện sẽ thu hút đông đảo phụ huynh và các em trong dịp nghỉ lễ 2/9 cũng như chuẩn bị cho Trung thu sắp tới”, ông Nguyễn Trần Đình Chinh, Giám đốc Tiếp thị toàn cầu Thiên Long khẳng định.

Ông Lý Nguyên Khương, Phó tổng giám đốc Tiếp thị Tập đoàn Thiên Long cho rằng, Covid-19 xảy ra khiến các khu vực từ thành thị đến nông thôn đều thiếu vắng các hoạt động bổ ích, tạo trải nghiệm cho các gia đình. Cuộc sống trong mỗi gia đình đều ít nhiều có sự thay đổi do đại dịch. “Sau đại dịch, là những người phụ huynh, chúng tôi mong muốn có những khoảnh khắc, những cơ hội để kết nối với con trẻ. Một ngày có 24 tiếng nhưng dường như chưa bao giờ là đủ để chúng ta kết nối với con trẻ. Hơn nữa, trẻ nhỏ không chỉ có nhu cầu ăn, mặc, ngủ, trẻ nhỏ còn có nhu cầu được yêu thương, nhu cầu phát triển cả thể chất và tinh thần, nhu cầu được sáng tạo, được tư duy, được vận động. Đó chính là lý do mà Thiên Long đầu tư tổ chức Ngày hội sắc màu – Mega Color Event 2022’, ông Khương nói.

Đây là sự kiện mà Thiên Long đã lên ý tưởng từ một năm trước và bắt tay thực hiện suốt 6 tháng qua. Ngoài 60 nhân sự chủ chốt, dự án này thu hút gần như cả công ty tham gia và được đánh giá là chiến dịch lớn nhất, được đầu tư hoành tráng nhất từ trước tới giờ của Thiên Long trong 40 năm hình thành và phát triển. Ban tổ chức ước tính, trong bốn ngày, sự kiện thu hút hơn 20.000 lượt người tham gia, tuy nhiên vẫn chuẩn bị sẵn cơ sở vật chất, nhân sự để có thể tiếp đón an toàn 30.000 lượt người.

Món quà chờ đón các gia đình tại Mega Color Event 2022 Thông tin

Phối cảnh cổng chào của sự kiện “Ngày hội sắc màu – Mega Color Event”. Ảnh: Thiên Long

Để mang đến những trải nghiệm sống động nhất cho các gia đình khi tham gia sự kiện, Tập đoàn Thiên Long đã phối hợp với chính quyền địa phương cùng các đơn vị tổ chức sự kiện để lập kế hoạch và tối ưu hóa phương án tổ chức. Thiên Long cũng phối hợp với nhiều nhãn hàng đối tác như Pizza Hut, Lifebouy, hệ thống khu vui chơi bạt nhún Jump Arena, công ty Zenbooks, hệ thống trường mầm non quốc tế Saigon Academy, công ty Kido và học viện Unicorn Dance Academy, nhãn hiệu Milo và Bear Brand của công ty Nestle…

Đại diện đơn vị đối tác, bà Phan Thị Mỹ Linh – CEO của Zenbooks đánh giá cao ý tưởng của ngày hội sắc màu: “Thực sự mình bị chinh phục bởi ý tưởng đây là một ngày hội sắc màu nhưng không chỉ dành cho trẻ con mà dành cho cả gia đình. Ý tưởng ngày hội dành cho gia đình đã chạm đến cảm xúc của tập thể Zenbooks…”. Bà Linh cho rằng trẻ em là một phần trong cuộc sống của chúng ta và không có hạnh phúc nào bằng hạnh phúc của những người làm cha làm mẹ nhìn thấy con mình trưởng thành, được vui đùa cùng con, trải nghiệm cùng con trong quá trình con lớn lên.

“Tập đoàn Thiên Long kỳ vọng sự kiện sẽ trở thành một hoạt động thường niên với nhiều chủ đề đa dạng về màu sắc, góp phần lan tỏa nghiên cứu khoa học có giá trị, đó là ‘Màu sắc giúp trẻ em thông minh hơn’, ông Trịnh Văn Hào – Giám đốc Marketing, Tập đoàn Thiên Long cho biết.

Kim Anh

Các phụ huynh có thể theo dõi và cập nhật các thông tin về đăng ký vé tham dự tại Fanpage Colokit. Một vé có thể đi được tối đa 4 người, với điều kiện bắt buộc là phải có kèm một em bé từ 3-13 tuổi.

Hoa tiền